This love throw up - นิยาย This love throw up : Dek-D.com - Writer
×

    This love throw up

    ผม "สายลม" อยู่ปีสี่ บอกตามตรงผมเป็นโรคเกลียดความรักเข้าไส้เลยล่ะ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีไอ้รุ่นน้องปากเสียคนหนึ่งเข้ามาวุ่นวายในชีวิตผม แต่แปลกที่ผมไม่ได้รู้สึกแย่ๆกับเขาด้วยซ้ำ

    ผู้เข้าชมรวม

    252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    252

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'สายลม' ปีสี่ คณะเศรษฐศาสตร์ ด้วยหน้าตาหล่อน่ารักก็เลยมีแต่คนเข้ามาหา แต่ว่าส่วนใหญ่ก็จะมีไม้กันหมาอย่าง 'ไขลาน' เพื่อนคนสนิทคอยหวงคอยห้ามไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ แต่แล้วจุดเริ่มต้นที่ทำให้ 'สายลม' ได้พบกับไอ้เด็กปีหนึ่งปากเสียหรือ 'ธีร์' ก็เกิดขึ้น 

    เท่านั้นไม่พออีกฝ่ายยังคอยมาป่วนมากวนใจแทบจะทุกวันอีก งานนี้บอกได้คำเดียวว่าปวดหัวจริงๆ  ถ้าไอ้เด็กคนนี้มันจะเคารพกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องสักนิดก็คงจะดีขึ้นมาหน่อย แต่ดูท่าทางแล้วคงไม่มีวัน ด้วยความที่เสน่ห์แรงเกินพิกัดของหนุ่มปีสี่จึงทำให้มีคนเข้าหาไม่ขาดสาย 

    แต่ใครล่ะจะรู้ว่า 'สายลม' เกลียดความรักเข้าไส้ เนื่องจากอดีตที่ไม่ดีครั้งแล้วครั้งเล่าเกี่ยวกับความรัก ซึ่งมีเพียงแค่เพื่อนสนิทของเขาเท่านั้นที่รู้และคอยเป็นห่วงเป็นใย อย่างไรก็ตาม 'สายลม' ก็ยังมองไม่ออกว่า 'ธีร์' เข้ามาหาเขาด้วยเหตุผลอะไร แต่ก็น่าจะชวนทะเลาะกันมากกว่า 


    ‘ธีร์’ อันที่จริงผมก็ไม่ใช่คนที่จะปากเสียอะไรนักหรอกนะ ก็แค่ไม่รู้จะชวนสายลมคุยยังไงก็เท่านั้นเอง แต่ก็ยอมรับแหละว่าการเจอกันครั้งแรกของผมกับสายลมมันไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ แต่ว่าสายลมนี่สิโครตสวย (ล้อเล่น ฮ่าฮ่าฮ่า) 

    ซึ่งสิ่งที่บังเอิญมากที่สุดสำหรับผมก็คือการที่ผมกับสายลมอยู่ข้างห้องกันแบบบังเอิญ หึหึหึ ทีนี้แหละสนุกแน่ ผมพยายามเข้าหาสายลมจะตาย แต่ไอ้เด็กปีสี่คนนั้นก็ซื่อบื้อเกินไปซะงั้น คิดเอาแต่ว่าผมชวนทะเลาะไปซะได้ ใครจะไปอยากชวนทะเลาะวะ อยากชวนมาเป็นแฟนมากกว่า 

    แต่แปลกมากที่สายลมดูไม่ค่อยไปยุ่งหรือสุงสิงกับใครเลย ทำไมเขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวด้วยนะ ด้วยความใจดีผมก็ว่าจะช่วยเข้าไปคลายเหงาให้ตลอดชีวิตสักหน่อย อืม ว่าแต่ เริ่มต้นผมกับสายลมก็ไปได้ไม่ค่อยดีซะแล้ว แล้วแบบนี้มันจะไปรอดไหมล่ะเนี่ย แต่ไม่เป็นไร สู้ตายโว้ย!!!


     

    ป.ล.ตั้งใจวาดรูปอยู่หลายวันแต่ว่าด้วยความที่ไม่ได้มีฝีมือมากมายก็อาจจะไม่ค่อยสวยสักเท่าไร - 0 -

    ป.ล.2 มีคำหยาบมากมาย ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

    ป.ล.3 เรื่องนี้เป็นการแต่งแบบสลับมุมมองของตัวเอกทั้งสองคน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น