ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] My brother พี่ชาย ! มาเป็นแฟนผมเถอะ [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #2 : My Brother l Chapter 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      0
      27 พ.ย. 57


     


    •1•

     

     

    เค้าคิดถึงชานยอลที่สุดเลยยยยผละกอดออกมาก็เขย่าตัวผมไม่หยุด ทำเอาผมมึนไปหมด

     

    อะ เอ่อไม่รู้จะทำไงกับเด็กผู้ชายข้างหน้าดี เลยเงยหน้าแล้วหันซ้ายเล็กน้อยเพื่อให้เห็นหน้าของแม่เพื่อขอความช่วยเหลือ เห็นอย่างนั้นผู้เป็นแม่เลยเดินเข้ามาหาทันที

     

    หนูแบคจ๊ะ สวัสดีพี่ชานยอลเขาสิอะไรนะ ! หนูแบค อย่าบอกนะว่าเด็กผู้ชายคนข้างหน้าผมคือ อะ...ไอ้เด็กอ้วนแว่นหนา เหรอ บ้าน้า เปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ อิมพอสซิเบิล เป็นไปไม่ได้

     

    เอ๊ะ ! สวัสดีครับชานยอล ^^” ยิ้มอีก โอ๊ยยยย ตายๆๆ ปาร์ค ชานยอลจะบ้าตาย แม่งน่ารักไป มันจะใช้เด็กอ้วนเมื่อ 10 ปีก่อนจริงๆเหรอ

     

    กลับเถอะ หนูแบคคงอยากไปบ้านน้าเต็มที่แล้วมั่ง

     

    ครับ ^^” ว่าแล้วก็เดินไปขึ้นรถทันที โดยปล่อยให้ผมยืนอึ่งกับภาพเด็กผู้ชายที่เห็นเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วอยู่ เอาเถอะผมชักกะเชื่อคำที่ว่า เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยนแล้วล่ะครับ

     

    .......................................

     

    ทำตัวตามสบายเลยนะทันทีที่ถึงบ้านหญิงวัยกลางคนก็ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดีเลยทันที

     

    อ่อ ครับ

     

    เดียวน้ามานะ นั่งคุยกับชานยอลไปก่อนก็ได้พูดจบก็เดินออกไปทันที เหลือแต่เพียงเด็กหนุ่มตัวสูง และเด็กหนุ่มตัวเล็กเท่านั้น

     

    ชานยอล!!” หันกลับมาพร้อมกับยิ้มตาหยี้

     

    หยุดอยู่ตรงนั้นแหละพูดขึ้นทันทีเมื่อเห็นคนตรงหน้าที่ห่างกันประมาณ 5 เมตรกำลังวิ่งเข้ามา เอาเถอะไอ้ผมมันก็ไม่ใช่คนที่จะพิศวาสเด็กหรอก ถึงไอ้คนข้างหน้าจะโตมาน่ารักน่าหยิกเท่าไหร่ก็ตามเถอะ แต่เด็กเป็นก็เด็กอยู่วันยันค่ำ ถึงตัวจะเปลี่ยนแต่นิสัยนี้ ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

     

    ทำไมอ่ายังมีหน้ามาทำหน้าแมวอ้อนใส่อีก

     

    ก็ไม่ทำไม =_=”

     

    อ่อ ไม่เป็นไร ชานยอลคงจะเขินใช่ม่ะ เค้าให้เวลาทำใจก่อน

     

    เขินกับผีดิตอบไปสั้นๆอย่างได้ใจความเลยทำให้คนตัวเล็กล้มตัวนั่งบนโซฟาอย่างหน่ายๆ

     

    ชานยอลนี้เหมือนเดิมเลยนะ ดีแต่ว่าคนอื่น ชอบใจร้ายกับเค้าคนที่นั่งอยู่บนโซฟาเงยหน้าขึ้นมาพร้อมเบ๊ะปาก

     

    ก็แค่กับเด็กอ้วนบูชอนนั้นแหละ

     

    ไม่อ้วนแล้วหัดดูบ้างดิพูดพร้อมกับลุกขึ้นเต็มความสูง

     

    อ่อ...เหรอออร่างสูงมองร่างเล็กหัวจรดเท้า

     

    จะมองอีกนานมั้ยร่างเล็กพูดพลางเท้าเอว

     

    นาน มีไรป่ะ

     

    มี !!”

