ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Teacher (LeoxN- VIXX) - intro

    ลำดับตอนที่ #2 : My Teacher (LeoxN- VIXX) - 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      17 พ.ค. 58


    Title : teacher and student

    : Leo x N (vixx)

    : love story



    หลังโชคร้ายบางครั้งผมก็มีโชคดีกับเขาเหมือนกันนะครับ
    # a teacher



    อ่อนเเอ เเต่ก็ น่าปกป้อง
    ‪#‎a‬ student



    ผมล่ะไม่เข้าใจเด็กคนนี้จริงๆเลยหลังจากโดนไอ่โจรสิบล้านจับเป็นตัวประกันเเล้วยืนไม่ไหวพี่เเกก็เล่นประคองกับโอบเอวไม่ขาดตั้งเเต่ไปสถานีตำรวจยันเสร็จธุระออกมาจะกลับบ้านเนี่ยจะโอบไปถึงไหนกัน



    “นี่เเทคอุน ครูว่าครูไม่เป็นไรเเล้วล่ะปล่อยได้เเล้ว”



    “บ้านอยู่ไหน?”
    เอาอีกเเล้วจองเเทคอุนถามที่อยู่บ้านอีกเเล้วจะไปส่งกันหรือไงกันห้ะ เด็กน้อย

    เเต่ทว่าคราวนี้คนตรงหน้ากลับไม่ถามเปล่าเขาค่อยๆเอามือที่ประคองเอวออกก่อนจะเดินไปที่รถมอเตอร์ไซด์ของฮักยอนร้อมกับเสียบกุญเเจรถอย่างเตรียมพร้อมทำให้เจ้าของรถอย่างฮักยอนเกิดอากาตกใจตาค้าง



    “นี่เราไปมีกุญเเจรถครูได้ยังไงเนี่ย”
    เห็นอย่างนี้เเต่ชาฮักยอนก็ไม่ใช่คนซื่อที่จะไล่ฝากของสำคัญกับใครไปทั่วหรอกนะ



    “ตอนจะเป็นลมมันตก”


    ก็เลยเก็บไว้เองเลย ดีเนาะ



    “อ๋อ ขอบใจนะ ”


    “ขึ้นมา ”

    ไม่ทราบว่านี่ชาฮักยอนคนนี้ยังไม่หายจากโรคหูเพี้ยนรึเปล่าถึงได้ยินคำที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ อะเกน



    “เดี๋ยวครูขับกลับเองก็ได้เเทคอุน  เรานั้นเเหละรีบกลับบ้านเถอะนี่มันก็ดึกเเล้ว เดี๋ยวพ่อเเม่เราก็เป็นห่วงหรอก”


    ถึงจะดีใจที่มีคนอาสาไปส่งบ้านเเต่เราก็ต้อง(จำเป็น)ทำหน้าที่ครูที่ดีต่อไป



    “เร็ว”
    คนบนรถพ่นลมหายใจออกมาทางจมูกอย่างเบื่อหน่ายก่อนจะออกคำสั่งซ้ำอีกครั้ง

    คราวนี้คนโดนสั่งกลับว่าง่ายยอมเดินมาขึ้นรถเเต่โดยดีโดยไม่เถียงต่อสักคำถามว่าทำไมถึงได้ยอม?



    คำตอบนั้นง่ายมาก เพราะจองเเทคอุน


    เป็นคนดื้อไงล่ะ เลยต้องยอม ผู้ใหญ่ก็งี้เเหละครับ


    ต้องยอมเสียสละอะไรหลายๆอย่างเพราะมันเป็นหน้าที่


    พอผมขึ้นมานั่งได้ไม่ทันไรเจ้าคนด้านหน้าก็บิดซะเต็มที่เล่นเอาซะเกือบปลิวเกาะเเทบไม่ทัน


    “เเถวไหน?”


    “ [เซ็นเซอร์ ] ”


    “จับเเน่นๆ”
    ไม่รอให้ออกคำสั่งสองอีกคน  ด้านหลังรีบเอามือเกาะเสื้อของคนตรงหน้าไว้เเน่นทั้งสองข้างก่อนที่สองล้อจะออกวิ่งไปตามถนนคอนกรีตสายยาวในความมืดที่มีเเสงสว่างจากหลอดไฟนีออนส่องเป็นทางให้สองข้างทาง


    . . . . . . . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .



    จนเเล้วจนรอด     จนกลับถึงที่พัก

    ชาฮักยอนก็ต้องรบกวนให้ลูกศิษย์คนโปรดซึ่งได้เปลี่ยนสถานะจากหมอนั่นเเล้ว ให้มาส่งถึงบ้าน เเค่นั้นไม่พอพี่เเกยัง เเวะซื้อโจ๊กกับน้ำเต้าหู้ให้มาเป็นอาหารเย็นอีกต่างหากถึงเขาจะปฏิเสธไปแล้วหลายครั้งเเล้วก็ตาม


    ด้วยความเป็นครูที่ดีฮักยอนเลยได้ให้เเทคอุนยืมรถของตัวเองขี่กลับบ้านไปก่อนด้วยเหตุผลว่ามันดึกเเล้วจะขึ้นรถกลับก็อัตราย


    คราวนี้คนหน้านิ่งก็ยอมหันหน้ามามองก่อนจะพูดทำที่ฮักยอนไม่คิดว่าชาติจะได้ยินอีกเป็นครั้งที่สอง



    ขอบคุณ



    ฮักยอนทำได้เพียงพยักหน้าเเทนการรับรู้ก่อนที่เเทคอุนจะขี่มอเตอร์ไซด์ออกไปเเละ ไม่รู้เพราะอะไร
    ถึงเเม้ว่าเเทคอุนจะขี่เข้าไปในความมืดจนไกลสายตาจะเห็นเเล้วเเต่คนเป็นครูกลับมองอยู่อย่างนั้นเป็นเวลานานจนกระทั่งมีลมหนาวๆพัดมาโดนตัวนั้นเเหละ   เจ้าตัวถึงจะรู้สึกเเละเดินเข้าที่พักขอตัวเองไป


    ฮักยอนล็อคประตูทันทีหลังเข้าห้องพักของตัวเองมาก่อนที่จะเดินไปห้องครัวเล็กๆเเกะโจ๊กเเละน้ำเต้าหู้ใส่ถ้วยกับเเก้วไว้



    น่าอร่อยจัง



    เขามองดูอาหารที่ตอนนี้ถูกจัดไว้ในถาดอย่างเรียบร้อยก่อนจะคลี่ยิ้มออกมา ในหัวย้อนกลับไปคิดถึงตอนที่ลูกศิษย์หน้านิ่งเล่นกับเด็กตัวน้อยอย่างน่าเอ็นดู



    เพิ่งจะรู้ว่ามีมุมเเบบนี้เหมือนกันนะ



    ภาพที่จองเเทคอุนผู้สงบนิ่งหน้าขรึมคนนั้นยิ้มเเย้มสดใสให้เด็กชายตัวน้อยที่มาซื้อน้ำเต้าหู้กับเเม่ของเขาดวงตาในตอนนั้นของเเทคอุนเเทบจะเป็นประกายเลยก็ว่าได้มือสากของนักกีฬาค่อยๆลูบหัวเด็กน้อยไปยิ้มระรื่นบนใบหน้าก็ไม่หายกลับยิ้มกว้างกว่าเดิม


    เป็นใครเห็นก็คงอดอมยิ้มไม่ได้ รวมถึง  ตัวเขาเองที่เพิ่งเคยเห็นภาพเเบบนี้ครั้งเเรก



    ฮักยอนที่เริ่มเมื่อยล้าจากการทำงานหนักทั้งวันเดินไปทุบไหล่ไปพลางที่หน้าห้องน้ำจัดการเปลือยเสื้อผ้าออกทีละชิ้นก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำเเละล็อคประตู





    “เฮ้อ~~ สบายจังเลย(*¯︶¯*)”


    หลังอาบน้ำนี่ดีจริงๆเลยน้าา รู้สึกชดชื่นดีชะมัด



    จะว่าไปวันนี้ก็มีเรื่องดีๆเข้ามาเยอะเหมือนกันนะถึงจะเจอเรื่องร้ายๆมากกว่าก็เถอะ-*- เเต่ก็นับว่าเป็นเรื่องดีของวันนี้เลยเเหะได้ยินเจ้าเด็กนั่นพูดเพราะๆตั้งหลายคำเเถมยังหน้าตอนที่ไปนั่งเล่นกับเด็กนั่นอีกโบนัสชัดๆ
    ฮักยอนซึ่งอมยิ้มอยู่คนเดียวเหมือนคนบ้าค่อยๆเป่าข้าวต้มในถ้วยอย่างช้าๆก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็น



    โทรศัพท์เครื่องสีดำบนโต๊ะที่บ่งบอกว่ามีสายเข้าก่อนจะมองมันอย่างเชยชา



    ในโลกนี้น่ะ หลังจากมีเรื่องดีๆเข้ามาเเล้ว มันย่อมมีเรื่องร้ายๆมาตามมาด้วย


    เพราะมันคู่กันไงล่ะฮักยอน


    .

