ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honey's Love สะดุดรักนายรุ่นพี่

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      14 ส.ค. 52

    ตอนที่2

                    และแล้วอีตาขี้เก๊กก้อพาฉันมาถึงที่แห่งหนึ่ง วูส์......มันสวยจังเลยอิอิที่นี่ที่ไหนเนี่ย

    "นี่นะ...เอ้ย พี่ยิมค่ะ ที่นี่มันที่ไหนค่ะ"แฮ่ๆๆสรรพนามนำหน้าเปลี่ยนไปเลย

    "ละแล้วนึกไงนี่เรียกฉันว่าพี่"ก้อเออสินึกไงว่ะ

    "เอ่อ....ที่นี่ที่ไหนค่ะ"

    "อ๋อ บ้านพักต่างจังหวัดน่ะ"

    "แล้วมันจังหวัดอะไรค่ะ"เฮ้ยเริ่มโมมโหแล้วนะ

    "อ๋อ.....เชียงใหม่ ฮ่าๆๆๆๆ อย่าบอกนะว่าเธอไมเคยมาเชียงใหม่"

    "เอ่อ...คือว่าฉันไม่เคยเที่ยวในประเทศไปแต่ต่างประเทศอ่ะค่ะ"

    "เฮ้อในประเทศยังไม่เคยไป  ไปแต่ต่างประเทศมันสิ้นเปลืองนะรู้มั๊ย"ชักจะโมโหแล้วนะ

    "เอ่อ...เราไปเดินเล่นกันเหอะ"ฉันรีบพูดตัดบท

     

    {YiM Talk}

                    สวัสดีครับผมชื่อยิมครับ(เออ....รู้แล้ว)<<<<ผู้อ่าน ชื่อจริง ภควัฒน์ ภัทรอำภุช อยู่ม.6 ครับ

    เห็นสาวน้อยที่เดินอยู๋ข้างผมมั้ยครับ อยากจะบอกว่าเธอกับผมรู้จักกันมาตั้งแต่5ขวบแล้ว แต่คือว่าเธอจำไม่ด้เองครับเพราะตอนนั้นเธอโดนรถชน แล้วความทรงจำตอน5ขวบเลือนหายไปครับ จริงๆแล้วเราสองคนเป็นแฟนกันครับตอนนั้น(เอ่อ5ขวบนะครับ)ผมขอเธอเป็นแฟนแล้วเธอก็ตกลงครับ ตอนนั้นเธอน่ารักสุดๆเลยวันที่ผมขอเธอเป็นแฟน เธอใส่ชุดเดรสสีขาว น่ารักสุดๆไปเลยอ่ะคับ อยากให้เธอจำทุอย่างได้จัง....

                    แม่ของผมเป็นเพื่อนก้บแม่เธอครับเมื่อสมัย5ขวบเราสองคนสนิทกันมากเลยคับแต่ผมก้อต้องมาห่างเหินกับเธอตอนที่เธอสูญเสียความทรงจำไปเพราะผมต้องย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดครับ ครอบครัวเราสองคนทำธุรกิจร่วมกันครับ ผมก้อเลยเข้าออกบ้านของเธอได้สบาย555+เมื่อตอน5ขวบนะครับแต่ตอนนี้ก้ไม่ค่อยได้ไปบ้านของเธอแล้วเพราะไอ้น้ำมนต์อ่ะดิกลัวน้องสาวมันจำความได้ มีแต่มันมาบ้านผม ผมก้ออยู่กับน้องสาวแค่สองคนเพราะพ่อกับแม่ต้องไปต่างประเทศ นานๆทีจะได้กลับมา มันมามองน้องสาวผมทุกครั้งที่มาบ้าน เดี๋ยวน้องสาวผมก้อท้องพอดีอ่ะครับ5555+  ผมขี้เกียจเล่าและครับ

     

    "เอ่อ อีคุณตาขี้เก๊กค่ะ จะเหม่อไปถึงไหนหิวแล้วค่ะ"ในที่สุดเธอก็กลับมาเรียกผมว่าอีตาขี้เก๊กเหมือนเดิม

     ผมชอบเธอที่เรียกผมแบบนี้จัง

    "ฮะฮ้า เอ่อ ไปเร็วไป"ผมรีบเรียกเธอให้รีบเดินเพื่อจะไม่ได้ถามอะไรซ้ำซากอีก (มันน่ารำคาญก็บอกมาเหอะ)

