ไอเรามันก็ติดความสบายแต่ดันย้อนยุคมากรุงศรี ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย - นิยาย ไอเรามันก็ติดความสบายแต่ดันย้อนยุคมากรุงศรี ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ไอเรามันก็ติดความสบายแต่ดันย้อนยุคมากรุงศรี ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย

    ว่าด้วยเรื่องหญิงสาวยุค2000กว่าที่กลับบ้านในวันสงกรานต์ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ มันก็ไม่มีอะไรเลยถ้าไม่ติดว่าบ้านเก่าเธอเป็นส้วมหลุม!!ใช่ และไอ้ส้วมหลุมนี่ล่ะจุดกำเนิดของเรื่องราวทุกอย่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    125

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ย. 66 / 20:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไอเรามันก็ติดความสบายแต่ดันย้อนยุคมากรุงศรี ทีนี่ก็ว้าวุ่นเลย

    ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวที่ชื่อว่า เพทาย หรือที่ทุกคนรู้จักกันในเรื่องของคุณหนูเพทาย อัครโชติภรณ์ คุณหนูที่ยืนหนึ่งเรื่องติดความสบาย คือไม่ได้ติดหรูแต่ชีวิตก็ไม่ควรจะยุ่งยากหรือลำบากไหม ถ้าเราสามารถเลือกสิ่งดีๆให้กับชีวิตได้ก็ไม่มีใครเลือกความลำบากหรอก ถูกไหม โลกแม่งก็ไม่ได้ใจดีกับเราแล้วแล้วทำไมเราต้องใจร้ายกับตัวเองด้วย ชีวิตของคุณหนูเพทายอย่างฉันราบรื่นมาโดยตลอด จนกระทั่ง.. วันที่ฉันกลับบ้านมาไหว้ปู่ไหว้ย่ารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เอาพวงมาลัยมาไหว้รูปทวดสาดน้ำอบใส่รูป ล่าสุดเคยเอาไปสาดใส่ปู่ย่าแล้วแต่โดนด่าว่ากูยังไม่ตายมึงแช่งกูหรอมรดกไม่เอาแล้วมั้ง ก็แค่อยากให้ตัวหอมๆแบบไทยๆแต่ปู่ย่าไม่เข้าใจ แต่เพทายก็ไม่ผิดไง เอาจริงหวังดีนะเนี่ยและก็ไหว้ปกติแหละพอไหว้เสร็จกินข้าวแต่ปวดขี้ไง ไอเรามันก็ดตแล้วจะปล่อยกลางเรือนก็น่าเกลียดไปเลยถามห้องน้ำอยู่ไหน ป้าแผ้วแกก็ชี้ทางให้ และพอมาถึงก็จะไม่มีอะไรเลยไงถ้าไม่ติดว่ามันคือ ส้วมหลุม!!!  ใช่ค่ะ มันคือส้วมหลุมที่ปู่เคยบอกว่าอนุรักษ์เอาไว้คือก็ไม่เข้าใจอ่ะบ้านอื่นเขาอนุรักษ์เรือนไทยภาพเก่าเครื่องลายครามทำไมบ้านฉันจะต้องแหวกแปลกแนวอนุรักษ์อะไรไม่อนุรักษ์แต่อนุรักษ์ส้วมนี่นะ และคืออนุรักษ์ก็ทำไปสิแต่ไม่มีห้องน้ำแบบทั่วไปมันไม่ได้อ่ะ ไอเรามันก็ปวดท้องนะแต่พอเจอส้วมหลุมแบบนี้ขี้หดตดหายหวุบเข้าไปในไส้เหมือนเดิม ก็เลยเตรียมตัวเดินกลับถ้าไม่ติดว่า พื้นมันลื่นและฉันหงายหลังตกไปในส้วมหลุม ก่อนจะโผล่มาในหลุมส้วมหลังเรือนไทยเรือนหนึ่งที่มีเจ้าของเป็นคุณน้าแสนสวยนามว่าพิไล และดูเหมือนดวงแันจะดีอยู่ตรงที่หลุมมันยังสะอาดแม้ว่าจะโผล่มาตรงหน้าคุณน้าพิไลเลยก็ตาม น้าแกบอกหลุมพึ่งขุดเสร็จแกกำลังจะขี้เปิดหลุมแต่ฉันโผล่มาก่อน และด้วยความที่แกใจดีไม่ถือโทษโกรธเคืองหรืออะไรใดใดก็แล้วแต่เรื่องทั้งหมดมันก็มาบรรจบตรงที่ฉันได้สถานะใหม่คือเป็นหลานสาวเพียงคนเดียวของคุณหญิงพิไลที่สามีเป็นคุณพระออกหลวงอะไรสักอย่างตอนนี้ไปทำกิจธุระอยู่นอกเมืองไม่ได้กลับเรือนมาสักพักเพราะยังไม่ถึงเวลาที่ต้องกลับนะแหละ บุญดีก็แบบนี้ เลยได้นั่งแต่งตัวสวยๆตากลมตากลมๆและมีบ่าวนั่งเฝ้า แม้ว่าบ่าวจะงงยกเรือนแต่ฉันก็ไม่หวั่นตราบใดที่ฉันคนนี้ยังสบายอยู่ ละเมอเพ้อพกรำพึงรำพันอธิบายมาซะยืดยาวแต่ขอปิดท้ายสักหน่อยเถอะนะ ว่าทำไม ทำไม ทำไม ฉันถึงต้องย้อนเวลามาเพราะส้วมด้วยเนี่ยยยมาสวยๆแบบแม่มณีที่เดินทะลุกระจกหรือแม่เกดสุรางค์ที่มาอยู่ในร่างการะเกดไม่ได้หรอแล้ว ทำ-ไม-ต้อง-เป็น-ส้วม!!!  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น