    .
    .
    เพราะมันคู่กัน มันก็คงเหมือนฉันกับเเกสินะ



    ที่ตัดยังไงก็ไม่ขาด




    เเม้ว่ามันจะผ่านมาสิบกว่าปีเเล้วก็ตาม



    ฮักยอนจัดการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดรับสายที่โทรเข้ามาไปอย่างไม่เต็มใจนัก





    “ต้องการอะไร”




    [เเหมๆ รับสายกันซะดุเลยนะ ]




    “มีอะไร”



    [พูดจาไม่เพราะเลยนะครับฮักยอน]



    คนปรายสายถึงเเม้จะเหมือนพูดเล่นเเต่คำพูดเเละน้ำเสียงเเบบนั้นฮักยอนรู้จักดี

    ดีมากเสียด้วยล่ะ ว่าต้องการจะสื่ออะไร




    “มีธุระอะไรเหรอครับ”



    [เเบบนี้สิ ถึงจะน่ารัก น่าคุยหน่อย ว่าไหมล่ะ?]



    หึ พอพูดเพราะเข้าหน่อยก็ชมกันเชียวนะ  ไอ่หน้าหูหิ้ว



    “ครับ”



    [จริงๆเเล้วที่ฉันโทรมานี่ก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะ ก็เเค่เรื่องเดิมๆที่นายก็น่าจะรู้ตัวดี]





    อึก




    ฮักยอนเผลอกลืนน้ำลายลงคอไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ   มือที่ถือช้อนอยู่ก็นำมันวางก่อนที่จะเลื่อนมือมาไว้บนตักพร้อมกับเพลอกุมมือไว้อย่างเเน่น



    [จริงมั๊ย? ชาฮักยอน]



    ไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆคนๆนี้



    เราเองก็. . ไม่เปลี่ยนเหมือนกันนั่นเเหละ



    “ครับ ”


    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .



    คืนที่เเสงดาวได้ถูกลืนหายไปในกลีบเมฆม่านฟ้ามืดสนิทถูกกลบด้วยสายฝนอันโหมกระหน่ำที่เนิ่นนานคืนนั้นร่างเล็กเเทบไม่ได้นอนเพราะเสียงอึกทึกที่ดังลั่นบ้านถึงเขาจะไม่รู้ว่ามันคืออะไรเเต่ด้วยลางสังหรเเละความกลัวทำให้เขาเอาเเต่เก็บตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าไม้ในห้องโดยที่กอดเข่าทั้งสองไว้เเน่น



    "ค้นให้ทั่ว หาเด็กนั่นให้เจอ!!"



    คำสั่งหนึ่งดังเล็ดลอดเข้ามาเด็กน้อยยิ่งกอดกระชับเข่าตัวเองมากขึ้นพร้อมกับเสียงหัวใจที่เต้นรัวไม่เป็นจังหวะ




    ปัง!!!!




    เสียงประตูถูกเปิดออกอย่างเเรงโดยช่างร่างสูงใหญ่ชุดทั้งชุดเป็นสีดำวาว  เด็กน้อยที่แอบมองผ่านบานประตูของตู้เสื้อผ้าเกิดอาการเสียขวัญเล็กน้อยก่อนที่สองมือน้อยๆจะเลื่อนขึ้นมาปิดปากไว้เเน่น



    ตึก ตึก ตึก ตึก




    เสียงฝีเท้าของใครหลายๆคนวิ่งวุ่นไปทั่วห้องค้นของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น   ร่างน้อยยังปิดปากตนเองเเน่ นพร้อมกับอาการสั่นที่เริ่มหนักขึ้น



    "เฮ้ย ทางนี้ไม่มี"


    "ทางนี้ด้วย"



    อาการสะอื้นยิ่งรุนเเรงขึ้นเมื่อเด็กน้อยได้ยินคำพูดพวกนั่นดังมาเป็นเนื่องๆ



    ตึก ตึก ตึก


    หัวใจของเด็กน้อยหลบวูบทันทีเมื่อรู้ถึงการเคลื่อนไหวของใครบางคนที่เดินมาหยุดลงที่หน้าประตูตรงหน้าเขา



    ปัง!!


    ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะได้เตรียมใจพร้อมบานประตูไม้ก็ถูกเปิดออกอย่างเเรงเผยให้เห็นชายในชุดดำร่างสูใหญ่กว่าตัวเขาหลายเท่าตัว



    "เฮ้ย เจอเเล้ว "



    " พาตัวไปเลย เร็วเข้า"



    "โอ้ย ปล่อยผมนะ"

    ไม่รอช้าชายร่างสูงใหญ่ก็จัดการจับข้อมือน้อยๆกระชากออกมาอย่างไม่ปราณีาจากตู้เสื้อผ้าพร้อมกับลากร่างน้อยๆนั่นให้ตามมาอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนได้เลย




    ตุบ!!




    ร่างเล็กที่โดนลากมาถูกโยนลงพื้นอย่างเเรงจนเกิดเสียงร่างเล็กค่อยๆพยุงตัวเองขึ้นก่อนที่จะมองดูเข่าของตนที่ถลอกเล็กน้อย



    “ไหนเงยหน้าขึ้นมาซิ”
    คำสั่งเรียบๆของใครบางคนดังขึ้นเด็กน้อยค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองคนตรงหน้าที่นั่งอยู่บนโซฟาอย่างช้าๆก่อนที่จะพิจารณาใบหน้ารูปลักษณ์ของเขาอย่างละเอียด เเว่นตา เนคไท เเละชุดสีดำ

    ราวกับภาพวาดที่เเสนสง่างาม



    “เด็กคนนี้งั้นเหรอ?ที่นายจะใช้เเลกกับหนี้ที่นายยืมไป”
    ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบก่อนจะพินิจดูใบหน้าเเละรูปร่างอย่างถ้วนถี้



    “ครับ ไม่ทราบว่าพอจะถูกใจรึเปล่าครับ”
    เด็กน้อยหันหน้าไปตามเสียงอันคุ้นเคยดีนั่นก่อนที่จะเบิกตาโตด้วยความตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า


    “ก็พอใช้ได้ ”


    “ถึงมันจะยังเด็กยังไม่ค่อยรู้ประสีประสาเท่าไหร่เเต่ก็เป็นเด็กดีไม่ดื้ออาจจะช่วยงาน "คุณ" ได้เยอะนะครับ”


    เด็กน้อยเเทบจะไม่มีเรี่ยวเเรงเหลือเเม้เเต่น้อยกับคำพูดเเล้งน้ำใจที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะออกมาจากปากคนที่เขารักเเละเทิดทูนที่สุด




    คุณพ่อ




    “งั้นเหรอ เอางั้นก็ได้ เเต่ว่า ”


    “. . . . . . . ”


    “เเบบนี้มันเด็กเกินไปหน่อยหนี้ที่ว่าจะลดก็คงให้เต็มที่ไม่ได้ อย่างมากก็คงสิบห้า ไม่ก็ ยี่สิบ”


    “เอ่อ มากกว่านั้นสักหน่อยไม่ได้เหรอครับ”




    ยิ่งได้ยินการต่อรองของคนเป็นพ่อมากเท่าไหร่ร่างเล็กก็ยิ่งควบคุมน้ำตาตนเองไม่ได้ปล่อยให้มันไหลลงอาบเเก้มทั้งสองข้าง


    ถึงข้อมือที่โดนลากจะมีรอยช้ำเเละหัวเข่าที่ถลอกเเต่นั้นมันยังไม่เท่ากับสิ่งที่คนๆนี้กำลังทำกับลูกเเท้ๆชองตัวเอง



    “อืม. . เรื่องนั้น. . .”



    “นี่ปล่อยฉันนะปล่อย!!! ฮักยอน!! ”



    หญิงสาวผู้ได้ชื่อว่าเป็นเเม่วิ่งออกมาจากจากกักขังก่อนที่จะถลาตัวเข้ามากอดลูกชายดวงใจของตัวเองไว้เเน่น




    “นี่จะออกมาทำไม!! มานี่!!”
    คนเป็นพ่อรีบเข้าไปฉุดเเขนหวังจะให้หญิงสาวนั้นออกมา




    “ไม่! นี่ปล่อยฉันนะ อย่ามาจับ ฉันไม่ยอมยกลูกให้ใครทั้งนั้น!!”

