ผู้กลืนกินทุกสิ่ง - นิยาย ผู้กลืนกินทุกสิ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กลืนกินทุกสิ่ง

    โดย YouBel

    คำสาปที่เป็นเหมือนกับฝันร้าย ได้กัดกินจนถูกตัดขาดจากความเป็นมนุษย์ไป การเดินทางที่เต็มไปด้วยเลือดของชีวิตมากมายของเด็กหนุ่มที่กำลังหาคำตอบถึงสิ่งที่เค้าไม่รู้ ไม่ว่ามันจะมีคำตอบหรือไม่ก็ตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    344

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 64 / 07:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความโกรธเเค้นของเทพธิดาที่ถูกพี่น้องของตนหักหลักใส่ร่ายจนทำให้เธอกลายเป็นมาร 

    เธอสาปเเช่งต่อพี่น้องเเละบิดามารดาของเธอ ทำให้หนึ่งในพวกของผู้กล้าที่ถูกพามายังโลกนี้ ถูกสาปให้กลายเป็นผู้ทำลาย 

    เเต่ทว่าด้วยพลังด้านลบที่มากจนเกินไปทำให้เกิดความผิดพลาดที่ร้ายเเรงขึ้น ตัวของเด็กหนุ่มได้รับพลังที่เลวร้ายเกินกว่าที่เธอคิดไว้ ทำให้เด็กหนุ่มคนนั้นถือพลังหายนะที่น่ากลัวเกินกว่าที่ปล่อยไว้ได้ 

    ไม่เพียงเเค่ถูกมอบคำสาปหายนะให้ เด็กหนุ่มคนนั้นยังถูกใส่ร้ายจนทำให้เค้าต้องตกลงไปยังความมืดของจิตใจ จนทำให้เข้ายิ่งกลายเป็นปีศาจมากกว่าเดิม เค้าได้ผ่านเรื่องโหดร้ายมามากมายจนได้เห็นด้านมืดคนอื่น

    เเต่ทว่าเด็กหนุ่มกลับไม่ได้รู้สึกโกรธเเค้น ต่อคนที่ทำให้เค้าต้องมาเจอเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ เเต่ในใจกลับบอกให้เค้ากลืนกินมันอย่างกระหายจนถูกคำสาปกลืนกิน เด็กหนุ่มที่ถูกสอนให้มีจิตใจคนนั้นได้ถูกทำลายลง จนกลายเป็นคนที่สามารถตัดสินได้เองว่าใครกันที่สมควรจะตายหรือถูกเค้ากลืนกิน  การเดินทางเพื่อหาทางทำให้ตัวเองกลับไปเป็นเหมือนเดิม เเละการต่อสู้ระหว่างคนที่เคยเป็นมนุษย์กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้ได้เริ่มต้นขึ้น เค้าจะกลายเป็นผู้กลืนกินเหมือนที่เทพธิดากลัว หรือเค้าจะถูกฆ่าก่อนที่จะได้กลายเป็นผู้กลืนกินทุกสิ่ง






    จากผู้เเต่ง-.....นี่ผู้เเต่งไม่ได้ตั้งใจที่จะลงเรื่องใหม่จริงๆหรอก เเค่มาลงไว้ก่อนเฉยๆ เรื่องนี้จะอัพ100%ครั้งเดียวต่อหนึ่งตอน ไม่มีตัดหรือรออะไรทั้งนั้น เเต่จะลงให้อ่านยามมือว่างจัดไม่สิ...เรียกว่าเเอบดีกว่า เเต่ผู้เเต่งไม่ทิ้งนิยายของเก่าอย่างเเน่นอน เหตุผลที่เเต่งเรื่องนี้เพิ่ม จากเรื่องเดิมที่ผู้เเต่งอัพลงมา ความดาร์ค อยู่ระหว่างโอเคเเละไม่โอเค เรื่องนี้ผู้เเต่งตั้งใจจะเทเพิ่มความดาร์คในรูปเเบบใหม่ขึ้นไปอีกหน่อย เเต่ก็ฟังเสียงตอบรับเหมือนเดิม นี่น่าจะเป็นการปรับใช้ที่ดีทั้งเรื่องใหม่เเละเรื่องเก่า เเต่อันใหม่นี่ขอดองไว้ไปเดินเรื่องนิยายเก่าก่อน เเต่จะเเอบอัพเรื่องนี้ไว้โดยที่ไม่บอกเเค่นั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น