ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Minho]

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 16 : เด็กชายมินโฮ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      0
      28 ก.พ. 54

    มาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง หลงกับแม่เหรอ??

    ฮะ

    หลงกันตรงไหนล่ะ

    ตรงนั้นฮะ เด็กนั่นเอาอมยิ้มเข้าปากแล้วชี้ไปทางบันไดเลื่อนที่มีคนเยอะๆ อ๋อ คงพลัดหลงกันตอนนั้นสินะ

    งั้นเดี๋ยวพี่ช่วยหาแม่นะ ว่าแต่ชื่ออะไรล่ะเรา

    พี่สาวถามผมชื่อผม จะจีบผมเหรอฮะ ไอ้เด็กแก่แดด!

    แก่แดดนักนะเรา พี่ชื่อมินจีนะ เราล่ะชื่ออะไร

    ผมชื่อมินโฮฮะ มินโฮ?!! หรือว่าที่หายไปเพราะตัวย่อเหลือแค่นี้ ไม่นะมินโฮ

    มินโฮเหรอ อืมๆ ปะ ไปหาแม่ของมินโฮกันเถอะ ฉันจูงมือเด็กน้อยเดินตามหาแม่อยู่สักพักจนเริ่มเหนื่อยเลยเข้ามานั่งพักในร้านไอติมแถวนั้น แล้วก็นั่นแหละ เจ้าเด็กแก่แดดนี่ให้ฉันเลี้ยงไอติมอีก (อมยิ้มหมดไปแล้ว = =)

    ~ ซารังแฮโย คือแดมานอึล จอฮานึลมันคึม จองมัลคือแดนึนแนกา ซานึนอียูอึนกอลโย
    คือแดรึลอาจูมานนี คือแดลมีชิโทรก อานาจูโกชิพพอ อาจิกมันนีปารึนกาจโย คือรอนกาจโย ~ (One-SHINee)
    (อยู่ไหน?)

    ร้านไอติม

    (หา?! ไปทำไมนี่ร้านไอติม ฉันออกไปส่งฮยองแป๊บเดียวกลับมาเธอก็หายไปแล้ว ที่แท้ก็หนีไปกินไอติมนี่เอง)

    ฉันอยู่กับเด็กหรอกน่า มีเด็กหลงทางมาขอให้ฉันช่วย

    (เด็กหลงทาง? เด็กที่เธอว่าอายุเท่ามักเน่รึป่าวล่ะ)

    ฉันไม่ใช่นาย

    (เธอ..! เอาล่ะ ไม่เถียงด้วยแล้ว ตกลงว่าอยู่ร้านไอติมร้านไหน)

    ร้าน I love Ice cream ชั้นสาม

    (เดี๋ยวไปหา) มินโฮวางสายไป ฉันแต่มองเด็กนี่กินไอติมถ้วยที่สอง สมควรแล้วล่ะที่โดนแม่ทิ้ง กินเก่งซะขนาดนี้น่ะ

    อร่อยไหมมินโฮ ฉันถามพลางหยิบทิชชูไปเช็ดปากที่เลอะคราบไอติมให้มินโฮ

    พี่สาวไม่สวยแต่ใจดีจัง อ้าวไอ้เด็กนี่ วอนโดนแล้วไหมล่ะ

    ให้โอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ถ้ายังอยากกินไอติมอีกถ้วย

    ครับ พี่สาวสวยมากแถมใจดีมากๆๆๆด้วย ฉันยิ้มก่อนจะเรียกพนักงานมาสั่งไอติมเพิ่มอีกถ้วย

    น่ารักแบบนี้สิ ถึงจะน่าช่วยหน่อย เด็กนั่นส่งยิ้มให้ฉัน จะว่าไปเค้าก็คล้ายๆชเวมินโฮเหมือนกันนะ ตาเรียวเล็ก จมูกโด่งเป็นสัน ปากรูปกระจับ โตไปต้องหล่อแบบคุณชายชเวแน่เลย

    มาอยู่นี่เอง ชเวมินโฮนั่งลงข้างๆฉัน คนในร้านมองกันเต็มไปหมดแล้ว

    อืม นี่ไงเด็กที่ว่าน่ะ ฉันมองไปทางมินโฮ  ชเวมินโฮเลยมองตาม โอ๊ย~! สับสนโว้ย

    ชื่ออะไรล่ะเรา ชเวมินโฮถามแต่เด็กนั่นไม่ตอบแถมยังก้มหน้าก้มตากินไอติมถ้วยใหม่หน้านิ่ง หน้าตาอารมณ์เหมือนตานี่ไม่มีผิด ฮ่ะๆ

    มินโฮ” ฉันตอบ

    เธอเรียกฉันทำไม ฉันถามเด็กนี่ต่างหากว่าชื่ออะไร

    มินโฮ

    อะไรเล่า ว่าไงล่ะเด็กน้อย ชื่ออะไรเหรอ

    เด็กนี่ชื่อมินโฮ

    หา??

