กาลครั้งหนึ่งสู่นิรันดร์ yaoi วาย bl - นิยาย กาลครั้งหนึ่งสู่นิรันดร์ yaoi วาย bl : Dek-D.com - Writer
×

    กาลครั้งหนึ่งสู่นิรันดร์ yaoi วาย bl

    โดย tawan19102548

    ผู้เข้าชมรวม

    73

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    73

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 67 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อเรื่อง: แสงดาวและสายธาร: ความรักในโลกคู่ขนาน
    แนวเรื่อง:

    บอยเลิฟ (Boy Love)
    แฟนตาซี
    โลกคู่ขนาน
    เรื่องย่อ:

    ณ ริมสายน้ำที่ไหลเอื่อยอย่างสงบ ท่ามกลางความมืดมิดของค่ำคืน แสงดาวกระจายสะท้อนบนผิวน้ำ เด็กชายคนหนึ่งลอยตามแม่น้ำมา ร่างของเขาดูอ่อนแอและบอบบาง ราวกับถูกพัดพามาโดยโชคชะตาที่ไม่แน่นอน เด็กชายคนนี้คือตะวัน เขาตื่นขึ้นมาและได้ยินเสียงลึกลับเรียกชื่อเขา เสียงนั้นขอให้เขามีชีวิตต่อเพื่อช่วยเหลือคนที่เขารัก นั่นคือเรน

    ตะวันเริ่มเดินทางไปตามสายน้ำและพบว่าตนเองต้องเผชิญกับการเดินทางผ่านโลกคู่ขนานที่หลากหลาย ในแต่ละโลก เขาและเรนจะต้องเผชิญกับชะตากรรมอันโหดร้าย ตะวันเป็นคนเดียวที่มีความทรงจำของทุกโลกที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพยายามสร้างความสัมพันธ์กับเรนใหม่ในทุกโลก แม้ว่าเรนจะไม่รู้จักเขาเลย

    ในแต่ละโลก ตะวันและเรนจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคและศัตรูที่แตกต่างกัน ตะวันต้องใช้ความมุ่งมั่นและความรักที่มีต่อเรน เพื่อผ่านพ้นความยากลำบากเหล่านั้น และค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ในโลกคู่ขนาน

    ตะวันรู้ว่าภารกิจของเขาคือการปกป้องเรนและสร้างความสมดุลในทุกโลก แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดและการสูญเสีย ตะวันไม่ยอมแพ้ และเชื่อว่าเขาจะสามารถทำให้เรนรักเขาได้อีกครั้งในทุกโลก

    ตัวละครหลัก:

    ตะวัน: เด็กชายผู้กล้าหาญที่มีความทรงจำของทุกโลกคู่ขนาน เขาเป็นตัวละครเอกฝ่ายรับ มีภารกิจสำคัญในการปกป้องเรนและค้นหาความจริงในโลกคู่ขนาน
    เรน: ในแต่ละโลก เรนมักจะอายุมากกว่าตะวัน เขามีบุคลิกและชีวิตที่หลากหลายตามโลกที่แตกต่างกันไป แต่ในทุกๆ โลก เขามักจะเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์และทรงพลัง แม้ว่าบางครั้งอาจจะเย็นชา หรือซับซ้อน เขามักจะมีบทบาทที่สำคัญและมักจะอยู่ในตำแหน่งที่มีอิทธิพล ทั้งในฐานะผู้นำ นักรบ นักปราชญ์ หรือบุคคลสำคัญของโลกนั้นๆ แต่ไม่ว่าในโลกไหน เรนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับชะตากรรมของตะวัน และต้องการการปกป้องจากตะวัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น