    หญิงสาวยิ่งกอดร่างเล็กให้เเน่นขึ้นไปอีกหล่อนกลัวกลัวที่จะต้องเสียลูกชายคนเดียวไปลูกชายที่เป็นเเก้วตาดวงใจเป็นทุกอย่างของหล่อนให้กับสิ่งนั้น



    หนี้



    หนี้ที่สามีหล่อนก่อขึ้นเพราะการพนัน




    “เอาเธอออกไปก่อน”
    คนที่เอาเเต่นั่งดูเหตุการ์ณกล่าวขึ้นอย่างไพเราะเเต่ไม่ถึงกับดีนักก่อนที่ลูกน้องชุดดำที่ยืนอยู่ใกล้ๆนั้นจะเดินมาเอาตัวหญิงสาวออกไป



    “ปล่อยฉันนะปล่อย นี่บอกให้ปล่อยปล่อย!!!!”
    หญิงสาวทั้งโวยวายเเละดิ้นไม่ยอมที่จะถูกพาตัวไปอีกครั้งเเต่ก็ไม่เป็นผล




    “เเม่!!! ”
    เด็กน้อยลุกขึ้นเเละพยายามจะไม่ปล่อยมืออีกข้างของเเม่หากเเต่มีมืออีกข้างหนึ่งมารั้งข้อมือเล็กๆของเขาไว้เสียก่อน



    “เอาล่ะ เจ้าหนูไหนหันมานี่ซิ”

    เด็กน้อยมองดูเเม่ที่ถูกพาตัวไปอยู่ด้านหลังคนเป็นพ่อก่อนที่จะหันกลับมามองคนบนโซฟาที่ยิ้มให้

    ถึงเเม้มันจะเป็นรอยยิ้มที่สดใสเเต่สำหรับร่างเล็กเเล้วมันกลับน่ารังเกียจน่าขยะแขยง



    “ชื่ออะไรครับคนเก่ง?”
    ชายคนนั้นถามออกมาพลางลูบหัวของเด็กน้อยที่สะอื้นอยู่ก่อนจะค่อยๆเอานิ้วมือไล่เกลี่ยขอบตาเพื่อเป็นการเช็ดน้ำตาอย่างเบามือ



    “ชา อึก ชา ฮักยอน อึก ครับ”



    “ฮักยอนสินะ เธอรู้มั๊ยว่าทำไมเราต้องมายืนตรงนี้ ”


    เด็กน้อยส่ายหัวเบาๆเป็นคำตอบ




    “เเล้วเรารู้ไหม เดี๋ยวเราเนี่ยจะต้องไปอยู่กับฉัน”




    ทั้งเเค้น    กลัวเเละ ว้าหว่



    คราวนี้ร่างบางพยักหน้าเบาๆ




    “ไม่นะ!! ได้โปรดอย่าพาเเกไป”




    เพี้ยะ!!




    “หุบปากไปเถอะน่า”



    “เเม่!!!!”
    เด็กน้อยน้องเรียกอย่างดังพร้อมกับดิ้นเพื่อที่จะหลุดไปหาหญิงสาวที่โดนชายคนรักตบเข้าอย่างจัง



    “นี่ๆ อย่ามาใช้กำลังต่อหน้าเด็กสิ”



    “ขออภัยครับ”



    “เอาล่ะ ฮักยอนในเมื่อรู้เเล้วว่าเราจะต้องไปอยู่ด้วยกัน เเเล้วเราอยากจะไปอยู่ไหม?”



    “ผม. . ผม. .”.



    เขาไม่รู้


    ฮักยอนคนนี้เขาไม่รู้ว่าตัวเองต้องตอบอะไรเพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้จบลงโดยดี


    เขาไม่รู้อะไรทั้งนั้น




    “อย่านะฮักยอน อย่าไปนะลูก  ได้โปรดเถอะค่ะคุณอิลฮุนหนี้ที่สามีฉันก่อไว้ฉันจะทำงานหามาใช้ให้เเต่อย่าเอาฮักยอนไปนะค่ะ ได้โปรด”




    “อย่าบ้าน้า หนี้ตั้งห้าสิบล้านชาตินี้ทั้งชาติเธอก็หาไม่ได้หรอก!!”



