เลขา..จำเป็น - นิยาย เลขา..จำเป็น : Dek-D.com - Writer
×

    เลขา..จำเป็น

    โดย 11 มค.

    คนเราไม่ได้เกิดมาเพื่อผิดพลาดไปทั้งชีวิต แต่ความผิดพลาด คือ รสชาติของชีวิตต่างหาก ...การที่โชคชะตานำพาเขาให้เข้ามาช่วยปรุงแต่งรสชาติชีวิต และฉันพร้อมที่จะลองเสี่ยงกับรสชาติที่ฉันเลือกเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    126

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 64 / 13:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         พิมพ์ผกา ครูสาวผู้รักในจรรยาบรรณและทำงานอย่างตรงไปตรง เธอตั้งใจที่จะสอนและอบรมลูกศิษย์ให้เป็นคนดีมาตลอด ทั้งนักเรียนและผู้ปกครองชื่นชมในการทำงานของเธอเป็นอย่างมาก แต่แล้ววันหนึ่งซึ่งเป็นวันสอบปิดภาคเรียน พิมพ์ผกาได้รับมอบหมายให้คุมสอบนักเรียนชั้น ม.6 มีนักเรียน 3-4 คนกำลังลอกข้อสอบกัน เธอจึงทำโทษด้วยการให้เด็กนักเรียนกลุ่มนั้นออกจากห้องสอบเลยรายงานเรื่องนี้ให้ผู้ปกครองทราบ แต่หนึ่งในผู้ปกครองของเด็กเป็นผู้มีอิทธิพล เธอจึงโดนใส่ร้ายว่ากล่าวหาเด็กว่าทุจริตการสอบ ซึ่งผู้อำนวยการก็ไม่สามารถช่วยครูพิมพ์ผกาได้ เธอจึงถูกไล่ออกจากโรงเรียนแต่เธอโชคร้ายกว่านั้นหลังจากที่เธอถูกไล่ออกแล้ว อภิวัฒน์แฟนหนุ่มของเธอได้บอกเลิกเธอทั้งๆที่ ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันในอีก 2 เดือนข้างน่า สาเหตุเป็นเพราะว่าอภิวัฒน์กำลังแอบคบกับลูกสาวผู้ว่าฯ ซึ่งเด็กกว่าแล้วรวยกว่า    
         พิมพ์ผกาจึงตัดสิ้นใจย้ายไปอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ และตั้งใจว่าจะหางานทำที่นั้นเลย ระหว่างที่เธอเดินทางไปเชียงใหม่ เธอได้เจอกับผู้ชาย สูง ผิวคมเข้มหน้าตาดีคนนึง ที่กำลังโว้ยวายสั่งงานลูกน้องของเขา ด้วยความที่พิมพ์ผกากำลังมองผู้ชายคนนั้น ก็โดนคนเข็นผักเดินชนจนเธอล่มลงไปกับพื้น ทำให้เธอโมโหมาก แล้วผู้ชายหน้าดีคนนั้นก็เดินเข้ามาตั้งใจจะช่วยแต่พิมพ์ผกาดันไปตะคอกใส่เขาเพราะโมโหแล้วยังไม่ขอบคุณชายคนนั้นสักคำ ชายคนดังกล่าวจึงพูดออกไปว่า "ก็เธอมันซุ่มซ่ามเองเดินไม่ระวัง" แล้วเขาก็หันหลังกลับไปทำงานต่อทำให้พิมพ์ผกาโมโหขึ้นไปอีกที่เขาต่อว่าเป็นแล้วยังว่าเธอซุ่มซ่าม แต่พิมพ์ผกาก็ทำได้แค่เดินโมโหบ่นไปตลอดทางจนถึงที่พัก...
         ...ความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วพิมพ์ผกายายคนซุ่มซ่าม...
          

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น