พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย ( หนึ่งในนิยายชุด สดายุอัคนี) - นิยาย พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย ( หนึ่งในนิยายชุด สดายุอัคนี) : Dek-D.com - Writer
×

    พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย ( หนึ่งในนิยายชุด สดายุอัคนี)

    ถ้าไทกะคือ เสือ เขาก็คือ เสือขาวผู้สง่างามและน่าหลงใหล ฬิมาคือ หนูที่ป่วนชีวิตไม่หยุด แต่เมื่อเสือติดบ่วงแร้วของนายพราน มีเพียงหนุที่ช่วยได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,985

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    1.98K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 62 / 08:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตของฬิมา เด็กสาววัยสิบแปดปี ต้องพบกับจุดหักเหของชีวิต เมื่อบิดาคือ ภูมินทร์ถูกฆ่าตาย บ้านถูกไฟไหม้ เอกสารเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมยกครัวนักธุรกิจชื่อดัง เมื่อยี่สิบปีก่อนสูญหายไป หญิงสาวได้พบกับ ไทกะ ดีไซน์เนอร์ลูกครึ่งญุี่ปุ่น ซึ่งมีเบื้องหลังสุดลึกลับ 

    เขาคือ ชายหนุ่มผุุ้หล่อเหลาและอันตราย ฬิมาได้เห็นสมุดบันทึกของพ่ออีกครั้งในห้องทำงานของไทกะและสงสัยว่า เขาคือ ฆาตกรที่ฆ่าพ่อ ฬิมาพาตัวเองเข้ามาสืบ เพราะคิดว่า เขาคือ คนร้าย แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบกับเรื่องราวที่น่าพิศวง ว่า ไทกะ คือ ใครบางคนที่เกี่ยวพันกับคดีเมื่อยี่สิบปีก่อน แต่เขาไม่ใช่'คนร้าย 'แต่เป็น'เหยื่อ'ต่างหาก 

    สองคนต้องใกล้ชิดกันเพราะอันตรายที่คืบเข้ามาใกล้ คนในอดีตกำลังตามไล่ล่าและเช็คบิลทุกคน โดยเฉพาะคนที่รุ้ความลับทั้งหมดจะต้องถูกกำจัด!

     

     

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชุดของผู้เขียนเองค่ะ ตั้งใจว่า จะให้มีทั้งหมดสามเล่มนะคะ จะออกเรียงกันไป งานหนังสือเดือน ตุลาคม น่าจะได้อ่านเรื่องแรกกันนะคะ ชื่อว่า พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย กรงเล็บอินทรี และนารีมังกร เล่มแรกพยัคฆ๋ร้ายซ่อนลาย เป็นแนวโรแมนติกดราม่านะคะ ขอฝากผลงานด้วยนะคะ 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น