    “เเล้วเวลาเเกเล่นทำไมไม่คิด ยอมขายลูกเพื่อเเลกกับหนี้เเบบนี้เนี่ยนะ”



    “ไอ่เด็กนั่นมันเป็นลูกฉัน จะทำอะไรก็ได้จะเอาไปใช้หนี้ใครจะทำไม”



    “คนอย่างเเกนี่มันเลว เลวที่สุด”



    “ว่าไงครับฮักยอน เราจะไปรึเปล่า?”
    เสียงนั้นเอ่ยถามร่างเล็กที่หันกลับมาอีกครั้ง



    “ผมจะไป ”
    คราวนี้คนตรงหน้าตอบกลับไปอย่างไม่ลังเลเลยเเม้เเต่น้อยดวงตากลมโตสีดำที่หนักเเน่นจ้องมองมาที่ครตรงหน้าอย่างเด็ดเดี่ยวไม่ย่อท้อ



    “เเต่ว่า คุณต้องดูเเลคุณเเม่ให้ผม นะครับ”





    ถึงจะไม่รู้ว่าต้องทำยังไง


    เเต่ไม่อยากให้เเม่ทรมานไปมากกว่านี้อีกเเล้ว อย่างน้อยๆในตอนนี้สิ่งที่เขากำลังทำมันก็ช่วยเเม่ให้ออกมา

    จากผู้ชายคนนั้นเเละคนนี้ได้



    “หึ ได้สิครับ ตราบใดที่เรายอมเชื่อฟังนะ”

    รอยิ้มอันพึงพอใจได้เผยออกมาอย่างไม่ปิดบังพร้อมกับนิ้วมือที่หยิบใบเช็คเงินออกมาเพื่อบรรจงเขียนจำนวนตัวเลขเงินลงไป



    ผมรักเเม่นะครับ



    “เท่านี้ ก็เรียบร้อย”








    ฟึ่บ!!



    แฮก. . แฮก. . แฮก. . แฮก. . เเฮก . .เเฮก

    . . . . . . . . 
    . . . . . 
    . . . 
    . .

    ฮักยอนที่สะดุ้งตื่นจากฝันร้ายลุกขึ้นมาอย่างตื่นกลัวก่อนจะค่อยๆมองไปรอบๆห้องอย่างช้าๆเเละพยายามหายใจเข้าออกให้ช้าลงช้าลงพลางเอามือก็นวดขมับไป



    เเฮก เเฮก



    ไม่เป็นไรนะ ฮักยอน ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร



    ชายหนุ่มบอกกับตัวเองพร้อมกับเอามือทาบอกไว้เพื่อที่อาจจะคลายความกังวลก่อนจะเงยหน้าสูดอากาศเข้าออกอย่างไม่เร่งรีบ




    ทำไมนะ สิ่งที่ไม่อยากลืมไม่อยากจดจำเลย



    มันถึงต้องโผล่มาด้วย




    เเถมทุกครั้งที่ฝันถึง มัน. . .





    ปังๆ!!




    ได้โปรดอย่า!!





    ช่วยด้วย!!!




    ไว้ชีวิตฉันเถอะ อย่าฆ่าฉันเลยย





    มันก็มักจะพาอดีตที่ยากจะลืมมาซะด้วยสิ



    ชายหนุ่มค่อยเปิดตาเพื่อปรับสายตาให้เข้ากับห้องในความมืดก่อนจะเหลือบมองกระเป๋าใบเดิมของตนซึ่งมี"ของ"ที่ไม่ควรค่าเเก่การจดจำ 


    เก็บไว้นั่น



    เขามองมันอยู่นานก่อนที่น้ำใสบริสุทธิ์ปราศจากสิ่งเเปลกปลอมจะเอ่อล้นจากดวงตาออกมา
    เป็นหยดเล็กๆ 

    ฮักยอนเม้นปากก่อนจะเบือนหน้าไปทางอื่นเเละยกมือขึ้นมาลูบใบหน้าจากตาลงมาหยุดลงที่ริมฝีปากที่สั่นอย่าช่วยไม่ได้
    น้ำตาเริ่มไหลออกมาเรื่อยๆจนอาบไปทั่วใบหน้าทำให้ร่างบางทนไม่ไหวต้องก้มหน้าไปฟุบลงกับผ้าห่มอันบางนุ่น



     


    นาฬิกาตีบอกเวลาเที่ยงคืน










    #‎
    ครูฮักยอนของเราฝันร้ายถึงอดีตด้วย‬

    น่าสงสารจัง~T^T~

    ช่วยกันติดเทรค 

    ‪#‎ครูมาเฟีย กันด้วยนะะ



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×