ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้ขอแค่มีเธอ [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่าง รักนี้ขอแค่มีเธอ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.25K
      94
      21 ก.พ. 65

    ก่อนจะอ่านฉบับเต็มไปด้วยกัน โมรินมีตัวอย่างมาอ่อยค่า


    เอ๋ยไปกี่วัน พี่ไปส่งก็ได้นะ

    คุณปรัชญ์พักผ่อนเถอะนะคะ วันจันทร์เช้าเอ๋ยกลับมาทันแน่นอนค่ะ เธอบอกเขาไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เสียการเสียงาน

    แล้วจะเดินทางยังไง เครื่องบินไหม พี่จองให้เดี๋ยวนี้เลย คนที่อาสาเร่งรีบหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องบางออกมาจากกระเป๋ากางเกง

    อย่าลำบากเลยค่ะ เอ๋ยสะดวกรถทัวร์ บอกกับเขาน้ำเสียงเบา รูดซิปกระเป๋าสะพายหลัง เบนสายตาไปมองคนที่ใช้แขนค้ำขอบประตูอยู่เบื้องหน้า

    ต้องเดินทางแล้วค่ะ

    พี่จะไปส่งขึ้นรถแล้วกัน

    เอ๋ยไม่อยากรบกวน

    เลิกทำแบบนี้ได้ไหมเอ๋ย อาการที่มันฟ้องว่าพี่เป็นคนอื่นทุกลมหายใจของเอ๋ย พี่เป็นห่วง พี่ก็แค่อยากจะทำดีเพื่อเอ๋ยบ้าง ขอแค่นี้เอ๋ยทำให้พี่ไม่ได้เหรอ

    ถ้าเมื่อสี่ปีก่อน เอ๋ยว่าคุณปรัชญ์ทำแบบนี้ก็ไม่ผิดหรอกค่ะ อรุณวไลลุกขึ้นยืนถือสายกระเป๋าขึ้นพร้อมสะพาย ทำไมเวลาที่เอ๋ยต้องการคุณถึงหันหลังให้นักล่ะ จนเอ๋ยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนอื่นสำหรับคุณขึ้นทุกวัน เราแต่งงานกันเพราะอะไรเอ๋ยยังให้คำตอบตัวเองไม่ได้ เพราะถ้าคุณปรัชญ์มีเศษเสี้ยวความรักให้ เรื่องราวมันคงไม่จบแบบนี้หรอกใช่ไหมคะ

    ถ้อยคำที่เปล่งออกมาจากลำคอนั่นสั่นเครือ เบ้าตาร้อนผ่าวแทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ แล้วหยดน้ำตามันก็ร่วงผล็อยลงอาบแก้มหยดแล้วหยดเล่า

    ปฏิพัทธ์พยายามใช้ไม้เท้าประคองเดินมาหาคนเจ้าน้ำตา ยิ่งเห็นน้ำตาของเธอมันยิ่งทำให้เขาปวดที่ดวงใจ เมื่อก่อนไม่รู้ว่าทำไมถึงทำร้ายจิตใจอรุณวไลมากได้ถึงขนาดนี้

    อย่าเดินเข้ามาหาเอ๋ยเชียว!” สั่งน้ำเสียงแข็ง ยกมือปาดหยาดน้ำตาออกจากพวงแก้ม ไม่ต้องมาทำดีหรือสงสารเอ๋ยหรอก แล้วมาก็ให้มันแล้วไป เอ๋ยจะอยู่ที่นี่จนกว่าจะครบสัญญา ให้รู้เอาไว้ว่าเอ๋ยทนอยู่ที่นี่ก็เพราะ เงิน คำเดียวเท่านั้น

    คนฟังกัดฟันแน่น ถ้อยคำของเธอก็ยังเฉือนใจเขาอยู่เหมือนเดิม ความอวดดีไม่เคยลดราวาศอกของเธอชักจะทำเขาฉุนขึ้นมาเสียแล้วสิ

    เอ๋ยใช้คำว่า ทน กับพี่ ถ้ามันลำบากใจนักแล้วละก็... ประโยคที่กำลังจะหลุดออกมาจากปากของปฏิพัทธ์ถูกกลืนหายไปในลำคอ

    ก็ไปสิ ใช่ไหม เอ๋ยไปแน่คุณไม่ต้องห่วงหรอก

    พี่ไม่ได้หมายความแบบนั้น ก็แค่จะบอกว่าถ้าเอ๋ยลำบากใจก็รับเงินค่าจ้างในส่วนที่เอ๋ยจะได้...ก็ได้นะ พี่ไม่ว่า แล้วไม่อยากกลับมาหาพี่ก็สุดแล้วแต่ใจเอ๋ย จะเดินจากพี่ไปเหมือนวันนั้นก็ได้

    อรุณวไลกำมือแน่น ก้าวเท้าเรียวเดินไปหาคนที่กล่าวหาว่าเธอเดินจากไป เธอจ้องหน้าเขาพร้อมทั้งน้ำตาที่ร่วงริน ง้างฝ่ามือฟาดไปที่แก้มสากของเขาสุดแรงมือ

    เดินจากไปอย่างนั้นเหรอ คุณต่างหากที่เป็นคนยัดเยียด ทุกสิ่งทุกอย่างให้เอ๋ยต้องไป ต้องบอกไหมว่าทำอะไร ต้องพูดไหมว่าวันนั้นที่ขอหย่ากับเอ๋ย ใครกันที่มันวางใบหย่าพร้อมกับข้อความเหี้ย ๆ ให้ตัวเองดูดี ใครกันแน่ที่มันเป็นคนเดินจากกันไป ใครกันที่มันต้องเจ็บมากกว่ากัน ใคร! ที่มันต้องพยายามเยียวยาหัวใจตัวเองจนเข้มแข็งได้เหมือนอย่างทุกวันนี้ แล้วใครที่มันยัดเยียดความเจ็บปวดให้เอ๋ย คุณหรือเปล่า หรือว่าเอ๋ยมันเจ็บเอง ตอบมาสิ!”

    เอ๋ย ไร้คำใดจะเอ่ยออกมา มองเห็นความปวดใจของเธอแล้วอยากให้ตัวเองมีโอกาสกลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในวันวาน

    ถ้าตอบไม่ได้ ก็อย่ามากล่าวหาว่าเอ๋ยทิ้งคุณ ทั้ง ๆ ที่คุณเป็นคนทิ้ง เรา ไปอย่างไร้ความหมาย

    คำว่า เรา ที่เธอสื่อความหมาย ปฏิพัทธ์คงไม่มีวันเข้าใจ


    ท่านไหนชอบแนวนี้ฝากติดตามกดเข้าชั้นเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    ป.ล. ไม่ดราม่ามากนะคะ แค่ 10-20 % ของเรื่อง อิอิ

    ป.ล. มีเลิฟซีนพอกรุบกริบค่ะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×