    ไม่ต้องหา มินโฮก็นั่งอยู่ตรงหน้านายเนี่ยแหละ

    แล้วเธอไปเจอมินโฮได้ไง ชเวมินโฮถาม พลางดื่มน้ำที่พนักงานเดินมาเสิร์ฟให้

    ก็ฉันเดินตามหานายน่ะสิ พอดีมินโฮหลงกับแม่ฉันเลยช่วย แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังหาแม่ของมินโฮไม่เจอเลย ฉันบอก ชเวมินโฮพยักหน้าเข้าใจ ก่อนจะมองไปทางมินโฮที่นั่งกินไอติมเงียบๆ

    เดี๋ยวไปตรงประชาสัมพันธ์แล้วกัน แล้วให้เค้าประกาศหาแม่ให้มินโฮ

    อืม

    อิ่มแล้วฮะ มินโฮวางช้อนไอติมแล้วดื่มน้ำตาม

    งั้นเราไปตามหาแม่กันต่อเถอะ ฉันบอกก่อนจะลุกขึ้นหยิบเงินไปจ่ายค่าไอติมสามถ้วยที่เจ้าเด็กนี่กินเข้าไป กินเยอะชะมัด

    เฮ้ยๆ อย่าขี่คอดิ ลงไปๆ ฉันหันไปมองตามเสียงและพบว่ามินโฮกำลังรบเร้าจะขี่คอชเวมินโฮให้ได้

    สองคนนั้นเหมือนพ่อลูกกันเลยนะค่ะ พนักงานเก็บเงินพูดยิ้มๆกับฉันพร้อมกับส่งเงินทอนให้

    คงงั้นมั้งค่ะ ฉันเก็บเงินใส่กระเป๋าก่อนจะเดินมาหามินโฮตัวโตที่อุ้มมินโฮตัวเล็กไว้

    ไปเถอะ คนมองเยอะไปหมดแล้ว ฉันยังไม่อยากเป็นพ่อคนตอนเช้าวันพรุ่งนี้

    ฮ่ะๆ ไปสิ จะว่าไปเราสามคนก็เหมือนครอบครัวเหมือนกันนะ ชเวมินโฮเป็นพ่อ ส่วนมินโฮเป็นลูก ส่วนฉันก็เป็น...ไม่ๆๆๆ ฉันไม่ใช่แม่ใครทั้งนั้นนะ ไม่ๆๆๆ~!!

    คิดอะไรอยู่ เดินตามมาได้แล้ว

    พี่ชายชื่ออะไรฮะ มินโฮเอ่ยถามชื่อของชเวมินโฮ เด็กน้อยกอดรอบคอคนที่อุ้มอยู่แน่น เด็กนี่ก็น่ารักดีนะ

    พี่เหรอ พี่ชื่อมินโฮ

    พี่มินโฮเป็นแฟนกับพี่มินจีเหรอฮะ เด็กบ้านี่มันถามอะไรเนี่ย

    หา? พี่มินจีบอกว่าพี่เป็นแฟนพี่เค้าเหรอ

    ป่าวฮะ ผมเดาเอา ก็พวกพี่มาเที่ยวด้วยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันเหรอฮะ

    มินโฮ ถามอะไรไร้สาระน่า ไปตามหาแม่กันเถอะ ฉันรีบปรามก่อนคำตอบของมินโฮจะทำฉันฟุ้งซ่าน ทำไมฉันต้องกลัวคำตอบของตานี่ด้วยนะ

    ไม่ไร้สาระนะ ผมแค่อยากรู้เฉยๆเอง ผิดด้วยเหรอฮะ

    ไม่ผิดหรอกมินโฮ แต่พี่กับพี่สาวคนนี้ไม่ได้เป็นแฟนกันนะ เราเป็นเพื่อนกันเฉยๆชเวมินโฮตอบคำถาม

    เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อรึป่าวฮะ แก่แดดไปแล้ว

    ฮ่ะๆ ไม่หรอกน่า

    มินโฮ!” เราสามคนหันไปตามเสียงของหญิงวัยกลางคนที่วิ่งเข้ามาหาเรา

    ออมม่า! ออมม่าๆๆ ชเวมินโฮปล่อยมินโฮลง เด็กน้อยวิ่งไปหาแม่ที่วิ่งเข้ามากอด

    ขอโทษนะมินโฮ ขอโทษที่แม่ดูแลลูกไม่ดี

    ไม่เป็นไรฮะ ก็คนตรงนั้นมันเยอะนี่นา

    เจ็บตรงไหนรึป่าวลูก

    ไม่ฮะ พี่ชายกับพี่สาวสองคนนั้นเค้าคอยดูแลผมตอนที่ออมม่าไม่อยู่ เค้าใจดีมากเลยล่ะฮะ

