ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] My brother พี่ชาย ! มาเป็นแฟนผมเถอะ [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : My Brother l Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      1
      27 พ.ย. 57



     

    •INTRO•

     

     

    แม่ครับผมว่าไม่ต้องรีบก็ได้มั่ง

     

    เด็กหนุ่มวัย 18 ย่าง 19 ที่กำลังนั่งเหมือนไม่เต็มตื่นอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ระหว่างที่แม่ของเขากำลังวุ่นวายกับการจัดบ้านเพื่อต้อนรับแขกที่กำลังจะมาใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

     

    ถ้าแม่ไม่รีบปลุกแกก่อนแกจะตื่นมั้ย ห๊ะ !! ปาร์ค ชานยอลผู้เป็นแม่ละจากการทำความสะอาดต่างๆแล้วเดินมาดึงหูลูกชายตัวเองอย่างหมั่นไส้

     

    โอ๊ยยยยยย !! แม่ผมเจ็บนะ

     

    รีบไปแต่งตัวไป แม่ว่าเดียวคงถึงแล้วล่ะ แม่พูดพลางดึงตัวลูกชายให้ลุกขึ้น

     

    แม่บูชอนมาโซลนะ อย่างน้อยก็ใช้ตั้ง 2-3 ชั่วโมง จะรีบทำไม ปานนี้น้องเขายังไม่ออกจากบูชอนเลยมั่ง

     

    ไปก่อนก็ไม่เห็นจะเสียหายตรงไหน เราต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดีนะ  แม่ยืนเท้าเอวมองลูกชาย

     

    แม่อ่ะ ! รู้ป่ะ ว่ารักเขามากกว่าลูกชายตัวเองอีกเด็กหนุ่มตัวสูงมองค้อนใส่แม่ตัวเอง

     

    แกก็หัดทำตัวให้น่ารักแบบหนูแบคฮยอนเขาบ้างสิ

     

    “………”

     

    ไม่ต้องมาทำหน้างี้เลย รีบไปแต่งตัวได้แล้วผู้เป็นแม่พูดขึ้นเมื่อลูกชายตัวเองกำลังเบ๊ะปากอย่างไม่พอใจ

     

    “……..”

     

    ยังอีก !!”

     

    โอเคๆ ไปแล้วๆออกตัววิ่งทันที เมื่อเห็นแม่กำลังเตรียมตัวเข้ามาดึงหูอีกรอบ

     

    .....................................

     

     

    สถานีรถไฟ

    เมืองบูชอน จังหวัดคยองกี

     

    ของเอามาครบแล้วนะ ยาเตรียมเรียบร้อยแล้วใช่มั้ย แว่นตาสำรองล่ะ วันนี้ใส่คอนแทคเลนส์มาแล้วใช้มั้ย ไม่ลืมอะไรแล้วนะหญิงวัยกลางคนที่กำลังตรวจสอบความเรียบของเด็กหนุ่มตัวเล็กข้างหน้าอย่างละเอียด

     

    ครับ ไม่ลืมอะไรแน่นอน คอนแทคก็ใส่เรียบร้อยแล้วไม่ลืมแน่นอน นี้ไงคนตัวเล็กพูดพลางเอาหน้าเข้าไปใกล้หญิงวัยกลางคนตรงหน้า เพื่อให้ตรวจสอบว่าเขาไม่ได้ลืมใส่คอนแทคเลนส์คู่ใจ

     

    เฮ้อ... แม่ล่ะเป็นห่วงเราจริงๆ ไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองแบบนี้ผู้เป็นแม่มองลูกชายที่กำลังยกกระเป๋าขึ้นมาสะพาย

     

    แม่ครับ ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกผมอายุตั้ง 16 แล้วนะ สบายมาก เรื่องแค่นี้เอง

     

    แค่ 16 ต่างหาก ยังไงแม่ก็อดเป็นห่วงเราไม่ได้อยู่เด็กหนุ่มไม่ได้พูดอะไรต่อเพียงแค่เข้ามาโอบกอดเพื่อรับอ้อมกอดจากผู้เป็นแม่

     

    ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมจะดูแลตัวเองอย่างดีเลย แบคฮยอนผละออกจากอ้อมกอดก่อนจะมายิ้มให้ผู้หญิงข้างหน้า

     

    แล้วอย่าลืมสัญญาที่ให้แม่ไว้นะ ถ้าเกรดเราต่ำลงแม่นี่แหละที่จะเป็นไปรับเราถึงโซลเลย

     

    แม่เชื่อใจผมได้เลย แบคฮยอนผู้พลางยักคิ้ว

     

    ไปได้แล้วไป รถไฟใกล้ออกแล้ว

     

    ถ้าถึงแล้วผมจะโทรไปบอกนะครับเด๊กหนุ่มตัวเล็กพูดจบแล้วก็เดินไปที่รถไฟทันที

     

    เราจะได้เจอกันแล้วนะชานยอล

     

    ............................................

