บอยกัน - นิยาย บอยกัน : Dek-D.com - Writer
×

    บอยกัน

    เป็นเรื่องของเด็กชายที่อยู่ในเมืองหลวง ซึ่งมีปัญหาครอบครัว โดยพ่อเขามีเมียน้อย เด็กชายคนนั้นจึงต้องมาอยู่กับตายายในชนบท ส่วนน้องสาวของเขาก็อาศัยอยู่ในเมืองหลวงปกติ ประมาณว่าแย่งลูกหลานกันเลี้ยง โดยชาย

    ผู้เข้าชมรวม

    27

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    27

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 60 / 13:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อ บอย 
         เขาซึ่งมีปัญหาครอบครัว โดยพ่อเขามีเมียน้อย เด็กชายคนนั้นจึงต้องมาอยู่กับตายายในชนบท ส่วนน้องสาวของเขาก็อาศัยอยู่ในเมืองหลวงปกติ ประมาณว่าแย่งลูกหลานกันเลี้ยง โดยชายคนนั้นมาอยู่ที่บ้านแม่ของตน เรื่องเกิดจากเด็กชายบอยได้มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นอันตพาลในหมู่บ้านซึ่งเป็นใหญ่ในระแวกนั้น แม้แต่ทางตํารวจก็ไม่กล้า ที่จะรู้เห็นกับพฤติกรรมแก๊งนี้ แม้แต่ตํารวจ ทหารบางคนก็เป็นพวกเดียวกับแก๊งนี้เหมือนกัน บอยเด็กชายคนนนี้ ซึ่งอายุแค่วัยรุ่นตอนต้นเท่านั้นเอง ด้วยใจที่นักเลงไม่กลัวคน แถมซํ่าเขายังมีความสามารถพิเศษเชียวชาญในด้านการยิงปืน เขาสามารถใช้อาวุธได้ทุกชนิด เพียงแค่การสัมผัส ก็ใช้อาวุธชิ้นนั้นได้ทันที แต่จะเน้นไปทางปืน อย่างเดียวเท่านั้น ถึงจะเตะต่อยไม่เก่ง ด้วยความที่เขามีพรสวรรค์ในการยิงของเขา เขาจึงสามารถต่อกร กลุ่มอันตพาลทั้งตําบลได้ด้วยตัวเขาเอง ด้วยอนุภาพความแม่นยําที่เวอร์ แม่นยังกะจับวาง ยิงปืนต่อเนื่องโดยที่กระสุนไม่เคลื่อนตําแหน่ง ยิงเข้ารูเดิมตําแหน่งเดิม ในระยะ ไกลสูงสุดได้สบาย
    ชื่อ กัน
         เป็นหัวหน้าแก๊งอันตพาลที่โหดที่สุด ไปไหนมาไหนมีแต่คนเคารพ เดินผ่านคนอื่นต้องเป็นฝ่ายหลีกทางให้มัน แม้ขนาดคนในแก๊งที่เป็นพี่ก็ต้องก้มหัวเดินตามหลังชายคนนี้ และไอ้กันคนนี้ก้ไม่เคยยกมือไหว้ใคร ต่อให้คนนั้นจะเป็นผู้อวุโสก็ตาม ยกเว้นพ่อแม่ กันติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ในเรื่องยาเสพติด 
    ชื่อ แท็บ
         เป็นคนก่อตั้งแก๊งขึ้นมา โดยแก๊งนี้เป็นแก๊งเล้กที่ไม่ค่อย จะยุ่งกับแกีงไหน โดยหนึ่งในนั้นก็มีบอยด้วย ล้วนที่จะเป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายแก๊งเดียวกันดันมาตั้งพวกยิงกันเอง หลังจากออกจากคุกมาไม่นาน เนื่องจากมีแรงกดดันหลายเรื่องจนเขาจะต้องมีเรื่องกับเพื่อนสนิมในกลุ่มของตัวเอง เช่น มีคนแซวว่ากระจอกกว่าบอย มีคนแซวดูถูกว่า บอยเป็นหัวหน้า ผู้นำ ทั้งๆที่ในความเป็นจริง แท็บคนนี้แหละ เป็นหัวหน้ากลุ่ม บอยก็นับถือว่าแท็บเป็นหัวหน้าด้วย
    ชื่อ เทียน
         ช่วงเกิดเรื่อง เทียนตัดสินใจอยู่ข้างเดียวกับบอย เนื่องจากมีความคิดที่ว่า เหตุที่เพื่อนหลายคนตาย ไม่ใช่ความผิดของบอย ต้นเหตุเกิดจากกลุ่มอันตพาลพวกนั้นต่างหาก เทียนเป็นคนเดียวในกลุ่มที่รู้ว่า บอยยิงปืนแม่นมาก แม่นจนคนทั่วไปทําไม่ได้อย่างแน่นอน
    ชื่อ แจ็ค
         แจ็คเป็นคนตัวใหญ่ผู้เงียบครึม แต่หมัดหนัก เป็นคนพูดน้อยแต่สุดยอดมากในเรื่องชกต่อย เขามีความแค้นต่อบอยมาก เพราะแจ็คคิดว่า บอยเป็นต้นเหตุในการตายของน้องสาวของตน จึงอยู่ฝ่ายแท็บ และคิดที่จะฆ่า บอยให้ได้ไม่สนว่าพ่อแม่ เขาหรือพ่อแม่บอย จะคิดว่ายังไง
    ชื่อ แพรว
         เป็นผู้หญิงที่ชอบความโหด แพ้ผู้ชายในลายสัก เขาเป็นคนแรกในกลุ่มที่มีความคิดว่า บอยเขาไม่ควรเข้ามาในแก๊งนี้ และไม่นานบอยก็คงถูกไล่ออก แต่สุดท้ายบอยกลับเป็นมือปืนที่โหดเอามาก จึงสร้างความผิดใจแก่เธอ เธอคิดจะล้มบอย ตัดใจมากับแจ็คเพราะคิดว่าชนะแน่นอน เพราะแจ็คมีนิสัย โหดกว่า
    ชื่อ น็อค
         ด้วยความที่บอยมีบุณญคุณต่อเขา เขาอยากยิงปืนแม่นมาก แต่ไม่มีใครสอนเขาเป็นงานเป็นงานสักที มีแต่บอยคนเดียวเท่านั้นด้วยเหตุนี้ น็อคจึงเรียกอยู่ฝ่ายบอย 
    ชื่อ ปราม
         เป็นคนที่ยิงแม่นมากในระดับ บอยเลยทีเดียว
    ชื่อ ทิพย์
         เป็นสาวจิ้นกับปราม แต่ปรามเป็นผู้ชายน่ะ แต่สองคนสนิทกันมาก เธอมีพลังวิเศษ สามารถสร้างรูผ่านกําแพง โดยให้ปรามยิงทะลุกําแพงนั้นไปเลย โดยที่กําแพงไม่เป็นรอยใดๆเลย และรูที่ทิพย์สร้าง ฝั่งที่ยิงเท่านั้นที่มองเห็น ส่วนอีกฟาก ก็จะมองไม่เห็น มิหนําซํ้าเธอสามารถมองทะลุ กําแพงได้ด้วย มองทะลุทุกอย่าง แต่เธอใช้อาวุธอะไรไม่เป็นเลย ต่อสู้ไม่เป็นเลย ด้วยเหตุนี้เธอจึงอาศัย cover กับปราม จะกลายเป็นคู่จิ้นที่โหดมาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น