    "เอ่อ....คุณจะพาดิฉันไปรับประทานอาหารที่ไหนล่ะค่ะ ไส้จะขาดแล้วโว้ยยยย"เฮ้อนิสัยไม่เปลี่ยนเลย

    "เหอะน่า อีกนิดเดียวก้อจะถึงแล้วครับ คุณผู้หญิง"

    "เร็วๆน่า"

    "ครับๆ"โอ๊ยตอนนี้ผมชักจะรำคาญเธอแล้วล่ะสิน่าเบื่อจริงๆผู้หญิงอะไรก้อไม่รู้

    "เอ่อ....ถึงแล้วครับคุณผู้หญิง....."เฮ้อเทอหลับหรอกหรอเนี่ย ช่างน่ารักจัง ผู้หญิงอะไรก้อไม่รู้

                    ผมคิดว่าผมจะพาเธอกลับบ้านดีกว่า

    พอผมพาเธอมาส่งที่บ้าน ไอ้น้ำก้อวิ่งมารับยัยตัวแสบเลยวันนี้ผมเหนื่อยมากกับยัยตัวแสบของผม แต่ก้อสนุกมากครับที่ไดมาเที่ยวกับเทอ....

    .................................................................

    {น้ำผึ้งtalk}

    ฮ้าวววว

    เช้าแล้วหรอเนี่ยเมื่อวานนี้ตั้งแต่ที่ฉันโดนแฟนคลับพี่น้ำตบวันนี้ฉันก้อจะไม่ไปโรงเรียน

    "นี่ยัยน้ำผึ้งตื่นๆ"

    "พี่น้ำวันนี้น้ำผึ้งไม่สบาย ผึ้งไม่ไปร.ร.นะขอหยุด1วัน"

    "เออๆ พี่ไปล่ะนะ บาย"สำเร็จแผนของฉัน555+

    วันนี้ฉันก็ไม่ได้ไปโรงเรียนอีกแล้ว5555 เมื่อวานก้อโดด วันนี้ก้อไม่ได้ไปโรงเรียน  อิอิ หยุดก็ดีเหมือนกันเนอะ

    คุณหนูค่ะมีเพื่อนมาหาค่ะ

    ใครค๊ะป้าจิต

    อ๋อ เค้าบอกว่าชื่อยิมอ่ะค่ะ คุณหนู

    บอกเค้าด้วยว่าเดี๋ยวอีก15นาทีหนูจะลงไปค่ะ

    ค่ะๆๆ แล้วเราจะลงไปทำไมเนี่ย ลงไปดีกว่าเผื่อจะมีอะไรหนุกๆทำ

    อ้าว เห็น ป้าจิตบอกว่าอีกสิบห้านาทีจะลงมา แต่ลงมาเร็วจังแฮะ

    แล้วไมอ่ะ มีรัยก้อรีบๆพูดมาเร็วๆ

    เธอไม่สบายเป็นรัยมากป่าว

    นายรู้ได้ไง

    ก็พี่ชายเธอนั่นแหละบอกกะอยู่แล้วเชียว

    อืม.....มีธุระแค่นี้ใช่มะ

    ยัง วันนี้ฉันไม่ไปโรงเรียนจะอยู่เฝ้าเธอทั้งวัน

    เฮ้ย  ไม่ได้ถ้าพี่ชายฉันรู้นายตายแน่

    เฮอะๆ ก็พี่ชายเธอนั่นแหละให้ฉันมาเฝ้าเธอ อิอิ

    เออ ยกนี้นายชนะ

    เอางี้ดีมะถ้าฉันชนะเธอครบ3ครั้ง เรามาเป็นแฟนกัน

    ก็ได้ แต่มันต้องไม่มีวันนั้นฝันไปเถอะนายขี้เก๊ก

    อืม ฉันจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมาเป็นแฟนกับฉันครั้งนี้หนที่สองแล้วง่ะ เหลืออีกครั้งเดียวเอง

    ฝันไปเถอะ

    เราจะได้เห็นดีกัน

    อยู่ๆตัวฉันก็ร้อนจี๋ขึ้นมาเลย  ทำไมถึงต้องไปตกลงกับตาขี้เก๊กด้วยนะ ไม่เข้าใจตัวเองเลย

    นี่ ยัยตัวแสบทำไมหน้าแดงอย่างนั้นอ่ะไม่สบายรึป่าวมันพูดแล้วเอามือมาแตะหน้าผากฉัน

    ป่าว ฉันไม่ได้ไม่สบาย ฉันสบายดีย่ะ

    พูดมากน่า

    …………………………………………..

      to be continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×