แรกร้าย ลงท้ายที่รัก - นิยาย แรกร้าย ลงท้ายที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    แรกร้าย ลงท้ายที่รัก

    “คุณเป็นใคร นี่มันห้องเพื่อนชั้นนะ!” ปากถาม สายตาจับจ้องร่างหนาแกร่ง นัยน์ตาฉ่ำเยิ้ม สีหน้าไม่ใคร่จะยี่หระเท่าไหร่ ต่อให้หน้าตาดูดีดุจเทพบุตร เธอก็ไม่ไว้ใจหรอกนะ แถมยังคุกคามกันเสียขนาดนี้ มีหวัง...

    ผู้เข้าชมรวม

    47,526

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    47.52K

    ความคิดเห็น


    136

    คนติดตาม


    383
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 59 / 22:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แรกร้าย ลงท้ายที่รัก 

         สาวน้อยอันนา โชติเมธี ผู้โชคร้ายถูกชายนิรนามข่มขืน ซ้ำร้ายยังอุ้มท้องลูกไม่มีพ่อ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด บิดาผู้ให้กำเนิดเกิดเสียชีวิตจากไปด้วยโรคร้าย หลังจากเธอคลอดลูกสาว ด.ญ.อัญชัน โชติเมธี เพียงไม่กี่วัน
         ครอบครัวโชติเมธี บอบช้ำหนักจำต้องหลีกหนีจากเมืองกรุงไปอาศัยอยู่กับญาติฝ่ายพ่อ สรรพสิ่งดำเนินไปตามวิถีชีวิต ความเจ็บปวดได้รับการเยียวยาด้วยเวลา และความสดใสน่ารักจากหนูน้อยอัญชัน หากแต่ไม่นึกเลยว่า 'ฝันร้าย' จะกลับมาพันเกี่ยวหลอกหลอนอันนาอีกครั้ง เมื่อเธอจำได้ว่า 'ชายแปลกหน้า' ที่ทำร้ายเธอในคืนนั้นคือ ธนัช ปิติโชคโภคิน และเป็นญาติผู้พี่ของ ณพิชญา เพื่อนสนิทของเธอเอง
         อันนาหลีกเลี่ยงการพบเจอ ณพิชญา โดยการทำตัวหายไปจากเพื่อนสนิท ซึ่งอานันต์ได้ให้ความร่วมมืออย่างดี แต่ไม่คิดว่าทฤษฎีโลกกลมจะยังมีอยู่จริง เมื่ออันนาต้องกลับมาในฐานะ 'นักเขียนมือใหม่' อานันต์เรียนจบเป็น 'นักกฎหมายมือดี' ที่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนต่างจองตัวอยากได้ชายหนุ่มมาร่วมงานด้วย แต่เขากลับเลือกเข้าร่วมงานกับ บริษัท ปิติโชค คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยเหตุผลบางประการ
         ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกกับอันนาเหลือเกิน ห่างกันไปตั้งนาน แต่กลับต้องมาพบพานกันอีกครั้ง เมื่อหนูน้อยอัญชันอายุครบ 4 ขวบเต็ม แต่... เหมือนชะตาจะไม่ร้ายเท่าไหร่ เพราะ 'เขา' เกิดจำเธอไม่ได้ซะงั้น 
         ทั้งที่รู้ว่าอันนามีลูกติดธนัชยังคิดสานสัมพันธ์ 
         ทั้งที่รู้ว่าความต้องการของตนเองนั้น ไม่มีวันเป็นไปได้ แต่ ธนัชและณพิชญา ก็ยังฝ่าฝืน ดึงดันที่จะพิสูจน์ให้เจ้าสัวธนารู้ว่า เรือล่มในหนอง คนสองคนต้องช่วยกันประคับประคอง เงินทองถึงจะงอกเงย 

         มาช่วยกันลุ้นนะคะว่า อันนา จะตัดสินใจเช่นไร  
                                   ระหว่าง
    ยืนหยัดเคียงข้างทิฐิ หรือ ครองสติให้อภัย แล้วเริ่มต้นใหม่


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น