จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของขายังกวนใจอยู่ - จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของขายังกวนใจอยู่ นิยาย จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของขายังกวนใจอยู่ : Dek-D.com - Writer

    จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของขายังกวนใจอยู่

    จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของขายังกวนใจอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    241

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    241

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  จิตวิทยา
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ค. 50 / 23:05 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      จะจัดการอย่างไร ถ้าแฟนเก่าของเขา ยังกวนใจอยู่



                เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ผู้หญิงเราคงทนไม่ได้หากรู้ว่าพ่อหนุ่มที่เรากับลังดูใจกันอยู่ ยังมีข่าวคราววนเวียนกับแฟนเก่าของเค้าที่เลิกรามานานนม (ต่อให้แค่ข่าวก็เหอะ แต่มันก็อดปรี๊ดดดดดดดดด...แตกไม่ได้) ทำให้เรารู้สึกกังวลว่า...เหตุใดเค้ายังมีเยื่อใยกันอยู่ หรือ ยัยแฟนเก่าทำไมยังมาวุ่นวายอะไรไม่จบไม่สิ้นย่ะ

                สำหรับสาวยุคใหม่อย่างเราคงมีทางเลือกใดทางเลือกหนึ่งที่คงต้องเลือกดำาเนินปฏิบัติ ให้หายคาใจสักที... แล้วคุณล่ะเป็นแบบไหน แต่ต้องเสี่ยงภัยหัวใจแบบในเหตุการนี้

                1. หนักแน่นเข้าไว้ ไม่แคร์ไม่สนใจชั้นมั่นใจในความรักซะอย่างใครจะทำไม เราสวยและดีพอที่เขาจะไม่วอกแวก และเราก็มั่นใจในตัวแฟนเราด้วย

                2. เคลียร์กับหนุ่มของเรา ต้องได้ยินจากปากเท่านั้นเป็นการยืนยันว่า ของเก่านั่นมันจบไปแล้ว คุยกันจนกว่าจะเข้าใจข้อสงสัยทุกข้อ

                3. ขอ ฉะ กับยัยแฟนเก่าหน่อยเหอะ ยังไงเรื่องมือที่สามก็ยังเป็นหอกข้างแคร่ เขาจะได้รู้ว่า อย่ามายุ่งกับแฟนชั้นอีก เธอคืออดีตไม่มีสิทธ์

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×