เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์ - นิยาย เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์

    เธอกลับมาเพื่อทวงคืนบัลลังก์! กับ ความรักที่มันไม่ควรเกิดขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    662

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 65 / 16:21 น.

    แท็กนิยาย

    ยูริ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์

    สงวนลิขสิทธิ์ นิยายเรื่อง เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์

    ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำหรือดัดแปลง ส่วนใดส่วนหนึ่ง ออกไปเผยแพร่

    โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

    โดยสิทธิ์จะเป็นของนามปากกา ยูร่า

    แต่เพียงผู้เดียว! หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ตัวละคร

    1.ไลลา ราเบล หญิงสาวผมสีแดง ดวงตาสีน้ำตาล สูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม เธอมีนิสัยที่ ชอบเอาแต่ใจตัวเอง แต่ไม่อ่อนแอ สู้คน ทำอะไรไม่เป็น แต่เธอมีศํกดิ์เป็นถึงเจ้าหญิง

    2.ทับทิม มัลลิกา หญิงสาวผมสีน้ำตาล ดวงตาสีดำ สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม เธอมีนิสัยที่ สู้คน และไม่ยอมใคร เธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสากลและยังเป็นหัวหน้าทีมอีกด้วย

    3.มิลล่า ราเบล หญิงสาวผมสีเทาทูโทน ดวงตาสีฟ้า สูง175 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม ดวงตาสีน้ำตาล เธอมีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงซึ่งเธอเป็นพี่สาวของไลลา

    4..มิลลี่ ราเบล หญิงสาวผมสีทองบลอนด์ ดวงตาสีฟ้า สูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม ดวงตาสีฟ้า เธอมีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงเป็นน้องสาวของไลลาและมิลล่า

    5.คารอน ราเบล ชายผมสีน้ำตาล ดวงตาสีฟ้า เขามีศักดิ์เป็นเจ้าชาย และเป็นน้องของไลลา

    6.มาคัส คนสนิทของเจ้าหญิงไลลา

    7.โรมานต์ พะราชาแห่งประเทศ ทิวเวอร์ลี่

    8.เวโรนิก้า เจ้าหญิงแห่งประเทศทิวเวอร์ลี่

     

    เรื่องย่อ

    ไลลา ราเบล เจ้าหญิงแห่งประเทศ ซรัสบาเลีย ที่ถูกลอบปลงพระชนม์ แต่เจ้าหญิงไลลาก็รอดมาได้ และได้รับการช่วยเหลือจากคนสนิทของเธอ นั่นก็คือ มาคัส ดูเหมือนว่าพวกมันจะรู้ว่าเจ้าหญิงไลลายังไม่ตาย เลยส่งคนมาฆ่าเจ้าหญิงไลลาซ้ำ! และเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหญิงไลลา มาคัสจึงต้องพาเจ้าหญิงไลลาไปหาที่หลบซ่อนตัวจากศัตรูที่คิดจะลอบปลงพระชนม์เจ้าหญิงไลลา มาคัสนึกขึ้นได้ว่าเขารู้จักทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจสากลทีมหนึ่งที่มีฝีมือและไว้ใจได้แถมหัวหน้าทีมเจ้าหน้าตำรวจสากลทีมนี้ยังเป็นเพื่อนของเขาอีกด้วย เขาจึงไปขอร้องให้เธอช่วย ซึ่งเพื่อนของมาคัสนั่นก็คือ ทับทิม มัลลิกา นั่นเอง ทับทิมเธอตัดสินใจช่วยมาคัส แต่มาคัสไม่ได้บอกทับทิมว่าไลลาเป็นใคร มาคัสบอกทับทิมเพียงแต่ว่าไลลาคือเพื่อนของเขาและหนีแกงค์ทวงหนี้มา ทับทิมตัดสินใจพาไลลากลับไปบ้านเธอที่ประเทศไทย  เพราะคิดว่าแกงค์ทวงหนี้ที่ไล่ตามไลลาคงมาไม่ถึงที่นี่แน่ แต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่เธอคิดเมื่อแกงค์ทวงหนี้มันดันตามมาถึงที่บ้านเธอที่ประเทศไทย ทำให้ทับทิมต้องพาไลลาหนี เพื่อรักษาชีวิตของเธอและไลลาเอาไว้ เจ้าหญิงไลลาไม่ค่อยถูกกับทับทิมเท่าไหร่ แต่กาลเวลาที่ผ่านไปทำให้ทั้งสองสนิทและไว้ใจซึ่งกันและกัน ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกเปลี่ยนไปเป็นความรักที่ไม่ควรเกิดขึ้นระหว่างเจ้าหญิงไลลาและทับทิม เจ้าหญิงไลลาเธอรู้ว่าทับทิมรักเธอมากแค่ไหน และเธอไม่อยากให้ทับทิมต้องมาเป็นอันตรายเพราะเธอ เจ้าหญิงไลลาเลยเสนอให้ทับทิมพาเธอกลับไปที่ ประเทศซรัสบาเลีย เพราะอย่างน้อย ที่นั่นก็ยังมีคนช่วยอยู่ ทับทิมที่เห็นสถาการณ์แล้วว่าถึงแม้อยู่ประเทศไทยไปคงจะไม่รอดเหมือนกัน เธอเลยตัดสินใจพาไลลากับไปที่ ประเทศซรัสบาเลีย และดูเหมือนว่าจะเข้าทางเจ้าหญิงไลลาเมื่อการที่ทับทิมพาเจ้าหญิงไลลากลับมาประเทศซรัสบาเลียครั้งนี้ คือจุดเริ่มต้นของการทวงคืนบัลลังก์ของเธอ  เธอจะต้องสืบหาให้รู้ว่าผู้ใดที่คิดจะลอบปลงพระชนม์เธอ มันผู้นั้นเป็นใครกัน! เจ้าหญิงไลลาตัดสินใจแยกทางกับทับทิมในวันนั้น วันที่ ทับทิมพาเจ้าหญิงไลลากลับประเทศซรัสบาเรีย และสั่งห้ามไม่ให้ทับทิมมาเจอเธออีก แต่คำสั่งของเจ้าหญิงไลลาก็ไม่เป็นผลเมื่อทับทิมไม่สามารถที่จะทิ้งเจ้าหญิงไลลาเอาไว้ข้างหลังได้ ทับทิมคอยตามช่วยเหลือเจ้าหญิงไลลาอยู่ห่างๆและมารู้ทีหลังว่าไลลาที่เธอรู้จักเป็นถึงเจ้าหญิงที่สูงส่ง เจ้าหญิงไลลาจะสามารถทวงคืนบังลังค์กลับคืนมาได้หรือไม่ แล้วความรักระหว่างเจ้าหญิงไลลากับทับทิมจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามอ่านได้ใน เจ้าหญิงผู้กลับมาทวงคืนบัลลังก์ 

     

     

    ยูร่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น