Angel’s Tale “ นิยายรัก...นางฟ้าตกสวรรค์ “ - นิยาย Angel’s Tale “ นิยายรัก...นางฟ้าตกสวรรค์ “ : Dek-D.com - Writer
×

    Angel’s Tale “ นิยายรัก...นางฟ้าตกสวรรค์ “

    โดย Greese'

    ก่อนอื่นขอกล่าวคำว่าสวัสดีทุกท่านนะครับ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องแรกของผมที่คิดจะเอามาลงในบอร์ดนี้ เพราะคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมแต่งดีที่สุดเท่าที่แต่งมา(เพราะเรื่องก่อนๆนั้นแต่งไปแต่ก็ไม่จบ) แต่เรื่องนี้ผมอยากจะลองให้ทุกท่าอ่านและติดตามดูนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    226

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 52 / 19:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    Angel's Tale " นิยายรัก...นางฟ้าตกสวรรค์ "

    คุณเคยเห็นนางฟ้าหรือเปล่า??....

    คุณเคยมีคำนิยามถึงคำว่า นางฟ้า หรือไม่??....

    คุณคงคิดว่าผมบ้าแน่ๆว่าทำไมผมพูดถึงเรื่องแบบนี้ คุณคงไม่เชื่อแน่ๆว่าผมเคยเจอนางฟ้ามาก่อน ผมสามารถจะอธิบายถึงคำนิยามของคำว่า นางฟ้า ได้เพราะผมเคยเจอกับเธอ ตั้งแต่วันนั้นผมยังจำได้ดีถึงความน่ารักสดใสของเธอ รอยยิ้มอ่อนละมุนชวนลิ้มลอง สายตาของเธอที่แสนจะใสซื่อบริสุทธิ์แต่ก็แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ชวนให้หลงใหล ถ้าวันนั้นผมไม่เจอกับเธอผมคงไม่เจอกับคำว่า..... ความรัก


    ......... ........ .........


    ที่นี่ที่ไหนกัน??

    เสียงของเด็กหนุ่มได้พูดขึ้นมาท่ามกลางความมืดมิด ร่างของเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังเดินร่อนเร่ในความมืดเขาไม่รู้แม้ว่าหนทางที่จะทำให้เขานั้นพบกับทางออก

    เหวอ!!

    วิ๊ว!!........

    จู่ๆเด็กหนุ่มคนนั้นก็เหมือนมีความรู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นวูบลงไปยังกับว่าเขาก้าวลงไปในเหวลึก ร่างกายของเขาดูเหมือนว่ายังกับล่องลอยยังกับปุยนุ่น

    ช่วยด้วย..คร๊าบ!!!

    เด็กหนุ่มคนนั้นร้องตะโกนด้วยความตกใจท่ามกลางความมืดมิด เขารู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาเขาเอาแต่ภาวนาว่าขอให้มีคนมาช่วยเขาให้หลุดพ้นไปจากที่นี่ที่ดูเหมือนจะเป็นฝันร้ายสำหรับเขา แต่ในระหว่างที่เขามีความรู้สึกล่องลอยอยู่นั้นจู่ๆก็เหมือนว่าความรู้สึกนั้นค่อยๆจางหายไปราวกับว่ามีคนมาจับตัวเขาไว้

    หยี๋~~~~~ เขาหลับตาปี๋ด้วยความกลัวหลังที่ความรู้สึกนั้นค่อยๆจางหายไปเขาค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    ........ ....... .......

    เอ๋??.......นางฟ้า??

    เด็กคนนั้นคิดในใจกับสิ่งที่เขาเห็นอยู่ตรงหน้าซึ่งก็คือร่างของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าตาดูจิ้มลิ้มและช่างน่ารักเสียเหลือเกิน สายตาที่เธอส่งผ่านมายังเด็กหนุ่มคนนั้นมันช่างมีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่ดูเอิบอิ่มสมวัยไม่ถึงกับว่าถูกตกแต่งจัดมากมาย ด้วยใบหน้าที่ดูขาวใสทรงไข่โดยไม่พึ่งเครื่องแต่งหน้าได้เผยออกมาหลังจากที่เส้นผมที่ยาวสลวยของเธอได้ถูกแหวกออก เด็กหนุ่มคนนั้นถึงกับนิ่งราวถูกสะกดเอาไว้

    ..........

    เด็กสาวคนนั้นไม่ได้พูดอะไรเลยนอกเสียจากมองไปที่นัยน์ตาของเด็กหนุ่มคนนั้น เด็กหนุ่มคนนั้นเหมือนว่าถูกต้องมนตร์สะกดเอาไว้ไม่ให้เคลื่อนไหว ตอนนี้เขาคงเสียว่าไม่อยากให้เวลานี้เคลื่อนไปอย่างรวดเร็วอยากให้เป็นไปอย่างช้า


    ........ ........ ........

    ....... .......

    นี่เราฝันไปหรือเนี่ย

    เด็กหนุ่มคนนั้นได้พูดขึ้นมาหลังจากที่เขาได้ลืมตาตื่นขึ้นมาจากที่นอนของเขา เขาคิดว่าเรื่องราวที่ผ่านมามันเป็นแค่ความฝัน แต่เขาก็คิดอีกว่าฝันนั้นคงจะเป็นฝันดีอย่างแน่นอน

    เอ๋...ขนนกมาจากไหน

    เด็กหนุ่มคนนั้นสงสัยขึ้นมาหลังจากที่เขาตื่นขึ้นมาจากความฝันนั้นเขากลับเห็นขนนกสีขาวตกอยู่ข้างๆตัวของเขาเอง เขาหยิบขึ้นมาดูและพิจรณาด้วยความสงสัยว่ามันมาจากไหนกัน


    ::

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น