Love story รักฉัน ฉันรักเธอ - Love story รักฉัน ฉันรักเธอ นิยาย Love story รักฉัน ฉันรักเธอ : Dek-D.com - Writer

    Love story รักฉัน ฉันรักเธอ

    โดย Angel sky

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 58 / 20:52 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Love serie

                  ตอนนี้ฉันได้เรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษศึกษาอยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ฉันชื่อแอมมี่ อายุ 22 ปี ช่วงที่ฉันชินกับที่นี่แล้วฉันทำงานแล้วเรียนไปด้วย ฉันได้ทำงานกับเพื่อนรู้จักที่นี่คนนึง เขาชื่อ อาเธอร์ อยู่ปี 2 เท่าฉัน เขาชอบมาอยู่กับฉัน คุยกับฉันแต่เขาเป็นคนไม่ค่อยพูดสักเท่าไหร่หรอก เป็นคนเงียบๆแต่เรียนเก่ง เวลาพวกเรามีงาน ฉันกับอาเธอร์ก็ชอบมาทำด้วยกัน แล้วอาทิตย์หน้าก็มีงานเลี้ยงที่บ้านของอาเธอร์ เขาก็เลยอยากจะชวนฉันไปงานที่บ้านเขาด้วย  ฉันจึงตอบรับไป พอถึงอาทิตย์หน้าฉันจึงคิดว่าไปไม่ได้เพราะฉันมีงานที่บ้านของเพื่อนพ่อ จึงโทรไปบอกอาเธอร์ สองสามวันต่อมาฉันก็ไม่เห็นอาเธอร์เลย จึงคิดไปที่บ้านของอาเธอร์หลังเลิกเรียนเสร็จ ตอนนี้ฉันก็เลิกเรียนแล้วฉันเดินไปที่บ้านของอาเธอร์แล้วตอนนี้ฉันก็ได้มาอยู่หน้าบ้านของเขาแล้ว ฉันกดกริ่งอยู่สองสามครั้งแล้วก็รอสักพัก ก็มีลุงคนนึงมาเปิดท่าทางจะเป็นเหมือนคนสวน ฉันยิ้มแล้วก็ถามออกไป

      เอ่อ คุณลุงคะ คือ หนูเป็นเพื่อนของอาเธอร์อะคะ เอ่อ....อาเธอร์อยู่ไหมคะ?

      อ๋อ อาเธอร์ไม่อยู่หรอกจะเขาย้ายไปเรียนที่ฝรั่งเศสแล้วจ๊ะฉันอึ้งกับคำพูดของคุณลุง  อะไรนะคะ ทำไมหนูไม่เห็นรู้เรื่องเลยละคะฉันพูดออกไปอย่างตกใจ

      หนูคือ แอมมี่ ป่าวจ๊ะคุณลุงถามฉันอย่างสงสัย อ๋อ ใช่คะ

      งั้นหนูเข้ามาก่อนจ๊ะ คืออาเธอร์เขามีจดหมายให้หนูน่ะ ก่อนที่เขาจะไปฝรั่งเศสอะจ๊ะฉันเดินตามคุณลุงเข้าไปในบ้าน แล้วก็ได้รับจดหมายของอาเธอร์ หลังจากนั้นฉันก็กลับมาที่บ้าน ฉันเปิดจดหมายที่อยู่ในซองสีชมพูนี้ ฉันอ่านจนถึงบทสุดท้ายกับคำว่า ผมรักคุณ อยากบอกคุณมานานแล้วแต่ก็ไม่มีโอกาส ผมขอโทษกับการที่ผมไปเรียนที่ฝรั่งเศสครั้งนี้  ฉันอ่านจดหมายนี้แล้วน้ำตาฉันก็ไหลออกมา ฉันได้แต่นั่งร้องไห้ทุกวัน

      เวลาผ่านไป 2 ปีฉันก็เรียนจบแล้ว ฉันก็ได้ทำงานช่วยแม่ของฉันที่ร้านเบเกอร์รี่เล็กๆอยู่แถวในเมือง แต่สิ่งที่ไม่เคยคิดว่าเขาจะกลับมา เสียงประตูเปิดและร่างผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาในร้านของฉันฉันเบิกตากว้าง เขาส่งยิ้มมา ฉันเดินเข้าไปหาเขา ฉันบอกกับเขาว่า ฉันรักเขาและรอเขากลับมา...

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×