**ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล) - นิยาย **ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล) : Dek-D.com - Writer
×

    **ผมจะยอมให้พี่..แค่คนเดียวฮะ** (หลงรักไอดอล)

    โอเมก้าน้อย ต้องปลอมตัวเป็นพี่ชาย ซึ่งผ่านการเดบิวต์เป็นศิลปินมาจนถึงรอบสุดท้ายและต้องเข้าเก็บตัวทำงานร่วมกับสมาชิกในวงจนกว่าพี่ชายจะกลับมาเปลี่ยนตัว แต่ดันเผลอตกหลุมรักอัลฟ่าหนุ่มเพื่อนร่วมวงจนหมดใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,674

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.67K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    135
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 65 / 12:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เจ้าโอเมก้าหนุ่มน้อย ต้องปลอมตัวเป็นพี่ชายฝาแฝดของตัวเองที่มีสายเลือดอัลฟ่า ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลกะทันหัน ก่อนกำหนดนัดเซ็นต์สัญญาเข้าค่ายเพลงเพียงไม่กี่วัน แม่ที่รักของพวกเขาจึงขอร้องให้เจ้าโอเมก้าน้อยช่วยสวมรอยทำตามความฝันของพี่ชายฝาแฝด ซึ่งทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักจนผ่านการเดบิวต์เข้าวงบอยแบนด์ได้สำเร็จ และต้องย้ายเข้าไปอยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมวงที่เป็นอัลฟ่าทุกคนยังบ้านพักของบริษัท

    ความใกล้ชิด สนิทสนม ทำให้เจ้าโอเมก้าน้อยตกหลุมรัก อัลฟ่าหนุ่มพี่ใหญ่จอมหยิ่งของวง ส่วนอัลฟ่าหนุ่มนั้นรู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าจะไม่ชอบขี้หน้า และหมั่นไส้เจ้าโอเมก้าน้อยที่ดูบอบบาง น่าทะนุถนอมผิดเผ่าพันธุ์อัลฟ่าอย่างพวกเขา

    กว่าที่เจ้าโอเมก้าน้อยจะทำให้อัลฟ่าหนุ่มยอมเปิดใจให้ตัวเองได้มีที่ยืนอยู่ข้างๆ กายเขาได้ ก็แทบหมดแรง (ถึงแม้ว่าเขาจะชอบเจ้าโอเมก้าน้อยมาก แต่ก็ชอบเพราะเข้าใจว่าเจ้าโอเมก้าน้อยนั้นเป็นเผ่าพันธุ์อัลฟ่าเช่นเดียวกัน)

    แต่แล้วหัวใจบางๆ ของเจ้าโอเมก้าน้อยก็แทบสลายลงเพียงชั่วข้ามคืน เมื่ออัลฟ่าหนุ่มบังเอิญได้รู้ความลับที่เจ้าโอเมก้าน้อยปิดบังทุกคนเอาไว้ จนเป็นสาเหตุทำให้เขาโกรธและเสียใจมาก เพราะเขารับไม่ได้ ที่ถูกคนที่ไว้ใจหลอกลวง ทำให้เขาพลั้งปากออกไปว่าเขาเกลียดเจ้าโอเมก้าน้อยมาก 

    สุดท้ายเจ้าโอเมก้าน้อยจะอยู่ร่วมวงกับอัลฟ่าหนุ่มทั้งวง จนพี่ชายฝาแฝดกลับมาเปลี่ยนตัวได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ แล้วอาการฮีทจะถูกควบคุมไปได้นานแค่ไหน  ที่สำคัญเจ้าโอเมก้าน้อยจะทำอย่างไร ถึงจะควบคุมหัวใจที่หวั่นไหวกับอัลฟ่าหนุ่มจอมหยิ่งตั้งแต่แรกเจอ..

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น