ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Honey's Love สะดุดรักนายรุ่นพี่

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      14 ส.ค. 52

     

        ตอนที่1

    ครืด~~ครืด

    "โอ๊ยใครโทรมาแต่เช้าว่ะ"

    "ฮัลโหล"

    "...."เงียบไมว่ะ

    "ฮัลโหล"

    "...."อ๊ะ...อ้าวไมมีใครมันโทรมามันเป็นเสียงนาฬิกาปลุกนี่หว่า

     

    เวลาผ่านไป15.59นาที ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำ

    สวัสดีค่ะฉันชื่อน้ำผึ้งเรียนอยู่ม.4  วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก

    เว้ามาแต่เช้าเลย

    ฉันเป็นนักเรียนใหม่ของที่นี่  ฉันเดินไปถามใครก็ไม่รู้หน้าตาดูดี

    "เอ่อ ขอโทษค่ะม.4/1ไปทางไหนค่ะ"

    "อ๋อ เดินตรงไปเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา แล้วก้อเดินกลับมาเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา"เฮ้ย...มันกวนนี่หว่า

    "ฉันถามดีๆนะเนี่ย ตอบให้มันดีๆหน่อยไม่ได้รึไง"

    "อ้าวก้อตอบดีๆไง"วู้ส์ดูมันสิกล้าย้อนยัยน้ำผึ้ง เกิดมาไม่มีใครย้อนฉันเลย(นอกจากพี่น้ำมนต์ตัวแสบ)

    แล้วฉันก้อเดินหนีมันไปแต่มันคว้าข้อมือฉันไว้

    "เฮ้ปล่อยน้องฉันนะโว้ยไอ้ยิม"นะ...นั่นมันเสียงพี่น้ำมนต์นี่หว่า

    "ไอ้พี่บ้า ทำไมแกทิ้งน้องสาวน่าตาน่ารักไว้อย่างงี้ฮะ"

    'หลงตัวเองว่ะ'พี่น้ำมนต์สถบ

    "เอ้ยๆพี่พูดอะไรระวังหน่อยนะ"

    "ยังได้ยินอีก ขอโทษๆ"

    "เออ"

    "มีไรหรอถึงได้หน้าเหมือนคนปวดอึอย่างนี้อ่ะ"

    "ก้อพี่อ่ะทิ้งฉันไว้คนเดียว  ฉันเพิ่งมาเรียนที่นี่วันแรกด้วยอ่ะไอ้พี่บ้า" ฉันเถียงกับพี่น้ำมนต์อยู่แล้วอีตายงยิมอะไรก้อโผล่ขึ้นมาถามว่า

    "น้องแกหรอว่ะไอ้น้ำ"

    "เออดิ แกคิดว่าน้องหมารึไง"

    "คิดว่างั้นนะ"

    "อ้าวๆ อย่างงี้ก้อมีปัญหาสิ ไอ้เฮ้"

    "ฉันไม่ได้ว่าเธอนะแต่ฉันว่าพี่ชายเธอต่างหาก"

    "ถ้านายว่าพี่ฉันเป็นหมา ฉันก็เป็นหมาด้วยสิ"

    "ยังไม่ได้ว่าเลยนะเนี่ย ร้อนตัวไปได้"

    "พอเหอะๆ พี่น้ำมนต์ฉันไม่อยากเถียงกับพี่แล้ว"

    "เออๆพอก็ได้"ในที่สุดพี่น้ำมนต์ก็ยอมแพ้

    "พี่น้ำมนต์จ๋า...ไปส่งน้องหน่อยนะ"

    "ไม่ไปเว้ย ไอ้ยิมไปส่งน้องฉันหน่อยสิว่ะ"

    "ได้เลยเพื่อน"

    "เฮ้ยไม่ต้องเลยพี่น้ำมนต์ถ้าให้ไปกับนายนี่อ่ะนะฉันยอมเดินหลงคนเดียวดีกว่า"

    "งั้นแกก้อไปด้วยสิวะไอ้น้ำ"ไอ้ขี้เก๊กมันชวนพี่น้ำมนต์ไปส่งฉันด้วย

    "พี่ไปด้วยกันนะ เดี๋ยวเผื่อนายนี่มันฉุดน้ำผึ้งไปว่าไงอ่ะ"

    "เออ...จริงด้วยแฮะไม่ได้คิดถึงน้องของฉันเลย"

    ในที่สุดฉันก็มาอยู่หน้าห้องของฉัน แล้วอยู่ดีๆไอ้พี่ตัวแสบก้อดันมาหอมแก้มฉัน

    "เฮ้ย..พี่ทำไรอ่ะ"

    "ก้อมาส่งน้องสาวไง555+..ไปล่ะเดี๋ยวพักจะแวะมาหานะ"

    "อื้ม...บาย"พอฉันบอกลาพี่น้ำมนต์เสร็จฉันก้อเดินเข้ามาในห้อง แล้วก้อขุดพบที่นั่งอันแสนดี๊ดี มันคือข้างหน้าด้วยยยยยยย(ดีตรงไหนฟะ)

