ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนซี๊..X2

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      19 พ.ค. 49

    เมษยา  ชื่อเล่น เมย์

    เป็นสาวน้อยผูกผมแกะ 2 ข้างที่น่ารักและแสบที่สุดในโรงเรียน  เมย์มีเพื่อนสนิทชื่อ(แยม)วิชาที่เมย์ชอบมากที่สุดและเรียนได้ดีที่สุดก็คือ วิชาวิทยาศาสตร์  ความฝันสูงสุดของเมย์คือการที่ได้รักษาคนไข้และอาชีพนั้นก็คือหมอนั่นเอง เมย์อยากเป็นหมออายุรกรรม(หมอตรวจโรคทั่วไป)ที่สุด

     

    โยทะกา ชื่อเล่น แยม

    เป็นสาวน้อยผมยาวที่น่ารักและเรียบร้อยที่สุดในห้อง  แยมชอบเรียนวิชาคณิตศาสตร์ที่สุดเพราะเธอทำคะแนนได้สูงที่สุดในห้อง  แยมเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของ(เมย์)แยมแอบชอบต่อรุ่นพี่ม.5แต่ต่อไม่เคยจะสนใจแยมเลย  ความฝันสูงสุดของแยมก็คือการเป็นหมอเหมือนกับเมย์

     

    ชานนท์ ชื่อเล่น นนท์

    เป็นหนุ่มหล่อนิสัยดีแต่ไม่ค่อยถูกกับเมย์สักเท่าไหร่  นนท์เป็นที่หมายตาของสาวหลายๆคนในโรงเรียน  นนท์มีเพื่อนสนิทชื่อ(ต่อ)พอจบ ม.6 นนท์ได้ไปเรียนต่อที่ประต่างประเทศประมาณ 4 ปีแล้วกลับมาดูแลกิจการโรงแรมต่อจากพ่อ

     

    อภิชัย ชื่อเล่น ต่อ

    เป็นหนุ่มหล่อ playboy ขี้เล่นที่มีสาวๆมารุมล้อมมากมายไม่แพ้(นนท์)ต่อชอบร้องเพลง ความฝันที่สูงที่สุดของต่อคือการได้เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

     

    คนิตา ชื่อเล่น แคท

    เป็นสาวสวยลูกเจ้าพ่อที่เอาแต่ใจตัวเองและก็ร้องกรี๊ด! ถ้าไม่พอใจ แคทเป็นคู่อริของเมย์และก็ชอบนนท์มากๆสุดท้ายแคทก็ได้เป็นแฟนกับ(เอก)และใช้ชีวิตคู่อยู่ที่ต่างประเทศ

     

    วัชระ ชื่อเล่น วัช

    เป็นนายแพทย์ที่หล่อถูกใจพยาบาลหลายๆคน วัชเป็นเพื่อนของ(นนท์)ตอนที่นนท์ไปเรียนต่อที่อังกฤษ และแอบชอบเมย์

     

    พนิดา ชื่อเล่น ฟ้า

    เป็นนางพยาบาลสาวสวยใจดี ที่แอบหลงรักนนท์

     

    เอกภพ ชื่อเล่น เอก

    เป็นแฟนเมย์ตอนสมัยมัธยม และชอบแคทมากๆ

     

    ครูบงกช

    เป็นครูที่โหดที่สุดในโรงเรียนและเป็นครูที่สอนวิชาประชากรศาสตร์

     

    ครูใหม่

    เป็นครูที่ใจดีที่สุดในโรงเรียนและเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×