ผู้กล้าพเนจรสีดำกับดินเเดนเเห่งเเอราฟ - นิยาย ผู้กล้าพเนจรสีดำกับดินเเดนเเห่งเเอราฟ : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้กล้าพเนจรสีดำกับดินเเดนเเห่งเเอราฟ

    โดย YouBel

    การเดินทางเพื่อตามหาพี่สาวที่หายไปพร้อมกับชีวิตใหม่จากอีกโลกนึง. การผจญภัยที่ต้องค้นหาตัวเองเเละการต่อสู้เพื่อมีชีวิต เเละความรัก. ผู้กล้าเเห่งความมืด. โมคุละมาเอว นักพเนจร สีดำ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,394

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    6.39K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    235
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 60 / 03:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครั้งนึงได้มีเด็กหนุ่มของเรื่องได้สูญเสียครอบครัวไปจนต้องอยู่ตัวคนเดียวเเล้วพี่สาวของเค้านั้นที่มีร่างกายอ่อนเเอกว่า
    คนธรรมดาทั่วไปเเต่เธอไม่เคยยอมเเพ้ต่อไครไม่ว่าจะอ่อนเเอไปมากเพืองใดเเต่เเล้ววันนึงจู่ๆพี่สาวของเค้าก็หายตัวไปพร้อมกับเพื่อนๆของโรงเรียน
    เเล้วความรู้สึงเด็กหนุ่มคนนั้นครั้งนึงที่เคยเป็นคนที่ใจดีเเล้วหัวไวเเต่เเล้วความรู้สึงเหล่านั้นก็หายไปจนหมดเมื่อเค้าไม่เหลือไครเเล้ว
    เเต่เเล้วพอผ่านไป5ปีตัวเค้านั้นก็ได้มาที่ห้องเรียนพร้อมกับเพื่อนๆเเละอาจารย์เเต่เเล้วก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้พวกเค้านั้น พบกับโลกที่ไม่รู้จัก เรื่องราวผจญภัย กับการต่อสู้เพื่อค้นหาตัวเอง เเละพี่สาวที่หายไป รวมไปถึง สาเหตุของเรื่อง เเละ ความรัก ตำนานผู้กล้าไร้นามสีดำ พร้อมกับ เหล่า พวก พ้อง
          
    จากผู้เเต่งครั้งเเรกทีได้เเต่งตัวผมนั้นมีความชื่นชอบของเรื่องเนียอยู่เเล้วผมจะหาเวลามาเเต่งเพื่อให้มันออกมาดีเเละหวังว่าผมจะไม่ขี้เกียจ
    อะตามนั้นผมจะมาเเต่งเเก้ไข้เรื่อยๆถึงจะอ่านผิดพิมผิดบ้างเเทมเเต่งในมือถือไม่มีคอม เเละจะมาเเต่งบ่อยๆจนกว่าจะจบถึงจะนานเเต่ตำนานต้องเดินต่อไป เรื่องที่ผมเเต่งนั้นจะเเย่หรือไม่ผมทำเพื่อความรู้สึกผมเอง ????? 81-เเจกัน 



    ประกาศ 29/3/2560   เวลา 22.18     จากผู้เเต่ง-  ตอนที่1ถึงทั้งหมด อาดจะมีการเเก้ไขไม่ระบุ ว่า เวลาใดจะได้เเก้  เนื่อง จาก เป็น ตอนเเรก เเละ ครั้งเเรก ที่ผม เเต่ง อาดจะมีการเปลื่ยน เเปลง เกิดขึ้น เเต่ เนื้อเรื่อง ยังเหมื่อน เดิม   ขออภัยในความไม่สะดวก



    อะลืมบอก นี่เเค่ต้นเเบบ ยังไม่ขึ้นคำว่านิยาย ยังอยู่คำว่าเเต่งเรื่องอยู่ ถ้าเเต่งจริงนิยายของผมจะดัดเเปลงคำเเต่ระอันให้เหมาะเเต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ตอนจบของเรื่องนั้นเเละถึงจะทำ ถ้าไม่ทำเเบบนี้มันกินเวลาผมเเละผมเองก็ไม่อยากลืมเนื้อเรื่อง เพราะถ้าลืมเเล้วมันเสียดาย เเถมติดงานรัวๆ เเละก็ขออภัยในความไม่สะดวก
    ประกาศเล็กน้อยจากผู้เเต่ง เดียวจะมีภาคเเยก ของข้อมูล อื่นๆ เกียวกับเเอราฟ บทรวมกับไม่รวม เพื่อเนื้อเรื่องเล็กน้อย ต่อผู้อ่านนิยายต้นเเบบของผม สามารถอ่านเนื้อเรื่องเเยกได้ เเต่จะยังไม่ทำ เเต่อีกไม่นาน จะมีบทของเพื่อนของโมคุละ หรือพวกพ้อง ที่ต้องเเยกกันเดินทาง เเละตำนานของ นักล่าศิลาเเห่งความมืดเเต่ละคน หรือวีดีเลีย ผมอาด จะลงตัวละครไวเยอะไป เเต่ผมไม่ได้บอก ว่าจะ มีเเค่ ภาดของโมคุละ เเต่จะมีของพี่สาว เเละภาพอื่นๆ อีกด้วย เเละก็ - ขออภัยในความไม่สะดวก เเก่ผู้ อ่านเป็นอย่างสูง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น