     

    มีไรไม่ทราบครับคุณบยอน ??” พูดเสร็จก็เดินเข้าไปใกล้ๆ

     

    ไม่บอก มีไรป่ะไม่พูดป่าวแต่กลับยื่นหน้าเข้ามาด้วย จ้องตากันสักพักแล้วก็...

     

    ย๊า !! ชานยอลปล่อยเค้าเดียวนี้นะจับไอ้เด็กข้างหน้าล๊อคคอด้วยความหมั้นไส้

     

    เรียกพี่ก่อนแล้วจะปล่อย

     

    ไม่เรียก !! ฮ่า ฮ่า ฮ่า ชานยอล จักจี้ๆๆพูดไปก็หัวเราะไปด้วยความบ้าจี้

     

    ไม่เรียกก็ไม่ปล่อย บ้าจี้ไม่ใช่เหรอดูสิจะทนได้นานแค่ไหนเล่นอยู่กันสักพักหนึ่ง ก็ต้องหยุดการกระทำทุกอย่างเพราะได้ยินเสียงเรียกจากด้านบนชั้นสอง

     

    ชานยอล !!” หญิงวัยกลางคนที่กำลังยืนกอดอกอยู่ตรงระเบียงตะโกนลงมายัง เด็กตัวสูงที่อยู่ข้างล่าง ทำให้ปาร์ค ชานยอล ปล่อยมือออกจากคอของแบคฮยอนทันที คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าหันมายักคิ้วใส่ นั้นแหละครับอย่างที่เห็น ผมพิศวาสไอ้เด็กนี่ไม่ลงจริงๆ

     

    ......................................

     

    20.30

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    มีไร ??” ผมเปิดประตูออกมา ก็เห็นแบคฮยอน ที่กอดหมอนอยู่หน้าห้อง

     

    น้าชินเฮบอกว่าห้องเค้าไฟไม่ดีเลยให้มานอนห้องชานยอลก่อน

     

    ไม่ให้ตอบเพียงสั้นง่ายๆ แล้วก็หันหลังกลับไป

     

    หรือจะให้เค้าไปบอกน้าปาร์ค

     

    นอนกรนป่าว

     

    “……” ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเพียงแค่ส่ายหัว

     

    นอนน้ำลายยืดป่าว

     

    “……” คำถามก็เป็นการส่ายหัวเหมือนเดิม

     

    ไม่นอนดิ้นใช่มั้ย

     

    “……” ส่ายหัวอีกตามเคย

     

    ละเมอกลางดึกป่ะ

     

    โอ๊ย ชานยอลจะถามอะไรนักหนาเนี้ยวันนี้เค้าจะได้นอนม่ะเด็ตัวเล็กที่ยืนอยู่หน้าห้องมองหน้าผมด้วยสีหน้าหาเรื่อง

     

    เออๆ จะนอนก็นอน แล้วก็ห้ามวุ่นวายพอตอบอย่างนั้นไอ้เด็กข้างหน้าก็ยกยิ้มขึ้นทันที ก่อนจะวิ่งเข้าไปในห้อง แล้วกระโดดลงเตียงทันที ส่วนตัวผมก็กลับไปนั่งที่โต๊ะคอมเหมือนเดิม

     

    ถามจริง ทำไมต้องตั้งหน้าตั้งตามาเรียนถึงโซลถามไอ้คนที่กำลังนอนหมุนไปหมุนมาบนเตียง

     

    เอ๊ะ ! อยากรู้ด้วยเหรอแบคฮยอนลุกขึ้นมานั่งตามปกติ

     

    เอ้า ถ้าไม่อยากรู้จะถามมั้ยไอ้เด็กนี่ เรื่องกวนประสาทชาวบ้านเขาถนัดนัก

     

    ก็แค่อยากมาเรียน แล้วก็จะมาทวงสัญญาด้วย

     

    สัญญา ? สัญญาอะไร

     

    ก็คนแถวนี้บอกว่าถ้าเค้าโตขึ้นจะเป็นแฟนด้วยไม่ใช่หรอ

     

    TBC -----------------------

    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×