[MY HERO ACADEMIA: Exetintoins Warfare season 1] มหาสงครามล้างเผ่าพันธ์ุ ซี่ซันที่ 1 - นิยาย [MY HERO ACADEMIA: Exetintoins Warfare season 1] มหาสงครามล้างเผ่าพันธ์ุ ซี่ซันที่ 1 : Dek-D.com - Writer
×

    [MY HERO ACADEMIA: Exetintoins Warfare season 1] มหาสงครามล้างเผ่าพันธ์ุ ซี่ซันที่ 1

    โดย teepakorn192

    ผู้เข้าชมรวม

    4,838

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    4.83K

    ความคิดเห็น


    37

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน :  23 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 65 / 15:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มายฮีโร่อคาเดเมีย สงครามล้างเผ่าพันธุ์ ซีซันที่1 เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก  หลังจากการทดสอบที่ห้อง A กับห้อง B สู้กันในซีซัน 5 หลังจากนั้นก็มีเรื่องเเปลกๆเกิดขึ้น เมื่อมีมือสังหารฮีโร่รูปเเบบใหม่ที่เรียกว่า นักฆ่า ได้สังหารฮีโร่ไปเป็นจำนวนมากทำให้รัฐบาลได้ออกกฏขึ้นมาห้ามไม่ให้ฮีโร่ที่ยังไม่ชำนานหรือเด็กฝึกงาน ไปจับนักฆ่าเด็ดขาด เเต่ทางฝังของตัวเอกอย่าง มิโดริยะ อิซึคุ คิดที่จะเเหกกฎเพื่อไปจับนักฆ่าเพื่อที่จะช่วยเหลือทุกคนจากควาชั่วร้ายที่อยู่ใต้ดินเเละมันอาจพุดขึ้นมาตอนไหนก็ได้ เเละพวกตัวเอกจะสามารถช่วยผู้คนจากพวกนักฆ่าสุดโหดได้หรือไม่?


    ตัวละคร


    Who would win, Izuku Midoriya (My Hero Academia) vs Garou (One Punch Man)?  - Quora


    มิโดริยะ อิซึคุ [DEKU]


    เขาเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA และเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ซึ่งเขาเรียนอยู่ห้องเรียน A-1 แผนกฮีโร่ ซึ่งในตอนแรกนั้น เขาเป็นแค่เพียงเด็กน้อยธรรมดาที่ไม่มีพลังอัตลักษณ์ แต่เขาใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นฮีโร่มากๆ จนเขาได้พบกับฮีโร่อันดับ 1 All Might และก็ได้รับการสืบทอดพลังนั่นเอง ซึ่งในตอนนี้นั้น ได้มีฆาตกรที่สังหารฮีโร่ไปทั่ว ทำให้เขากับผองเพื่อนจำเป็นต้องมาไขคดีนี้เพื่อจับตัวฆ่ากรให้ได้ 


    Quirk:One For All


    boku no hero academia, my hero academia, katsuki bakugou | Boku no hero  academia, My hero academia, My hero


    บาคุโก คัตซึกิ [Kacchan]


    เขาเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA อีกคน และเรียนอยู่ห้อง A-1 เขานั้นเป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธง่ายและชอบหาเรื่องใส่ตัวเอง และเป็นคู่แข่งกับมิโดริยะ ซึ่งเมื่อก่อน ก่อนที่มิโดริยะจะได้รับสืบทอดอัตลักษณ์นั้น เขานัดเป็นคนที่ชอบรังแกมิโดริย่ะบ่อยๆเเต่หลังจากที่มิโดริยะ ได้รับพลังอัตลักษณ์มานั้นทำให้เขาคิดที่จะพยายามเก่งกว่ามิโดริยะให้ได้


    Quirk:Explosion


    Ochaco Uraraka | My Hero Academia Wiki | Fandom


    อุราระกะ โอชาโกะ [Ugavity]


    เธอเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA อีกคน เเละเรียนอยู่ห้อง A-1 เธอเป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก เเละเป็นคนชอบใส่ใจคนอื่นเสมอโดยเฉพาะมิโดริย่ะจนมีคนหาว่าเธอชอบมิโดริย่ะนั้นเอง เหตุผลที่เธออยากเป็นฮีโร่นั้น ก็เพราะเธออยากช่วยเเบ่งเบาภาระของครอบครับเพื่ออยากให้ครอบครัวนั้นอยู่สบายนั้นเอง


    Quirk:Zero gravity


    Practical Typing | My Hero Academia: Shoto Todoroki (INTJ)


    โทโดโรกิ โชโตะ


    เขาเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA อีกคน และเรียนอยู่ห้อง A-1 เขาเป็นลูกชายของฮีโร่อันดับ 1 เอนเด็นเวอร์ ซึ่งในสมัยเด็กเขานั้นได้ถูกพ่อของตัวเแงซ่อมทุกวันเพื่อให้เขาขึ้นเป็นฮีโร่อันดับ 1 ให้ได้จนทำให้เเม่เขาเขาถึงขันกดดันจนได้เผลอสาดน้ำร้อนใส่โทโดโรกิจนเป็นเเผลเป็นที่หน้า ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ไม่คิดจะใช้พลังไฟอีกซีกนึงไป เเต่ด้วยความที่มิโดริยะได้พยายามทำให้โทโดโรกิใช้ไฟให้ได้ เขาจึงตัดสินใจที่จะใช้ไฟอีกครังเลยทำให้เขาเข้าใจว่าพลังที่เขาได้มาไม่ใช่ของพ่อเเต่เป็นของตัวเองนั้นตังหาก 


    Quirk:Half Hot Half Cold


    Tsuyu Asui My Hero Academia Girl Wallpaper (มีรูปภาพ) | อะนิเมะ


    อาซุย สึยุ [Froppy]


    เธอเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA อีกคน เเละเรียนอยู่ห้อง A-1 เธอนั้นเป็นคนที่ฉลาดมากคนนึง ซึ่งเวลามีเรื่องอะไรเธอนัเนจะสังเกตเป็นคนเเรก เเต่เธอนั้นก็เป็นคนที่เเผ่อากาศหนาวซึ่งถ้าหากเธอนั้นหนาวขึ้นมา มันจะทำให้เธอนั้นอ่อนเเอ่อย่างเห็นได้ชัด


    Quirk:Frog Form


    ยาโอโยโรสุ โมโมะ [Creati]


    My Hero Academia Season 3 OST - Momo Yaoyorozu - YouTube


    เธอเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียน UA อีกคน เเละเรียนอยู่ห้อง A-1 เธอนั้เป็นคนที่ฉลาดที่สุดในห้องเเละก็เป็นลูกคนรวยอีกด้วย ซึ่งเธอนั้นเป็นคนที่ตัดสิ้นใจอะไรเเล้วเธอไม่ค่อยจะมีความมันใจเสมอเพราะกลัวว่าจะลมเหลวนั้นเอง


    Quirk:Creation


    Nøkk x Male Reader (Rainbow Six Siege) - another-ffwriter - Wattpad


    GLAZ


    เขาเป็นหุ่นยนต์ AI ขององค์กรลึกลับบางอย่างที่มีชื่อว่า กองกำลังเคลื่อนไหวเหนือวายุ หรือเรียกสั้นๆว่า SA (StumAbteilung) ของสหพันธ์คอมมานิกคอมไมน์ กลาซ์ถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ หน่วยนักฆ่า หรือ Predetor ของ ผู้กองรีซอทโต้ เมทาลิกคา ซึ่งก็เป็นหน่วยรบพิเศษที่เเตกเเยกย่อยลงมาจาก SA หน่วย Predator มีหน้าที่ในการกำจัดฮีโร่ทุกคนในประเทศญี่ปุ่น กลาซ์นั้นมีทักษะในการต่อสู้ที่ดีมาก เขานั้นมาพร้อมกับปืนสไนเปอร์ไรเฟิลขนาด 20 มม ปืนกลมือ ปืนพกขนาด 0.50 มม เขานั้นเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าฮีโร่ตายมาแล้วถึง 19 คนด้วยกัน เขามีอุปกรณ์ที่สามารถลองหนไปจากการตรวจจับผู้บุกรุกหรือกล่องวงจรปิดเเละลบเสียงฟี่เท้าได้ เขานั้นมีค่าหัวสูงถึง 10,000,000 เย็น ทำให้มีฮีโร่หลายคนต้องการจับมันเเต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกกฏห้ามไม่ให้ฮีโร่คนไหนออกไปจับนักฆ่าหากคนนั้นไม่ใช้ฮีโร่มืออาชีพ