    ขอบคุณคุณสองคนมากๆเลยนะค่ะที่ช่วยดูแลมินโฮให้ ขอบคุณนะค่ะ

    ไม่เป็นไรหรอกฮะคุณน้า พวกเรายินดี

    ขอบคุณมากๆนะค่ะ

    ครับ มินโฮได้เจอแม่ก็ดีแล้วล่ะครับ มินโฮส่งยิ้มให้คุณแม่ของเด็กน้อยมินโฮอย่างสุภาพ

    ไปกันเถอะมินโฮ กลับบ้านเรากันเถอะนะลูก

    ฮะออมม่า แต่ผมขอไปลาพี่สองคนนั้นก่อนนะ เด็กน้อยเดินมาหาฉันกับมินโฮที่ยืนอยู่ตรงนี้

    พี่มินโฮฮะ ก้มลงมาหน่อยสิ มินโฮยิ้มแล้วนั่งยองๆ เด็กน้อยยิ้มกริ่มก่อนจะกระซิบอะไรกันสักอย่าง

    อย่าลืมที่ผมบอกนะฮะ มินโฮพยักรับ สองคนนี้กระซิบอะไรกันอ่ะ

    พี่สาวฮะ อุ้มหน่อย เด็กน้อยมินโฮอ้าแขน ฉันเลยต้องอุ้มเด็กนี่เอาไว้ก่อนจะ...

    จุ๊บ~!

    ขอบคุณที่เลี้ยงไอติมผมนะพี่สาว พี่สาวใจดีแล้วก็สวยมากๆครับ ฉันยิ้มแล้วหอมแก้มมินโฮกลับ

    ถ้าเจอพี่อย่าลืมเข้ามาทักนะ

    ฮะ ไปนะครับพี่ๆ ฉันวางเด็กน้อยลงบนพื้นแล้วโบกมือลาให้

    เฮ้อ~ กว่าจะจัดการเรื่องมินโฮเสร็จก็ปาเข้าไปจะเที่ยงแล้ว ชักจะหิวแล้วสิ มินโฮและฉันเดินออกมาจากตรงประชาสัมพันธ์แล้วเดินหาร้านอาหารอร่อยๆกินกัน

    เด็กนั่นน่ารักดีนะ เหมือนนายเลย

    น่ารักเหมือนฉันเหรอ?

    ฉันหมายถึงหน้าตาต่างหาก ไม่ใช่นิสัย

     ชิชะ! หิวอ่ะ กินไรดีๆ

    แล้วแต่นายแล้วกัน ฉันยังไม่หิว

    ไม่เอาดิ กินอาหารญี่ปุ่นแล้วกัน มินโฮไม่ยอมฟังฉันแล้วลากไปในร้านอาหารญี่ปุ่น โหย~! คนเยอะจัง

    นายนี่ก็แปลกนะ

    แปลกยังไง มินโฮลดเมนูลงแล้วถามฉันพลางขมวดคิ้วเข้าหากัน

    ออกมาในที่ๆมีคนเยอะแบบนี้ แต่นายไม่พลางตัวเลย ไม่ใส่หมวก ไม่ใส่แว่น

    ฉันแค่ไม่อยากปิดบังเรื่องของฉันกับแฟนคลับ ฉันผิดเหรอ?

    ไม่ผิดหรอก แค่ฉันคิดว่ามันแปลกก็เท่านั้น

    ฉันเป็นคนถูกจับตามองยังไม่คิดอะไร คนอย่างเธอก็ไม่ควรจะคิดเหมือกัน

    ถ้าฉันโดนแฟนคลับนายรุมทึ้ง นายยังจะคิดอยู่ไหม

    แฟนคลับฉันไม่ใช่คนแบบนั้นสักหน่อย

    แล้วที่ฉันโดนผลักตกน้ำล่ะ

    นั่นเป็นส่วนน้อย และหลังจากที่ยัยนั่นผลักเธอตกน้ำ ฉันก็ตัดออกไปจากรายชื่อแฟนคลับที่น่ารักของฉันไปอยู่ในแบล็กลิสแล้ว

    แต่ยังไงก็แฟนคลับนายนะ

    เอาเท่านี้ล่ะฮะ มินโฮรีบสั่งอาหารก่อนจะหันมาเถียงต่อ

    ฉันไม่อยากจะเถียงกับเธอแล้ว เบื่อ

    เพราะถึงนายเถียงไปก็ไม่ชนะไง

    คงงั้น

    ~ ซารังแฮโย คือแดมานอึล จอฮานึลมันคึม จองมัลคือแดนึนแนกา ซานึนอียูอึนกอลโย
    คือแดรึลอาจูมานนี คือแดลมีชิโทรก อานาจูโกชิพพอ อาจิกมันนีปารึนกาจโย คือรอนกาจโย ~(One-SHINee)

