จุมพิตจารชน ชุด His Dark Kiss โดย เภรี - นิยาย จุมพิตจารชน ชุด His Dark Kiss โดย เภรี : Dek-D.com - Writer
×

    จุมพิตจารชน ชุด His Dark Kiss โดย เภรี

    สิ่งสุดท้ายที่เดเนียลคิดจะทำระหว่างการเดินทางคือการจูบสั่งสอนคนริทอดสะพานด้วยวิธีแปลกประหลาด แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องสูญเสียหัวใจให้กับไอริส

    ผู้เข้าชมรวม

    1,835

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.83K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 56 / 20:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อต้องเดินทางข้ามทวีปมาอย่างเร่งรีบเพื่อไปรับงานใหม่อันจะทำให้เดเนียลสามารถไขปริศนาคาใจเรื่องการเสียชีวิตของมารดาได้ สิ่งสุดท้ายที่เขาคิดจะทำก็คือการจูบสั่งสอนใครสักคนที่บังอาจคิดเรียกร้องความสนใจด้วยวิธีแปลกๆอย่างการเทกาแฟอุ่นๆลงมาบนน้องชายเขาซะตรงเป้า!

    “อื้อ!

    ปึก! ปึก! ปึก!

    ไอริสทุบกำปั้นเต็มแรงลงไปบนต้นแขนกำยำ ไม่ว่าจะเป็นหัวไหล่หนาหรือว่าที่ไหนก็ได้ที่มือเอื้อมถึง แต่ผู้ชายตัวโตที่กำลังระดมจูบเธออย่างบ้าระห่ำอยู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการรังแก ริมฝีปากอ่อนนุ่มถูกบดขยี้อย่างไม่ปรานีปราศรัย ไอริสทั้งโกรธทั้งอายทั้งไม่เข้าใจว่าเขาคว้าเธอมาบดจูบทำไม

    “ไม่ต้องมาขอโทษขอโพยหรือห่วงใยในสวัสดิภาพของผม แล้วก็ไม่ต้องส่งเสียงหนวกหูน่ารำคาญให้คนอื่นๆต้องพลอยสะดุ้งตื่นเพราะความซุ่มซ่ามของคุณอีกนะสาวน้อย เรื่องที่คุณทำกาแฟหกรดผมถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมได้เก็บค่าเสียหายเรียบร้อย รสจูบห่วยๆของคุณอาจเทียบไม่ได้สักนิดกับค่าซักรีดที่ผมต้องจ่าย แต่ก็ถือว่ายังดีกว่าการต้องเสียเวลามาเสวนากับพวกชอบทอดสะพานให้ผู้ชาย เอาเป็นว่าผมไม่สนใจจะข้ามสะพานของคุณ เลิกแอบมองผมด้วยสายตาสอดรู้สอดเห็นเสียที การเดินทางช่วงที่เหลืออยู่นี่ผมหวังว่าเราจะไม่ต้องปฏิสันถารอะไรกันอีกแม้แต่คำเดียว โอเค๊!

    “โอเค”

    ไอริสอ้าปากค้างกับถ้อยคำหลงตัวเอง เธอได้แต่ภาวนาว่าเมื่อใดที่ลงจากเครื่องบินลำนี้ไปจะไม่ต้องโชคร้ายเจอะเจอกับผู้ชายหลงตัวเองเข้าขั้นพวกเป็นโรคนาร์ซิสซัสอีก ทว่าเธอกลับได้พบเขาอีกครั้งและอีกหลายครั้งกระทั่งจากการเป็นคนแปลกหน้า กลับกลายมาเป็นคนชิดใกล้ที่ได้รู้จักจนเกือบๆจะรู้ใจ เมื่อเดเนียลคิดจะหลอกใช้แม่สาวน้อยซึ่งบังเอิญให้ต้องมาทำงานร่วมกันที่มิลานเอาไว้บังหน้าเวลาต้องทำงานลับๆ กว่างานของสายการบินยูดาห์สกายจะจบ ไอริสก็ไม่ได้เพียงแค่สูญเสียพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายใจร้าย แต่ได้สูญเสียหัวใจให้กับคนซึ่งผู้ใหญ่ของเขาเห็นว่าเธอเป็นเพียง ‘ของเล่นชั่วคราว เพราะว่าเขามีคนที่เหมาะสมคู่ควรอยู่แล้ว

    เดเนียลจะทำเช่นไรเมื่อสุดท้ายได้รู้ว่า หลายๆสิ่งที่เกิดในชีวิตของเขาไม่ใช่เรื่องบังเอิญ และสิ่งที่ค้นหาอาจไม่ใช่สิ่งที่อยากรับรู้ เพราะเรื่องบางเรื่องเรื่องก็ควรจะจบลงพร้อมกับความตายของใครบางคน

    ไอริสจะทำเช่นไรเมื่อต้องตัดใจจากผู้ชายที่เอ่ยคำว่า

    “ผมสัญญาแบบเดียวกันกับผู้ชายในเพลง...โปรดโอบกอดผมนะที่รัก ผมสัญญาว่าจะไม่ทำตัวเหลวไหลหรือหลงทางห่างหายไปจากคุณอีกแล้ว...”
     

    Till Love do us  part Iris...



    http://www.facebook.com/Theerasa.and.morenovelspage?ref=hl

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น