ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนซี๊..X2

    ลำดับตอนที่ #2 : เปิดเทอมวันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      19 พ.ค. 49

    แยม..ยังไม่เห็นมีคัยมาเรียนเลย

    เรามาเช้าไปรึเปล่าเมย์

    ไม่รุสิ..เอาเป็นว่าฉันนั่งตรงนี้นะเมย์พูดพร้อมกับเดินไปนั่ง

    จะดีหรอเมย์ แต่ทุกทีตรงนี้เป็นที่ของแคทนะ

    ชั่งมันเถอะ เราคงไม่ซวยขนาดอยู่ห้องเดียวกะแคทอีกหรอกนะ

    คัยจะไปรุล่ะ มันก็ไม่แน่หรอกนะเมย์

    เฮ้ย! ไม่น่าพูดเลยแยมเมย์พูดพรางส่ายหัว

    ทามมายหรอเมย์

    เธอก็ลองหันไปดูสิเมย์พูดพร้อมชี้มือไปทางประตูห้อง

    โอ้โห..ตายยากจิงๆพูดปุ๊ปมาปั๊ปเลยแยมทำตาโต

    นี่พวกแกอ่ะลุกไปเลยนะ นี่มันที่ของฉัน

    อย่าหาเรื่องกันดิแคทพวกเรามาก่อนนะ แล้ววันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วยไม่อยากมีเรื่องเมย์ทำท่าทางเหมือนไม่อยากมีเรื่องกับแคท

    ถ้ามีแล้วจะทำไมแคททำท่าหาเรื่อง

    ไม่เอาน่าเมย์,แคทอย่ามีเรื่องกันเลยแยมพูดพร้อมจับสองคนแยก

    อย่ายุ่งดีกว่า ฉันไม่อยากทำคนอ่อนแอแคทพูดพร้อมผลักแยมออก

    มันจะมากไปแล้วนะแคท แยมไม่เกี่ยวเมย์พูดพร้อมผลักแคท

    ทำไมมันจะไม่เกี่ยว ก็มันเป็นพวกแก ทุกคนที่เป็นพวกแกเกี่ยวทุกคนแคทพูดพรางชี้มือไปรอบๆ

    นี่พวกเธอกำลังทำอะไรกันน่ะสิ้นเสียงพูดทุกคนก็หันไปมอง

    หะ! อาจารย์ บงกช ทุกคนพูดพร้อมกันแล้วแหวกทางให้อาจารย์บงกชเดิน

    นี่พวกเธอมีเรื่องกันอีกแล้วหรอหะ เมษยา,คนิตา

    เปล่าค่ะครูพวกเรากำลังเล่นเกมกันอยู่ค่ะใช่ไหมแคท เนอะๆเมย์พูดพร้อมเอามือกอดคอแคท

    อืม..ใช่ค่ะครูกำลังสนุกเลยแคทกัดฟันพูด

    ฝากไว้ก่อนเมย์ แคทกระซิบเบาๆ

    ดีแล้วเป็นเพื่อนกันต้องรักกันเข้าไว้นะ ถ้าไม่มีอารายแล้วก็เริ่มเรียนกันได้เลย

    (กรี๊ง!ๆๆๆๆ)

    เอ้าหมดชั่วโมงแล้ว กลับบ้านได้ อย่าลืมไปทำการบ้านมาด้วยนะ

    ค่ะ..ครับ

    เฮ้อ..พรุ่งนี้จะเจอเรื่องอะไรหนักกว่าวันนี้ไหมเนี๊ยเมย์ถอนหายใจอย่างหนัก

     อย่าคิดมากเลยเมย์ กลับหอนอนกันดีกว่า

     อืม..ก็ได้ๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×