    ว่าไงซังอา

    (เธออยู่ไหนโซดา)

    กำลังกินข้าวเที่ยงที่แฟชั่นมอลล์

    (อยู่กับไอ้สูงนั่นใช่ไหม?) ฉันมองหน้าคนตรงหน้านิดหน่อยก่อนจะขานรับไป

    อืม มีอะไรเหรอ

    (ถามมันให้หน่อยว่าชายนี่จะมางานได้รึป่าว ฉันกำลังจัดรายชื่อแขกอยู่) ฉันเงยหน้ามองมินโฮที่กำลงดื่มชาเขียวอย่างสบายใจก่อนจะเอ่ยถาม

    ซังอาให้ฉันถามนายว่าชายนี่จะไปงานเลี้ยงที่ม.คอนกุกได้รึป่าว

    ฉันลืมถามมาอ่ะ รอแป๊บนะ มินโฮรีบหยิบโทรศัพท์แล้วต่อสายถึงใครคนหนึ่งทันที

    ฮยอง สัปดาห์หน้ามีงานเลี้ยงที่มหาลัยผมอ่ะ เรามีตารางงานวันนั้นรึป่าว...วันเสาร์ฮะ...ครับๆ งั้นผมบอกเพื่อนไปนะว่าเราไปได้..ครับฮยอง เดี๋ยวผมจะกลับไปประชุมเรื่องแผนงานอีกทีครับ ฮะ ครับ สวัสดีครับ มินโฮพยักหน้าให้ฉัน ฉันเลยกรอกเสียงลงไป

    ซังอา ชายนี่มาได้

    (โอเคๆ แล้วจะมาที่มหาลัยกันรึยัง เข้าเรียนบ่ายนะพวกคุณ)

    คร่าๆ เดี๋ยวกินเสร็จก็ไปแล้วล่ะ

    (เร็วๆนะโซดา)

    จ้าๆ” ฉันกดวางสายแล้วเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋า

    ลืมให้เธอถามซังอาว่าซึงโจอยู่ด้วยรึป่าว

    คงอยู่แหละมั้ง ทำไมหรอ

    ฉันไม่เจอหน้าเพื่อนมาเป็นอาทิตย์แล้ว โทร.ไปก็ไม่ค่อยจะติดด้วย เลยห่วงๆมันน่ะ

    อื้อ ไม่นานอาหารที่สั่งก็เสิร์ฟถึงโต๊ะ พนักงานเสิร์ฟมองเราสองคนนิดหน่อยก่อนจะเดินออกไป แล้วไปซุบซิบๆอะไรกับพนักงานอีกคนก็ไม่รู้

    อย่าไปสนใจเลย รีบกินเถอะ จะได้ไปเรียน

    อะ อื้อ ฉันพยายามไม่สนใจคนรอบข้างที่มองมาที่โต๊ะเราอย่างเปิดเผย ฉันอึดอัดนะ คนจะกิน มองอยู่ได้~!

    นายควรทำอะไรสักอย่างนะมินโฮ

    อะไร

    ฉันกินไม่ลงหรอก มีคนมองเต็มร้านแบบนี้น่ะ

    แล้วจะให้ฉันทำไง

    ไม่รู้ แต่ฉันไม่กินแล้ว อิ่ม!

    ดื้ออ่ะ ไม่กินก็ไม่กิน มินโฮส่ายหน้าเอือมระอาก่อนจะรีบกินของตัวเองแล้วคิดเงิน

    เออใช่~!  ลืมถามนายไปเลยว่าเมื่อกี้นายกระซิบอะไรกับเจ้าเด็กมินโฮ

    หือ? ไม่มีอะไรนี่

    แต่ฉันว่ามีนะ

    อย่าเซ้าซี้ได้ไหม คนยิ่งรีบๆอยู่

                           พี่มินโฮฮะ พี่ต้องคอยกันไม่ให้คนอื่นมาจีบพี่สาวนะ ผมไม่ยอมให้พี่สาวเป็นแฟนใครนอกจากพี่ ตกลงนะฮะ

    ++
    วันนี้ไรเตอร์สอบเสร็จแล้วล่ะ เย้ๆ ลงให้สองตอนเลยน้า คิกๆ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์นะค่ะ ไรเตอร์มีกำลังใจลงฟิคเยอะเลย อิอิ ใครที่ยังสอบไม่เสร็จ ไรเตอร์แนะนำค่ะ อ่านหนังสือสอบก่อนแล้วค่อยมาอ่านฟิคไรเตอร์ เรื่องเรียนสำคัญน้า ^^ สู้ๆค่ะ ไรเตอร์คนนี้เป็นกำลังใจให้ ไฟท์ติ้ง! ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×