[SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Onew] - นิยาย [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Onew] : Dek-D.com - Writer
×

    [SHINee] วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Onew]

    โดย tofutangmo

    เกิดอะไรขึ้นกับจินกิเนี่ย มันคืออะไรกัน..ความรู้สึกแบบนี้ ไม่นะ นั่นพี่สาวของมักเน่นะ เพื่อนสนิทของตัวเองนะไอ้เต้าหู้บูด นายจะไปหลงรักเพื่อนตัวเองได้ยังไง!?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,618

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    2.61K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน :  18 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 53 / 22:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันฮยองฮาเซโย..^^

                กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับ ชอยซังมิ นิยายเรื่องที่สองได้ออกสู่สายตาผู้อ่านทุกท่านแล้ว เย้! หลายคนคงรู้จักซังมิกันแล้วนะค่ะ อ่ะฮ้า! ซังมิมีชื่อจริงว่าอะไรค่ะทุกคน!! โม เย้ๆ มีใครจำได้บ้างหว่า?? เอาเป็นว่าจะเรียกอะไรก็ได้นะค่ะ ซังมิไม่ถือหรอก อิอิ

                สำหรับเรื่องนี้ วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Onew] จะพูดว่าเป็นภาคต่อของ วุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ [Taemin] ก็ได้นะ เพราะเรื่องราวจะติดต่อกันค่ะ ใครที่ยังไม่เคยได้อ่านเรื่องของน้องเล็กแทมินนั้น ซังมิแนะนำว่าให้กลับไปอ่านก่อนนะค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่งงว่าตัวละครนี้มาจากไหนหว่า? ทำไมเราไม่คุ้นเลย และสำหรับนิยายเรื่องวุ่นนักรักของซูเปอร์สตาร์ฉบับของอนยูนั้น จะเป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ค่ะ โดยเพื่อนสนิทของ ลีจินกิ พี่ใหญ่หัวหน้าวงก็คือ ลีมีโซ พี่สาวสุดสวย (?) ของมักเน่แทมินนั่นเอง ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ สนุกหรือไม่อย่างไร คุณผู้อ่านเท่านั้นคือคนตัดสิน^^

     

    ปล.! สำหรับนางเอกนิยาย เหมือนเดิมค่ะ ยังคงเป็นผู้อ่าน(และเม้นท์)ของซังมิเหมือนเดิม ซังมิไม่อยากกำหนดว่าใครจะมาเป็นนางเอกของใคร คือถ้าเป็นคนอ่านจะดีกว่าใช่ไหมค่ะ??

    ปล2.!! สำหรับเรื่องชื่อผู้จัดการของวง ซังมิขออนุญาตเปลี่ยนนะค่ะถ้าผู้อ่านท่านใดไม่พอใจซังมิก็ขอโทษด้วย แต่เนื่องด้วยซังมิฝังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จึงต้องเปลี่ยนชื่อผู้จัดการของวงค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ^^

    ปล3.!! ฝากถึง นักอ่านเงา ทุกท่านนะค่ะ ซังมิไม่ได้ว่าคุณหรอกค่ะถ้าคุณจะเข้ามาอ่านแล้วไม่ได้เม้นท์ให้ เพราะแค่คุเข้ามาอ่านนิยายที่ซังมิแต่ง ซังมิก็พอใจแล้ว แต่คืออยากรู้ว่านิยายของตัวเองเป็นยังไงบ้างน่ะค่ะเลยอยากจะให้ช่วยเม้นท์ๆกันหน่อย

     

    เอาล่ะค่ะ! เราเสียเวลาอ่านข้อความข้างบนมามากแล้ว ซังมิว่าเราไปอ่านเรื่องราวความรักของเต้าหู้อนยูกันดีกว่า ไปเล้ย!!

     

    ขอขอบคุณคุณผู้อ่านทุกท่านที่อ่านนิยายของซังมิและเม้นท์ติ-ชมหรือเป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณนะค่ะ นิดนึงๆ! http://twitter.com/tofutangmo *-* hello-hi_mo@hotmail.com ติดต่อไรเตอร์ได้ผ่านทางทวิตเตอร์และอีเมล์นะค่ะ ติ-ชมได้ตามสะดวกเลย อิอิ ^o^

    คัมซาฮัมนีดา ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น