ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO] Not telling you...ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก ::. (KrisYeol)

    ลำดับตอนที่ #26 : Not telling you #21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 655
      18
      24 ก.ค. 61









     

    การแข่งขันดำเนินไปอย่างดุเดือดในช่วงครึ่งแรก โรงเรียนของผมแพ้อยู่10แต้ม ตอนนี้ทุกคนก็มาประชุมวางแผนใหม่ แล้วคนที่เครียดที่สุดก็หนีไม่พ้นกับตันทีม

    "ตามนี้นะ เราต้องชนะมาให้ได้!!!"

    "ครับ!!!" 

    นักบาสก็เริ่มทยอยลงสนาม

    "เฮ้ย!! ไอ้เอ๋อ ทำไมพี่คริสมึงดูจริงจังมากว่ะ กูเคยดูพี่เค้าแข่งรอบชิงระดับประเทศยังไม่ขนาดนี้เลย" เซฮุนเอ่ยถามผม ตอนนี้ผม เซฮุน ลู่หาน นั่งอยู่ข้างสนาม

    "ฮุนไม่รู้อะไรซะแล้วที่พี่คริสจริงจังขนาดนี้ก็เพราะว่าถ้าชนะจะได้...อ่า...กินชานยอล" ลู่หานเป็นฝ่ายตอบ 

    "ระ..รู้ได้ยังไง" 

    "เขาพูดกันทั้งโรงเรียนแล้วเหลือแต่เซฮุนนี่แหละชานยอล" โอ้วว..เชี่ย!!! นี่ถ้าพี่คริสชนะ คนทั้งโรงเรียนก็รู้สิว่าผมเสียตัวo_O

    "ฮุนไม่รู้นี่ วันๆฮุนสนใจแต่กวางน้อง..ฟอด~" ไอ้เซฮุนหอมแก้มอ้อนแฟนมัน มดแม่งจะมารุมกัดแล้ว

    "บ้า~ อายคนอื่นเค้า..ฟอด~" ลู่หานดุเซฮุนแต่ก็หอมแก้มกลับ ผมล่ะเอือมระอากับสองคนนี้ =_= เชียร์พี่คริสต่อดีกว่า 

    "ไอ้คริส!!!! มึงต้องชนะมึงได้น้องยอลนะเว้ย!!!!" พี่จงอินตะโกนลั่นทั้งสนาม คราวนี้แหละเสียงกรี๊ดกร๊าดก็ดังกัน พร้อมคำถามใครคือ น้องยอล? ถ้าพี่คริสชนะคนก็รู้ว่าผมเสียซิง..งั้นผมขอแช่งให้พี่คริสแพ้

    จงแพ้....

    "เฮ้!!!!" เสียงเฮดังขึ้น พี่คริสชู๊ตลูกบาสลงห่วง ลงไปได้ไงเนี่ย แพ้ แพ้ แพ้!!!!!

    "ลงอีกลูกแล้วเว้ย!!!!"

    ม่าย~~~~~~~~ อย่าลง!!!!

    "ลงไปอีกลูกแล้วครับ กัปตัน....ทำแต้มได้อีกแล้ว ไม่รู้ว่าเกิดคึกอะไรมาว่ะ" คนข้างสนามพูดขึ้นมา ผมนี่แทบร้องไห้ T^T ไม่น่าปากพร่อยพูดไปเลย ไอ้เราคิดว่าพี่คริสสุภาพบุรุษ ที่ไหนได้หื่นชิบ 

    การแข่งขันดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ผมก็ภาวนาให้ลูกบาสอย่าลงห่วงแต่มันกลับลงไปทุกครั้ง ในที่สุดการแข่งขันก็พลิกล็อคทีมบาสโรงเรียนของพวกเราก็พลิกล็อคชนะอย่างขาดลอย

    "ขอให้ทีมผู้ชนะมารับถ้วยรางวัลชนะเลิศครับ" พวกนักบาสนำทีมโดยพี่คริสเข้าสู่สนาม พอก้าวไปในสนามเท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ก็ดังสนั่น พี่คริสรับถ้วยรางวัลก่อนจะหันมาทางผม 

    "มากับพี่" พี่คริสวิ่งมาลากผมไปยืนที่กลางสนาม

    "พะ...พี่คริสทำไมลากผมมาที่นี่ครับ" ผมหันไปกระซิบถาม

    "ก็พี่มารับรางวัลไงครับ" พูดจบพี่คริสก็จับปลายคางของผมให้เงยขึ้นแล้วประกบริมฝีปากลงทาบทับลิ้นร้อนของพี่คริสค่อยๆเกี่ยวตวัดจนผมคล้อยตาม ผมจูบตอบกลับไป รสจูบแสนหวานบวกกับกลิ่นเหงื่อของพี่คริสมันทำให้ผมหลงไหล  ไม่รู้ว่าเราสองคนจูบกันเนิ่นนานกันขนาดไหน รู้ตัวอีกทีทั้งสนามก็เงียบกริบ

