MY BABY! เด็กคนนี้ลูกผมเองครับ (BL- Omegaverse) - นิยาย MY BABY! เด็กคนนี้ลูกผมเองครับ (BL- Omegaverse) : Dek-D.com - Writer
×

    MY BABY! เด็กคนนี้ลูกผมเองครับ (BL- Omegaverse)

    ผู้เข้าชมรวม

    47,211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    79

    ผู้เข้าชมรวม


    47.21K

    ความคิดเห็น


    176

    คนติดตาม


    2.11K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 65 / 17:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Alpha (อัลฟ่า) เป็นชนชั้นที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าหรือเบต้าท้องได้ ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้

     

    Beta (เบต้า) เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น เป็นชนชั้นที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในห่วงโซ่อาหาร

     

    Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้าเกิดอาการ “อยาก”

    .

    .

          ถ้าตอนนี้คุณคิดว่าการเป็นโอเมก้าจะถูกกดขี่ ข่มเหงไม่ต่างจากชนชั้นล่างในสังคมแล้วล่ะก็.....คุณคิดถูก แต่นั่นเป็นแค่เรื่องราวในสมัยอดีตเท่านั้น เพราะปัจจุบันด้วยกาลเวลา นวัตกรรม และการศึกษาต่างๆทำให้ทุกชนชั้น มีสิทธิ์เท่าเทียม มีความสามารถที่โดดเด่นไม่ต่างกัน การแบ่งชนชั้นในปัจจุบันเป็นเพียงแค่การแบ่งเพศสภาพหรือหน้าที่ เพื่อขยายเผ่าพันธุ์อย่างนึงเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นโอเมก้าทุกคนจะยังคงมีการฮีทตามปกติ ที่สามารถเรียกหรือชวนเชิญเหล่าอัลฟ่าหรือเบต้าได้เช่นกัน  และเมื่อใดที่โอเมก้าถูกกัดบริเวณต้นคอหรือ ตีตราแสดงความเป็นเจ้าของ จากอัลฟ่าหรือเบต้าคนไหนแล้ว จะทำให้ฟีโรโมนนั้นๆไม่มีผลต่อคนอื่นนอกจากคู่ของตัวเอง ดังนั้นด้วยนวัตกรรมต่างๆในปัจจุบันทำให้สามารถคิดค้นยาระงับอาการฮีทเพื่อให้โอเมก้าที่ไม่ประสงค์จะแพร่ฟีโรโมนเพื่อดึงดูดใครต่อใคร สามารถที่จะใช้ชีวิตตามปกติในสังคมได้ 

           คุณสามารถพบเห็นโอเมก้าที่เป็นเจ้านาย แต่ลูกน้องเป็นอัลฟ่าได้ หรือทั้งสามชนชั้นเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันได้อย่างไม่ติดขัดอะไร ทุกคนมีสิทธิ์และเสรีภาพไม่แตกต่างกัน ภาพที่โอเมก้าถูกข่มเหงหรือว่าเป็นเพียงชนชั้นล่างที่มีไว้เพื่อสืบพันธุ์เท่านั้น ขอให้คุณจงลืมมันไปซะ!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น