ทรราชน้อย...ในยุคกลียุค - นิยาย ทรราชน้อย...ในยุคกลียุค : Dek-D.com - Writer
×

    ทรราชน้อย...ในยุคกลียุค

    โดย TAN

    เมื่่อโลกเข้าสู่ยุคกลียุคที่แสนวุ่นวาย...เด็กหนุ่มที่เป็นนักเรียนม.5กลับกลายเป็นผู้กล้าที่จะต้องล่าเหล่ามารให้หมดสิ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    58

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    58

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 64 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

             เมื่อ10,000ปีก่อน โลกได้เข้าสู่ยุคที่เรียกว่า กลียุค ที่มีมนุษย์และพญามารต้องฆ่าฟันกันเพียงเพราะต้องการเพชรอัณมณีศักดิ์สิทธิ์ที่เรียกว่า อัณมณีดรากอนหรืออัณมณีสีแดง เป็นอัณมณีศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถครอบครองมนุษย์ทั้งปวงและเป็นประตูสู่สวรรค์ได้อีกด้วย

     

            โดริ เด็กหนุ่มม.5ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่วันๆไม่ทำอะไรนอกจากเล่นเกมและนอนกลางวันเป็นที่เบื่อหน่ายให้แก่เหล่าครูและเพื่อนร่วมชั้นเป็นอย่างมาก เขาถูกเรียนมาอย่างตามใจราวกับเจ้าชายก็ไม่ปานเพียงเพราะเขาเป็นลูกของมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น

     

          เขาเป็นลูกคนเดี่ยวของครอบครัวตระกูลโนนามิโตะ ที่เป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจที่โคตรจะร่ำรวยเงินทองมหาศาลที่เหล่ามหาเศรษฐี นักธุรกิจและผู้มีอิทธิพลต่างต้องการคบค้าสมาคมกับครอบครัวของเขา ซึ่งถือได้ว่าครอบครัวตระกูลโนนามิโตะมีอิทธิพลอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นอีกครอบครัวหนึ่งเลย

     

           วันหนึ่งเขาพบเจอกับหญิงสาวนางหนึ่งที่มาปรากฎตัวให้เขาเห็นอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะที่โรงเรียนหรือที่ไหนเขาก็พบเห็นและครั้งนี้ก็เช่นกันเธอได้มาปรากฎตัวบนระเบียงห้องนอนของเขาโดยที่ไม่พูดไม่จาอะไรเช่นเดิมเหมือนทุกครั้งที่เธอปรากฎให้เขาเห็น

     

          โดริยืนมองร่างของหญิงสาวที่ยืนอยู่ริบระเบียงห้องของเขา เขาได้มองทั่วร่างกายของหญิงสาวก็พบว่าทั่วร่างกายของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลและรอยกรีดข่วนจำนวนมากและเธอก็ได้สะพายกระเป๋าที่บรรจุลูกธนูจำนวนหนึ่งและในมือข้างขวาของเธอก็ถือคันธนูอยู่และเธอก็ยังสวมเสื้อผ้าคลายคนยุคหิน

     

        “คะ..คุณเป็นใครกันแน่.ถึงได้มาจ้องมองผม…?” โดริเขาได้รวบรวมความกล้าถามหญิงสาวที่ยืนอยู่ระเบียงด้วยน้ำเสียงที่กล้าๆกลัวๆ เพราะในมือของเธอก็ถือคันธนูและมีลูกธนูที่พร้อมยิงออกได้ถูกเมื่อ

     

       หญิงสาวไม่ตอบคำถามของโดริแต่อย่างไรและเธอก็ไม่ได้พูดจาอะไรแม้แต่คำเดี่ยวเธอยังยืนหันหลังให้โดริบนระเบียงต่อไปดั่งเธอไม่เห็นว่าโดริยืนมองเธออยู่

     

       เมื่อโดริเห็นว่าหญิงสาวไม่ตอบโต้แถมยังไม่พูดอะไรสักคำ..เขาเลยปิดบานระเบียงและปิดไฟเพื่อเข้านอนตามปกติทำเหมือนเช่นทุกคืนที่เธอจะมายืนบนระเบียงห้องของโดริเป็นประจำทุกคืนและเมื่อถึงตอนเช้าเธอก็หายไปทุกวันราวกับเธอมาทำหน้าที่เป็นองศ์รักษ์ปกป้องตัวของเขาในเวลาตอนกลางคืน..โดริทำได้เพียงแคต่สับสนกับการกระทำของหญิงสาวแต่เขาก็ไม่ได้ใสใจอะไรบ้าง

     

        และในคืนนี้เองโดริเขาได้ฝันเห็นว่าหญิงสาวที่ยืนหันหลังอยู่นอกระเบียงได้ตกเป็นภรรยาของเขาแถมยังมีลูกด้วยกันอีกและยังฝันเห็นอีกว่าตัวของเขาเองได้ปราบตัวอะไรไม่รู้แต่ลักษณะของมันหน้าขยะแขยงเป็นอย่างมากแถมยังมีผู้คนนอนล้มตายจำนวนมาก…

     

        โดริตกทะลึงและหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาหวาดกลัวเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่ปรากฎราวกับมันเป็นของจริงหาได้เป็นความฝัน โดริหวาดผวากลัวจนตกใจตื่นจากฝันร้ายเขามองไปบนระเบียงกับไม่พบหญิงสาวอยู่บนระเบียงแล้ว โดริไม่คึดอะไรเพราะเขาคึดว่าเธอคงไม่ที่อื่นแล้ว..เมื่อเขาคึดได้อย่างนั้นกำลังล้มหัวลงพื้นนอนเขาต้องตกใจกับร่างของหญิงสาวที่ได้มานอนข้าง ๆ เขา….

     

       “คุณเป็นใครนะ…!!!” 

        ………………………………………………………………….

    ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ

    อัปทุกวันจันทร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น