ขอเริ่มต้นใหม่ หัวใจยังมีเธอ - นิยาย ขอเริ่มต้นใหม่ หัวใจยังมีเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    ขอเริ่มต้นใหม่ หัวใจยังมีเธอ

    ....เเผลเป็นคือเเผลที่ไม่มีวันหายเเละเจ็บปวดที่สุด ถ้าคนที่ทําให้คุณเกิดเเผลนั้น มาขอโอกาสจากคุณอีกครั้งคุณจะให้โอกาสนั้นไหม?

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 60 / 01:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ....เเผลเป็นคือเเผลที่ไม่มีวันหายเเละเจ็บปวดที่สุด ถ้าคนที่ทําให้คุณเกิดเเผลนั้น มาขอโอกาสจากคุณอีกครั้ง คุณจะให้โอกาสนั้นไหม?

    เชื่อว่าหลายคนคงมีคําตอบกันอยู่ในใจอยู่เเล้ว...บางคนอาจจะให้ หรือบางคนอาจจะไม่ให้ เเต่ก็อาจจะมีหลายๆคนที่ยังหาคําตอบนั้นไม่เจอ...

    นี้เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น เเละ'เคย'จบลงไปเเล้ว... เเละเมื่อเวลาผ่านไป3ปีเเห่งความเจ็บปวดกับเเผลเป็น ตอนนี้ล่ะ จุดเริ่มต้นของเเผลเป็นกําลังจะมา  

    รักษาเยียวยาเเผลนั้นเเล้ว จะรอช้าอยู่ทําไมล่ะพวกเราก็ไปดูวิธีการรักษาเเผลเป็นของชาย-หญิงคู่นี้กันเลย!...

    ................................................................................................................................................................

    เเนะนําตัวละคร

    -กลุ่มหนุ่มฮอต(?) ปี1 ประจําคณะอักษร

    ชามะนาว(นายน์) : ร่าเริง เข้ากับคนง่าย ชอบทํากิจกรรมต่างๆ เลยได้เลือกเป็น ดาวปี1 ของคณะอักษร [คนที่มีเเผลเป็น]

    นนท์ : คู่จิ้นคู่เกย์(?)ของนายน์ คุยง่าย เข้ากับคนได้ง่าย เป็นคนสบายๆ เเต่พอมีเรื่องเดือดร้อนก็พึ่งพาได้เสมอ เเละเป็นคนเดียวที่เคยเห็นนํ้าตาของมะนาว [คนรู้ใจของคนที่มีเเผลเป็น]

    ซัน : คุยง่าย ออกเเนวกวนประสาทเเละเท้า(มากกกกกกก) ตัวซวยประจํากลุ่ม(นับตั้งเเต่เรื่องคาเฟ่วายของพี่ของซัน หรือที่ทุกคนในกลุ่มเรียกว่าไอ้พี่ซิน)

    วิน : หนุ่มใต้คนเดียวในกลุ่ม พูดน้อยเเต่ต่อยโคตรหนัก เเละพูดที่มีเจ็บเป็นเเถบๆ เปรียบเหมือนอากาศภายในกลุ่มไร้ตัวตนก็บ่อย เเต่ก็ขาดไม่ได้

    นิก : คู่หูตัวป่วนประจํากลุ่มกับซันเเต่เป็นคู่จิ้นวายกับวิม! เรียกง่ายๆคือนิกเนี่ยพูดไม่หยุดเหมือนผีเจาะปากมาเกิด เเต่ถ้านิกไม่พูดปุ๊ปกลุ่มเเทบจะเป็นป่าช้าไปเลย

    -หนุ่มฮอต ปี1 ประจําคณะบริหารธุรกิจ

    เรย์ : คุยกับใครง่าย ออกเเนวกวนๆเป็นกันเอง ชอบกวนประสาทเเละเเกล้งคนอื่น เเต่ด้วยความหล่อเเละเป็นคนง่ายๆนี้ล่ะเลยทําให้เรย์ได้เป็น เดือนปี1 ประจําคณะบริหารธุรกิจ เเต่ที่จริงนิสัยออกเเนวร้ายเงียบ [ผู้ทําให้เกิดเเผลเป็น]

    คีย์ : ชอบเอาใจคนอื่น จนบางที่ก็น่าอึดอัด ยิ่งชอบใครรักใครยิ่งเอาใจคนนั้นมากเป็นพิเศษ เกือบเป็นเดือนปี1ของคณะบริหารธุรกิจ เเต่ด้วยนิสัยชอบเอาใจคนอื่นเยอะไปเลยทําให้เป็นลําดับที่สองรองจาก เรย์ [คู่เเข่งของผู้ทําให้เกิดเเผลใจ]

    .....................................................................................................................................................

    สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คิดจะทําตั้งนานเเล้ว เเต่พึ่งมาได้ทํา555+ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น