    "เอ่อ..มีคนนั่งมั๊ยค่ะ"

    "มีก้อเห็นดิ ถามโง่ๆ"

    "เอ่อ...นั่งด้วยคนได้มั๊ย"

    "จะนั่งก็นั่งไปสิ ไม่ได้เขียนว่าจองซะหน่อย"พอยัยนั่นพูดจบ ก้อมีผู้หญิงคนนึงน่าตาน่ารักเดินมาทางฉัน

    "นี่เทอเมื่อกี้ใครใช้ให้พี่น้ำมนต์หอมแก้มเทอ"

    "ปะ...ป่าวนะพี่เค้าหอมแก้มฉันเอง"

    เพี๊ยะ!!!!!เสียวยัยนั่นตบฉัน

    ฉันรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ฉันรีบกดเบอร์พี่น้ำมนต์ทันที

    "ฮัลโหลพี่น้ำมนต์ ฮึก..."

    (เป็นอะไรไปยัยผึ้ง)

    "มาหาฉันที่หน้าห้องน้ำหญิงชั้น6หน่อย"

    (อืมๆอีก0.5วินาที่พี่จะขึ้นไป)

    ฉันมารอพี่อยู่หน้าห้องน้ำแล้วพี่น้ำมนต์ก็โผล่หัวมาทันทีพร้อมกับอีตาขี้เก๊กพ่วงมาด้วย

    "พี่น้ำมนต์ฮึก.."

    "เป็นอะรัยค่อยๆพูดก็ได้"ฉันเช็ดน้ำตาแล้วพูดขึ้นว่า

    "เอ่อ..มียัยหน้าม้ามาตบหน้าฉัน หลังจากที่พี่ไปแล้ว"

    "แล้วมันตบแกเรื่องอะไรอ่ะ"

    "ก้อพี่หอมแก้มฉันอ่ะ"

    "555 ทำไมวะพี่น้องหอมแก้มกันไม่ได้หรอ"

    "แต่มันไม่รุนี่ว่าเราสองคนเป็นพี่น้องกันอ่ะ"

    "เออ..ว่ะงั้นก้ออุบไว้เปงความลับแล้วกัน"

    "เออๆ...เฮ้ยยไม่ได้ๆ"

    "ไมง่ะ"

    "ก้อไม่อย่างงั้นฉันก้อเข้าเรียนไม่ได้สิ"

    "งั้นก้อโดดสิ"ก้อดีเหมือนกันนะที่จะโดดเรียนง่ะ

    "งั้นก้อ...ไอ้ยิม"

    "ฮึ...แกจะให้ฉันทำรัยว่ะไอ้น้ำ"

    "ฝากด้วยไปล่ะ"

    "เฮ้ยพี่น้ำ...จะปล่อยให้ผึ้งอยู่กับอีตานี่หรอ"ไอ้พี่บ้าเอ้ยปล่อยน้องสาวอยู่กับอีตานี่แล้วฉันจะรอดกับ

    ไปมั๊ยนี่

    "ตะโกนไปก้อไม่ได้ยินหรอก"

    "จะไปไหนก้อไปเลยไม่ต้องมายุ่ง"

    "ได้ ระวังโดนอาจารย์ฝ่ายปกครองจับนะ"

    "เอ่อ...ฉันขอแพ้นายยกนี้ก้อแล้วกัน"

    "งั้นก้อดี ว่าแต่จะไปไหนดีล่ะ"

    "กลับบ้านดีกว่า"ว่าแล้วอีตายิมก้อพาฉันออกมานอกโรงเรียนแล้วมันก้อวิ่งไปเอารถที่จอดไว้ข้างโรงเรียน

    "ขึ้นรถเร็วสิ"ฉันเดินขึ้นรถของอีตาขี้เก๊ก เฮ้ย...แล้วทำไมฉันขึ้นรถมันอย่างง่ายดายอ่ะ

    "นายจะพาฉันไปไหนอ่ะ"

    "อ๋อ ก้อจะพาไป.........อิอิ"มันพูดแล้วทำท่าหัวเราะคิกคัก

    "โอ๊ย ฉันจะบ้าตายถ้านายไม่บอกว่าจะพาไปไหนล่ะก้อ...ฉันจะเปิดประตูแล้วกระโดดออกจารถนะ"ฉันพูดเชิงขู่มันไปด้วยเพื่อมันจะหยุด

    "จะโดดก้อโดดไปเลยเพราะถ้าเทอจะโดดลงไปยังไงก้อโดดลงไปไม่ได้เพราะรถของฉันมีระบบล็อกอัตโนมัติถ้าไม่ปลดล็อกที่ฉันเธอก้อโดดลงไปไม่ได้" เอาไงดีเนี่ยแย่แล้วเฮ้อ...แล้วชีวิตฉันจะเป็นยังไงเนี่ย.......

    ............................................................................

      to be continued

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×