    My Name Is Yoshikage Kira | Know Your Meme


    คิระ โยชิคาเงะ  [Killer Queen]


    เขาเป็นนักฆ่าฮีโร่ ที่อยู่ใน หน่วยนักฆ่า ของ SA อีกคน เขานั้นเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เป็นคนขยันทำงาน และก็มีงานอดิเรกคือเวลาที่คิระออกล่าพวกฮีโร่ เขามักจะตัดมือของสาวสวยๆเอามาเป็นของ สะสม ทำให้มีประกาศคนหายที่สถานีตำรวจเยอะ เพราะความโรคจิตของเขา เขานั้นอาศัยอยู่ในเมืองที่พวกมิโดริยะอยู่มานานแล้วเขาก็สังหารฮีโร่มาแล้วนับไม่ถ้วนตลอด 15 ปี จนกระทั่ง Glaz พลาดท่าให้กับพวกนักเรียนห้อง A จนหมดสภาพ ทำให้คิระที่ทำงานอยู่ในเมืองนี้ เขาจึงต้องรับหน้าที่แทน เเละเขามีอาวุธสุดโหดอยู่อันหนึ่งที่เรียกว่า Sheer heart attack drone เป็นหุ่นยนต์ลูกระเบิดที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก หุ่นยนต์ลูกระเบิดตัวนี้จะไม่หยุด การทำงานจนกว่าจะทำลายเป้าหมายเสร็จสิ้น แต่จุดอ่อนของหุ่นยนต์ตัวนี้ก็คือ พวกมันนั้นมีกล้องอินฟาเรดที่จับอุณหภูมิความร้อน ซึ่งมันนั้นจะพุ่งไปหาสิ่งที่ร้อนกว่า เเละหุ่นยนต์พวกนี่ก็มีเเผงควบคุมอยู่ที่มือจ้างซ้ายของคิระที่จะดูว่าตอนนี้เป้าหมานถูกกำจัดรึยัง ซึ่งถ้าเเผงควบคุมถูกทำลายหุ่นยนต์ก็จะหยุดทำงานเช่นกัน


    Quirk:Bomb Transmutation


    ซูโกชิ ยูบิ [Little Feet]


    เขาเป็นนักฆ่าฮีโร่เเบบเดียวกับ กลาซ์ เเละ คิระ เขาถูกส่งมากำจัดนักเรียน UA ทั้งหมดในวันคริสมาส เขามีอาวุรประจำตัวของเขาที่เป็นนิวเหล็กที่สามารถยืนออกมากเป็นกรงเล็บได้ เขาเป็นนักฆ่าที่ไม่ได้มีความโหดเท่ากับ คิระ กับกลาซ์ เพราะเขามักจะทำงานหรือภาระกิจพลาดบ่อยๆ ทำให้เขามักถูกเรียกตัวไปทำภาระกิจน้อยที่สุด จนกระทั้งคิระพลาดท่าให้กับพวกมิโดริยะ เเละอาทิตย์หน้าก็จะมีกิจกรรมงานวันคริสมาสซึ่งท่านผู้นำสูงสุดไม่ปล่อยใฟ้หลุดมือไปเเน่นอน เเต่เพราะการที่จะเรียกหรือส่งนักฆ่าไปที่ต่างๆจำเป็นต้องใช้เวลามากเเละเหลือเวลาอีกสัปดาห์เดียว ซึ่งตอนนั้นยูบิก็อยู่ใกล่ๆกับเมืองที่พวกมิโดริยะอยู่ก็เลยต้องเลือกยูบิมาทำภารกิจ


    Quirk:ย่อขนาด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น