NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #3 : คำชี้แจงก่อนอ่าน ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 65


    สวัสดีค่ะ โมรินเอง มาแนะนำตัวเพราะห่างจากการเขียนเรื่องยาวดราม่าน้ำตาแตกครึ่งปีเลยทีเดียวค่ะ เรื่องนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างทารุณกรรมจิตใจ ถ้าใจแข็งชอบในลายเซ็นต์ของโม น่าจะอ่านสบาย ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวต้องเกริ่นก่อนทำไมพูดงั้น

    อธิป พระเอกของโม คือผู้ป่วยโรคซึมเศร้าค่ะ มีอาการทางจิตจนถึงขั้นบ้าควบคุมสติตัวเองไม่อยู่ ชอบทำร้ายตัวเองอยู่บ่อยครั้ง ว่าง่าย ๆ ก็ควบทั้งโรคซึมเศร้าและจิตเภทเข้าด้วยกัน ช่วงวัยเด็กครอบครัวมีปัญหา คุณพ่อแอบไปมีบ้านเล็ก และทุก ๆ วันจะต้องได้ยินเสียงพ่อกับแม่ทะเลาะกัน จนอายุได้สิบห้าปี ต้องมาเห็นภาพและเหตุการณ์ที่ไม่ควรเจอและไม่ควรเกิดขึ้นกับตัวเอง นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้อธิปคลุ้มคลั่งและจิตไม่ปกติ

    แย่ไปกว่านั้น น้องเคธี ลูกสาววัยห้าขวบเพียงคนเดียวของอธิปมีความบกพร่องทางสติปัญญา เป็นเด็กออทิสติกค่ะ อธิปเคยแต่งงานมีลูกและภรรยามาก่อน แต่หย่าร้างกันไปจึงพาลูกกลับมาอยู่เมืองไทย

    แล้วมาเจอ ปาลิดา นางเอกของโมค่ะ เป็นเด็กในบ้าน เป็นลูกคนสวนมาหลายปีอธิปก็ไม่เคยสนใจ กว่าจะมอง กว่าจะรู้หัวใจก็แทบต้องเสียไป

    (ดาร์กนะคะ ไหวกันไหม ไหวนะ)

    มาว่ากันต่อ สำหรับนิยายเรื่องนี้ อย่างแรกเลยคือเขียนสนองความต้องการตัวเองล้วน ๆ ค่ะ เรามันสายดราม่า พระเอกคนดี๊คนดีคือไม่เข้าทาง เขียนแล้วรอดค่อนข้างยาก เรามันสายกด  สายทุบ สายโยก ทรมานนางเอก แฮ่ ๆ

    แต่ถึงจะร้าย ก็ไม่เท่ารักที่มากล้นในหัวใจ

    อธิปรู้สึกอย่างนั้นอยู่ในใจเสมอ

    ไปลุ้นด้วยกันว่าเหตุการณ์ในวันนั้นคืออะไร อธิปจะหายป่วยหรือมีจุดจบแบบไหน เปิดหน้าต่อไปได้เลยค่า

    .. นิยายเรื่องนี้จบสุขนิยมค่ะ

    โมริน

    3 สิงหาคม 2565

    ด้วยรักและรักตลอดไป

    อีบุ๊ก แพลนไว้ว่าจะมา ตุลาคม 65

    เล่มจะเปิดจองหลังจากที่เขียนจบ น่าจะปลายเดือนนี้ค่ะ

    ขอบพระคุณมาก ๆ เลยนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×