ซากิ มาซาโตะ และ การจากลาที่ไม่สมบูรณ์ ตอนที่ 1 - นิยาย ซากิ มาซาโตะ และ การจากลาที่ไม่สมบูรณ์ ตอนที่ 1 : Dek-D.com - Writer
×

    ซากิ มาซาโตะ และ การจากลาที่ไม่สมบูรณ์ ตอนที่ 1

    โดย ChirstyBlear

    ซากิ มาซาโตะ หนุ่มน้อยวัย 14ปี ด้มาขาอาสัย ณ บ้านหลังหนึ่งซึ่งบ้านนั้นเป็นของลูกพี่ลูกน้องของมาซาโตะ แต่แล้วในวันหนึ่ง ยูกิ มาซาโตะ ลูกพี่ลูกน้องก็ได้เสียชีวิตไปด้าวสาเหตุบางอย่าง เขาจำเป็นต้องหาคำตอบ

    ผู้เข้าชมรวม

    32

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    32

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " ....อา เช้าแล้วหรอเนี่ย" ซากิได้ตื่นขึ้นมา "อืมวันนี้ เป็นวันจักงานศพพี่ยูกิสินะ"  ซากิพูดลอยๆ  "ตึงๆๆ"  เสียงเคาะประตูดังขึ้นในเช้าวันใหม่  "ซากิคุง" ซากิสะดุ้งตกใจ เพราะเสียงเจ้าของเสียงนั้นมันคล้ายกับ ยูกิ มาซาโตะเหลือเกิน "เอี๊ยดดด" เสียงประตูเปิดขึ้น และมีเงาอยู่หลังประตู "นั่นมัน...ไม่จริงน่า" ซากิไม่เชื่อสายตาตัวเองแม้แต่น้อย สิ่งที่เขาเห็นคือร่างของ ยูกิ มาซาโตะยืนเเสยะยิ้มอยู่ หน้าประตู ในมือของ ยูกิ ข้างซ้ายสีแดงสด ข้างขวามีมีดโชกเลือดสีแดงสด "ฮะ...เฮ้ย เป็นไปได้ไง?!"ซากิตกใจมาก เขาได้รวบรวมความกล้าและถาม ยูกิ ว่า "พี่ครับ ทำไมมาอยู่ทีนี่หละครับ?" ยูกิก็เริ่มยกมีดและก้าวเท้าเข้าสู้ห้องของซากิ เข้าใกล้ตัวซากิมากขึ้นมีดเริ่มยกสูงจนเหนือหัวของซากิ และยูกิได้ตอบคำถามของซากิว่า "อ๋อ...ก็มาละเลงเลือดของเธอให้กระฉูดตายในห้องยังไงล่ะ" ยูกิได้แทงซากิ 1 แผล "ฉึก" มีดทำครัวด้ามคมสีแดงฉาน แทงตรงเข้าไปที่ หัวใจของซากิและลากลงมาเรื่อยๆ เลือดสีแดงฉานกระฉูดไปทั่วห้อง "ไม่...ม่ายยยยย" ซากิร้องออกมาดังมาก "อ้ากกก....แฮกๆๆ...อ้าว..เราฝันไปเหรอเนี่ย..?!" ซากิตื่นขึ้นและเหงื่อไหลไปทั้งตัว ประตูห้องของซากิถูกเปิดขึ้น "เอี๊ยดดด" ซากิตกใจกลัวอีกครัง แล้วมีเสียงพูดออกมาว่า "ซากิ!!..ตื่นรึยังสายแล้วนะ อีตาบ้าา" เสียงนั้นเป็นเสียงของ คายาโกะ มากิเพี่อนสาวของซากินั่นเอง "อะ..อืมจริงด้วยสิ" ซากิหันไปดูนาฬิกา "เฮ้ย!...สายป่านนี้แล้วเหรอฟระเนี่ย..?!" ซากิตกใจเมื่อได้เห็นนาฬิกาหน้าปัดชี้บ่งบอกเวลาว่า 10 โมงเช้าแล้ว ซากิ จึงรีบไป อาบน้ำแต่งตัว เมื่อออกมาจากบ้าน ซากิได้ลืมของเอาไว้ในบ้านจึงขอ มากิกลับไปเอา เมื่อเข้ามาในบ้าน บรรยากาศดูวังเวงไปโดยทันที ของที่ลืมไว้คือโทรศัพท์ของซากิเอง "ลืมไว้ที่ไหนน้าา" ซากินึกได้ กลับไปดูในห้อง โทรศัพท์วางอยู่บนเตียง ซากิจึงรีบไปหยิบ และเดินออกมาจนถึงประตูหน้าบ้าน มีเสียงดัง กริ้ง ซากิดูที่โทรศัพท์ "มีข้อความเข้างั้นเหรอ" เนื้อหาในข้อความนั้นเขียนว่า "ซากิคุงจ๊ะ...พี่ตายไปแล้วอะสิ..ไปอยู่ด้วยกันมั้ย..มาอยู่ด้วยกันเถอะ" แก้วที่วางไว้บนโตะจู่ๆ ก็เกิดหล่นแตกขึ้นมา ซากิพยายามเปิดประตูอย่างสุดชีวิต "แกร็ก" เสียงประตูดังขึ้นและเศษแก้วนั้นได้ถูกวิญญาณของยูกิหยิบขึ้นมาและขว้างไปแทงเข้าหลังของซากิ "โอ๊ย..เจ็บ..มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!"ซากิรีบเปิดประตูและวิ่งออกมาอย่างไม่คิดชีวิต เมื่อออกมาได้นั้นซากิไม่เห็น คายาโกะเลย แต่กลับเห็นแค่ผู้หญิงใส่ชุดยูกาตะสีขาวและสายรัดชุดสีแดง(ลืมชื่อของสายรัดชุดยูกาตะไปแล้ว)เดินมาบอกว่า"เธอเป็นคนที่ยังคงมีบ่วงหรือสัญญาทีผูกมัดกับยูกิเอาไว้สินะ" หญิงสาวปริศนาพูดไว้ "อะ..อะไรพันธสัญญาอะไร" ซากิมึนงงและหญิงสาวปริศนาก็ได้หายตัวไป ซากิก็ได้วูบลงไปเมื่อฟื้นได้สติ ก็อยู่ที่โรงพยาบาล มากินอนเฝ้าตัวซากิอยู่ข้างเตียง เมื่อมากิตื่น ซากิก็ถามว่า"ฉันเป็นอะไรหรอ" มากิตอบไปว่า "เธอหนะเหรอ...ก้ตกบันไดในบ้านหนะสิ อีตาซื่อบื่อ" แต่ซากิรู้สึกว่ามันไม่ใช่กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเลย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับซากิต่อไปเขาไม่สามารถรู้ได้เลย เขาพยายามนึกว่ามันเกิดอะไรขึ้น และซากิก็นึกได้จึงรีบคว้าโทรศัพท์ มาดูข้อความ แต่... มันไม่มีอะไรเลย ซากิได้แต่งง มากิจึงถามว่า
    "เป็นอะไรรึเปล่า อีตาซุ่มซ่าม" ซากิก็ตอบแบบผิดปกติว่า "ไม่มีอะไร" มากิได้แค่นั่งทำหน้างงแบบประหลาด แล้วเรื่องราวของ
    ซากิ มาซาโตะ และ การจากลาที่ไม่สมบูรณ์ จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามต่อตอนหน้านะครับ เนื้อเรื่องโดย Accel 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น