เมื่อยัยOP อยากมีความรัก - นิยาย เมื่อยัยOP อยากมีความรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เมื่อยัยOP อยากมีความรัก

    คนที่ overpower แบบฉันก็อยากมีความรักเหมือนกันนะ แล้วดันเผลอไปชอบเพื่อนด้วยเนี่ย ฉันจะข้ามเฟรนโซนได้ไหมติดตามดูกันด้วยน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 64 / 11:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค้าบ ยังไม่ทันจะเขียนเรื่องแรกเสร็จก็งอกเรื่องสองซะแล้ว ช่วยไรท์ด้วยมีคนบังคับให้ไรท์เขียน

     

    แนะนำตัวละคร

    minor

    เธอนักเวทย์ธรรมดาที่ไม่ธรรดาเพราะเธอคือผู้มีพลังเวทย์ตั้งแต่เธอลืมตาขึ้นมาบนโลกจึงทำให้เธอมีพลังที่หลากหลายและรุนแรงกว่านักเวทย์ทั่วไปหลายเท่า แต่เงื่อนไขดันเป็นเมื่อเธอคิด ตั้งใจ หรืออยากให้เป็น ก็จะเกิดขึ้นแทบจะในทันที ถ้าอารมณ์พาเธอคิดเรื่องแย่ๆขึ้นมาคงจะแย่แน่ๆ เวทย์เสียงของเธอดูจะไม่รุนแรงแต่หลากหลาย แต่เธอดันตกหลุมรัก jayce เข้าเต็มเปา

    jayce

     เขาคือเพื่อนสนิทของ minor มานานตั้งแต่ทั้งสองยังเด็กมาก แต่เขาก็ยังไม่รู้ตัวเลยซะด้วยซ้ำว่า minor ชอบเขาขนาดไหน เขาเป็นนักดาบฝีมือดีที่ใช้ดาบคนละแบบแต่ก็ใช้ด้วยกันได้ เขาเป็นคนที่ใจเย็น และมักจะคุมให้ minor ไม่หัวร้อนในขนาดที่จะสร้างปัญหาให้กับคนคนอื่นได้

    eric

    เขาเป็นเพื่อนสนิทของ minor ต่อให้เขามีอายุมากกว่าเธอไปเยอะแต่ทั้งสองก็สนิทกับเหมือนเพื่อนอยู่ดี เขาเป็นนักฆ่าในเงามืดผู้ใช้มีดได้คล่องแคล่วแต่แม้ตัวเขาจะใหญ่เกินที่จะทำอาชีพนี้ไปหน่อยแต่เขาก็ใช้วิธีปามีดเพื่อเก็บเป้าหมายเป็นส่วนใหญ่

    matthew

    เพื่อนสนิทอายุไกล้เคียงกับเธอนิดหน่อยเขาคือนักธนูที่ใจร้อนและมักจะรั่วแตกเป็นคนแรกเสมอเป็นที่เส้นตึ้นเป็นพิเศษแต่พอจริงจังเมื่อไรก็น่ากลัวเป็นที่สุด

    dallas

    ชายผมยาวหน้าตาเหมือนอยากโดนช้อนแกงแล้วยังจะเหมือนว่าตัวเองเป็นไบโพล่าไปอีกแม้นิสัยจะดูประหลาดแต่ก้เป็นคนดีจนไม่หน้าเชื่อและพลังรักษาของเขาก็ใช้ได้ดีจนไม่น่าเชื่อเช่นกัน

    jack

    รุ่นพี่ที่มีพลังมากมายคล้ายกับ minor แต่เขาพลังคงป่วนมากเพราะมันคือพลัง muti self หรือตัวเราในหลายๆบุคลิกแล้วดันมีทั้งบุคลิกที่ดีแลละโหดร้ายในร่างเดียวกัน “เหนื่อยคุมไอ7ตัวนี้เป็นบ้า” เขามักพูด

    josh

    รุ่นพี่ของ minor ที่พลังมีพลังตั้งเกิดเช่นกับ minor เวทย์แรงโน้มถ่วงของเขารุนแรงเป็นที่สุดเพียงเล็กน้อยก็พร้อมส่งทุกคนขึ้นฟ้าอย่างรวดเร็ว เขาคือรุ่นพี่ที่มักจะให้คำแนะนำกับminorเรื่องการควบคุมอารมณ์อยู่เสมอ

     

    และยังมีตัวละครปลากรอบตัวอื่นๆอีกเยอะครับ
    ขอไม่บอกเนอะ

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น