วิวาห์สัญญาจ้าง(สนพ.จัสมิน) - นิยาย วิวาห์สัญญาจ้าง(สนพ.จัสมิน) : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์สัญญาจ้าง(สนพ.จัสมิน)

    ชีวินคู่ของเธอและเขาจะยาวนานได้สักเท่าไหร่ ในเมื่อเขาและเธอแต่งงานกันในฐานะวิวาห์สัญญาจ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    15,403

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    65

    ผู้เข้าชมรวม


    15.4K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    141
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 61 / 10:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิวาห์สัญญาจ้าง


                            อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ชื่อเสียงของปัณ ดาราไฮโซชื่อดังแทบจะอับแสงลงในทันที ทว่าคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือและพาดาราหนุ่มออกจากสถานการณ์ย่ำแย่นี้ก็คือพ่อของเขาเอง พ่อที่เขาตั้งตัวเป็นไม้เบื่อไม้เมามาโดยตลอด

    เงื่อนไขที่จะทำให้ปัณรอดพ้นจากสถานการณ์ตกต่ำสุดขีดนั้นก็คือการแต่งงานกับเพียงบุหลัน หญิงสาวที่ปัณเคยดูถูกเหยียดหยามมาตลอดว่าเป็นเพียงหลานของแม่บ้าน เป็นกาฝากที่ไร้ค่า หากเขาอยากได้ชีวิตอิสระกลับคืนมา เขาต้องเข้ามาช่วยบริหารงานในบริษัทปฐวี จำกัด (มหาชน) และทำกำไรให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ของบริษัทให้ได้ตามเป้า

    ปัณยอมแต่งงานแต่ไม่เคยให้เกียรติเจ้าสาวสัญญาจ้างคนนี้เลยสักครั้ง สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับเพียงบุหลันยิ่งนัก ในขณะที่เขาบอกกับตัวเองว่าจะไม่มีวันมีใจให้กับเมียสัญญาจ้างคนนี้ แต่เพียงบุหลันกลับแอบหลงรักเขาอยู่เงียบๆ

    ทว่าตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันเขากับเพียงบุหลันต่างต้องจับมือกันผ่านเหตุการณ์ต่างๆ จนกระทั่งสายใยบางๆ เริ่มก่อตัว ไม่มีใครรู้ว่าเมื่อวันที่ปัณทำได้ตามเงื่อนไขมาถึง เขายังจะยินดีหย่าขาดจากเพียงบุหลันหรือไม่ หรือจะยอมให้วิวาห์สัญญาจ้างครั้งนี้ยืดยาวต่อไปจนกลายเป็นวิวาห์สัญญารักนิรันดร์กันแน่

    วิวาห์สัญญาจ้าง
    ตะวันพิมพ์
    www.mebmarket.com
    อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ชื่อเสียงของ ปัณ ไฮโซชื่อดังแทบจะอับแสงลงในทันที ทว่าคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือและพาเขาออกจากสถานการณ์ย่ำแย่นี้ก็คือพ่อของเขาเอง พ่อที่เป็นไม้เบื่อไม้เมามาโดยตลอดเงื่อนไขที่จะทำให้ปัณรอดพ้นจากสถานการณ์ตกต่ำสุดขีดนั้นก็คือการแต่งงานกับ เพียงบุหลัน หญิงสาวที่เขาเคยดูถูกเหยียดหยามมาตลอดว่าเป็นเพียงหลานของแม่บ้าน เป็นกาฝากที่ไร้ค่า และถ้าเขาอยากได้ชีวิตอิสระกลับคืนมา เขาต้องเข้ามาช่วยบริหารงานในบริษัท ปัณจึงเรียกงานแต่งครั้งนี้ว่า วิวาห์สัญญาจ้าง ?ก็ดี ในเมื่อเธอยินยอมพร้อมใจเสียขนาดนี้ ฉันก็จะทวงสิทธิ์สามีของเธอให้ครบถ้วน อย่านึกว่าฉันจะเก็บเธอเอาไว้เป็นเมียแต่ในนามนะ ในเมื่อเธอยอมลงทุนรับคำขอของพ่อฉัน มาแต่งงานกับฉัน ทั้งที่รู้ดีว่าฉันเกลียดขี้หน้าเธออย่างกับอะไร ฉันก็จะสนองให้สมใจเธอไงล่ะ??คุณปัณ? คำพูดของเขาเหมือนมีดแหลมคมที่กรีดลงมาบนหัวใจของเธอ เพียงบุหลันรู้สึกเจ็บปวดในอกราวกับถูกบีบจนแทบแหลกสลาย หางตาร้อนผ่าวมีหยาดน้ำตาไหลออกมา ?อย่าเล่นบทบีบน้ำตาให้ฉันสงสารเลย มาเล่นบทผู้หญิงบนเตียงฉันดีกว่า แสดงให้สมบทบาทหน่อยล่ะเพียงบุหลัน เพราะถ้าเธอแสดงบทบาทบนเตียงได้ถูกใจฉัน บางทีฉันอาจจะใจดีกับเธอบ้างก็ได้? เขาไม่พูดเปล่า ยังสาวเท้าเข้ามาใกล้อย่างคุกคาม ?ไม่...ไม่นะคะ? หญิงสาวร้องปฏิเสธ?เธอจะปฏิเสธไปทำไมกันเล่า ในเมื่อเธอเลือกมายืนตรงนี้เอง เธอก็ต้องรับบทบาทเมียฉันต่อไปให้ถึงที่สุด!?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น