    "คนๆนี้คือรางวัลของผมครับ" พี่คริสตะโกนออกไป ผมนี่อายเลยครับ

    "จูบอีก จูบอีก จูบ จูบ จูบ!!!" เสียงเชียร์ให้พี่คริสจูบพวกผมอีกรอบ พี่คริสมองหน้าผม แววตาสวยดุดันคู่นั้นมีอารมณ์แอบแฝง 

    "พ...พี่คริส ไม่เอานะครับ" ผมพูดเสียงสั่น แต่สายตานี่คือมองดุ

    ฟอด~ พี่คริสหอมแก้มผมแล้วกระซิบข้างหู

    "พี่ค่อยคิดบัญชีคืนนี้นะครับ" ผมต้องเสียซิงจริงๆเหรอเนี่ย!!!!
    .

    .

    .

     

    "ไม่เมา เราม่ายนอน~" สมาชิกในชมรมมาฉลองกันที่บ้านของพี่คริส นอกจากจะมีพวกเราแล้วก็ยังมีพี่อี้ฟาน น้องแบค พี่อี้ชิง เซฮุน ลู่หาน และพี่เอมมี่ ที่มาร่วมฉลองชัยชนะด้วย

    "น้องแบคมีแฟนแล้วยังครับ" มินโฮนักบาสหนุ่มหล่อถามน้องแบคที่โดนพี่คริสพี่อี้ฟานคอยประกบอยู่

    "ยังครับ" (' ')

    "พี่ขอจีบนะครับ" มินโฮเอ่ย พูดแบบนี้ ผมบอกเลยว่า 'หาเรื่องตายชัดๆ'

    "กูไม่อนุญาตครับ" พี่อี้ฟานเอ่ย พร้อมใช้ฝ่าเท้าน้อยๆถีบมินโฮจนหงายหลัง

    "ใจร้ายที่สุด" T^T

    ทุกคนหัวเราะลั่นกับมินโฮที่คิดจะจีบน้องแบค ไม่มีใครคิดที่จะสงสารเลย จากนั้นพวกเราก็กินเหล้ากันต่อ ผมกินไม่เยอะเพราะพี่คริสคอยคุมอยู่แต่ตัวพี่คริสทั้งชงให้คนอื่นๆทั้งเองกระดกเอา กระดกเอา ทำยังกับเหล้าเป็นโอเลี้ยง ผมดื่มไปสักพักก็รู้สึกคอแห้ง 

    "เดี๋ยวผมไปดื่มน้ำในครัวก่อนนะครับ" ผมบอกทุกคนให้รับรู้ ซึ่งมองจากสภาพ ผมว่าคงไม่รับรู้อะไรแน่ๆ ผมเดินเข้าไปในตัวบ้าน ตรงดิ่งไปที่ตู้เย็นเพื่อหาน้ำมาดื่ม

    "อ่า.า.." น้ำเปล่านี่อร่อยสุดแล้ว ผมดื่มน้ำเสร็จก็ออกมาจากในครัว 

    "เฮ้ย!!" อยู่ๆผมก็โดนล็อคตัวเอาไว้

    "พะ...พี่คริส" 

    "ครับ พี่เอง พี่มาทวงสัญญาคับ"

    "อื้อ~ เดี๋ยวสิครับ"

    .

     

    ...................................................(ฉากเสี่ยง).......................................................

     

    .

     

    “ไปนอนข้างบนดีกว่านะครับ” ผมพยักหน้า พี่คริสช้อนตัวผมขึ้นไปที่ห้องด้านบนแล้ววางผมนอนบนเตียงนุ่ม

    “พี่คริสจะทำอะไรครับ!!” อยู่พี่คริสก็คร่อมตัวผม

    “รอบเดียวใครมันจะไปพอ ยังไงพี่ขอต่อถึงเช้านะ” พีคริสยิ้มเจ้าเล่ห์

    “ไม่นะ....อื้ออออ”

    สุดท้ายผมก็ให้รางวัลแก่ผู้ชนะอยู่ดี









    ..............................................................................................

    มาอัพแล้วครับ ไม่อยากพูดคำว่าขอโทษแต่ต้องขอโทษจริงๆ
    ตอนหน้าตอนจบแล้ว ไรท์จะรีบมาอัพนะครับ หลังจากที่สอบเสร็จ
    อย่าทิ้งกันนะครับ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและขอบคุณทุกคอมเม้นนะครับ

    ป.ล. ฉากเสี่ยงไปเสี่ยงกันดูในเฟสบุ๊คเพจนะครับ


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×