     

    ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าแม่จะไปรอเก้อทำไม

     

    ขับรถแล้วเงียบไปแม่พูดแค่นั้นทำให้คนที่ขับรถอยู่หันกลับไปขับรถอย่างตั้งใจ

     

    ไม่รู้จะเอาอะไรมากกับอีแค่เด็กอ้วนแว่นหนาคนหนึ่งและแล้วก็ต้องหันมาบ่นกับแม่ต่อ

     

    หึ ! ถ้าแกเห็นหนูแบคในปัจจุบันแกจะไม่พูดแบบนี้แม่แค่นหัวเราะให้ลูกชายที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาขับรถ

     

    เหรออออออดูมันทำหน้า ถ้าไม่กลัวว่ามันจะขับรถไปชนใครตายนะ แม่จะดึงหูให้กางกว่านี้เลยไอ้ลูกบ้า !!

     

    ....................................

     

    สถานีรถไฟโซล

     

    ฮัลโหลหนูแบคเหรอลูก อยู่ไหนแล้วจ๊ะหญิงสาววัยกลางคนที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่หน้าสถานี โดยมีเด็กตัวสูงยืนอยู่ข้างๆ

     

    (เอ่อ ผมกำลังเดินออกมาครับ น้าอยู่ไหนนะครับ)

     

    น้าจอดรถอยู่หน้าสถานีนี้อ่ะจ๊ะ

     

    (อ่อ ครับผมกำลังเดินออกไปแล้วครับ)

     

    แม่ผมหิวน้ำไปซื้อน้ำมากินก่อนนะ

     

    อืม รีบไปรีบมาระหว่างที่รอลูกชายตัวดีไปซื้อน้ำและรอหลานชายคนโปรดที่กำลังเดินออกมาจากสถานี ซึ่งรอได้ไม่นานผู้ที่รอค่อยมาตั่งแต่เช้าก็เดินออกจากสถานีรถไฟ เห็นดั่งนั้นผู้ที่ถือศึกเป็นน้าก็เรียกเด็กหนุ่มตัวเล็กที่กำลังมองหาเธออยู่เหมือนกัน

     

    แบคฮยอน !!” เจ้าของชื่อหันมาทางต้นเสียงทันที ก่อนจะรับวิ่งตรงไปที่ต้นเสียงอย่างตื่นเต้น

     

    น้าชินเฮ สวัสดีครับเด็กหนุ่มโค้งอย่างมีมารยาททันทีเมื่อหยุดอยู่ตรงหน้าเพื่อนของแม่ ที่มีศึกเป็นน้าของเขา

     

    อ่อ หวัดดีจ๊ะ เอ่อ รอไอ้ลูกชายน้าแปปนะ ไปซื้อน้ำยังไม่มาเลยพูดพลางมองซ้ายมองขวาหาลูกชาย

     

    “……….” ไม่พูดอะไรต่อเพียงแค่มองซ้ายมองขวาตามน้าสาวตรงหน้า

     

    เอ๊ะ !! นั้นไงมาแล้วทันทีที่น้าสาวตรงหน้าพูดขึ้นก็เลยหันกลับไปด้านเดียวทันทีแล้วก็เจอ...

     

    ชานยอล !!!” พูดพล่ามทําเพลงอะไรมากมายเด็กหนุ่มตัวเล็กรีบวิ่งไปหาเจ้าของชื่อด้วยความเร็วแสงและพุงเข้าไปกอดทันที

     

    ไม่ต้องถามถึงเจ้าของชื่อครับ ตอนนี้แม่งยืนแข็งยิ่งกว่าท่อนไม้เลย แล้วไอ้เด็กผู้ชายตัวเล็ก หน้าใส ผิวเนียนอย่างกับผู้หญิงตรงหน้าผมตอนนี้คือใครครับช่วยบอก ปาร์ค ชานยอลที !!

     

    TBC -----------------------




    TALKME


    มาแบบมึนงงตัวเองนิดๆ 555 แบบคิดพล๊อตออกก็แต่งเลยประมาณนี้ 

    จะบอกว่าเรื่องนี้แบคฮยอนนางมุ้งมิ้งมาก พี่ชานของเราก็โหดมาก

    ฝากด้วยนะจุ๊บๆ

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×