ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงร้ายพ่ายรัก wonkyu kihae

    ลำดับตอนที่ #4 : บ่วงร้าย พ่ายรัก ตอนที่ 4 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      0
      14 ธ.ค. 54

    เช้าวันใหม่ซีวอนเตรียมตัวพาลูกชายไปเที่ยวเล่นข้างนอกที่ดูฮันวอนจะตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการได้มาเที่ยวครั้งนี้ สถานที่แรกที่ซีวอนพาลูกชายมาเดินเล่นริมแม่น้ำฮันที่มันเคยเป็นอดีตของเขาและคยูฮยอนแม่แท้ๆของลูกชาย ถึงซีวอนจะรู้สึกเจ็บกับมันก็ตามแต่ซีวอนก็อยากซึมซับความรัก ความทรงจำที่ยังมีอยู่ในหัวใจที่ไม่เคยลบเลือนหายออกไปจากหัวใจเลยและอยากให้ฮันวอนรู้ว่าสถาที่แห่งนี้เคยเป็นสถานที่พ่อและแม่เคยมีความสุขด้วยกัน

                    ที่สวยจังเลยนะฮ่ะฮันวอนบอกด้วยรอยยิ้ม ซีวอนลูบผมลูกชายระบายยิ้มออกมามองไปยังสายน้ำที่ไหลผ่านที่นึกถึงความหลังของเขาและคยูฮยอนที่เคยมีให้กัน ณ ที่มีแม่น้ำฮันแห่งนี้

                    ฮันวอนรู้มั๊ยครับ ที่นี้เป็นที่พ่อบอกรักแม่เป็นครั้งแรก เป็นที่พ่อกับแม่มีความทรงจำที่สวยงามด้วยกันซีวอนบอกด้วยรอยยิ้มหันมามองลูกชายที่ตั้งใจฟังด้วยรอยยิ้มใสซื่อ รอยยิ้มเดียวกับคยูฮยอนยิ้มให้เขาเลย รอยยิ้มที่ซีวอนไม่เคยลืมมันได้เลย

                    ผมดีใจจังเลยนะฮ่ะที่ผมได้มาที่นี้ มาในที่ที่พ่อและแม่มีความทรงจำร่วมกันซีวอนระบายยิ้มออกมา

                    พ่อก็มีความสุขครับที่พ่อได้กลับมาที่นี้อีกครั้งถึงแม่เค้าจะทิ้งเราสองคนไปแล้วแต่พ่อก็ยังรักแม่เค้าอยู่ความในใจซีวอนบอกออกมากับลูกชายถึงคยูฮยอนจะทิ้งเขาไปก็ตามแต่เขาก็ยังรักคยูยอนไม่เคยเปลี่ยนแปลง

                    ผมก็รักแม่อย่างที่พ่อรักแม่ครับตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ซีวอนถึงกับยิ้มออกมา

                    แดดเริ่มแล้วพ่อว่าเราไปหาอะไรทานกันดีกว่าเดี๋ยวเราจะไม่สบายได้

                    ครับพ่อสองพ่อลูกเดินจูงมือกันออกไปที่คลาดกับคยูฮยอนนิดเดียว ที่คยูฮยอนมายืนมองวิวและคิดถึงอดีตที่เคยมีกับซีวอนเป็นการแก้เครียด ที่ๆนี้เป็นที่เดียวที่ทำให้คยูฮยอนนั้นมีรอยยิ้ม มีความสุขกับชีวิตได้

                    ซีวอนพาฮันวอนมาทานไอศกรีมในห้างที่ดูเหมือนฮันวอนจะมีความสุขกับการมาเที่ยวครั้งนี้ แค่ซีวอนได้เห็นรอยยิ้มของลูกชายมันก็ทำให้ซีวอนมีความสุขกับมันได้

                    พ่อครับถ้าทานเสร็จแล้วผมขอไปเล่นเกมส์ตรงนั่นนะครับฮันวอนชี้ออกไปตรงเครื่องเล่นข้างนอก

                    ได้ครับแต่ลูกต้องทานให้หมดก่อนรู้มั๊ย

                    ครับพ่อฮันวอนบอกกับคนเป็นพ่อและก้มหน้าก้มตาทานไอศครีมในถ้วยอย่างเอร็ดอร่อย

                    ทางด้านคยูฮยอนที่เดินออกมาทานอาหารกลางวันกับดงแฮข้างนอกที่ดงแฮอยากให้เพื่อนหายเครียดบ้าง เพราะสามสี่วันมานี้คยูฮยอนดูเศร้าซึม เอาแต่ทำงานจนไม่ได้พักผ่อนเพื่อที่จอะลืมและหาข้ออ้างในการไม่ต้องไปลองชุดแต่งงานกับซอฮยอน

                    คยูช่วงบ่ายนายไม่ต้องเข้าไปทำงานแล้ว ชั้นส่งเด็กเอาไว้แล้วว่านายจะไม่เข้าไปร้านอีกดงแฮบอกออกมาที่อยากให้เพื่อนได้พักผ่อน พักสมองบ้าง

                    แล้วแต่นายแล้วกันบอกอย่างเรียบนื่งกับรอยยิ้มน้อยๆที่ดูไม่ให้เพื่อนเป็นห่วงจนมากเกินไป

                    คยูชั้นเคารพการตัดสินใจของนายนะ แต่ชั้นอยากถามนายให้แน่ใจว่านายยังคิดจะแต่งงานกับซอฮยอนอยู่หรือเปล่า

                    มันไม่มีทางเลือกแล้วนิ ถึงชั้นไม่อยากแต่งชั้นก็จะต้องแต่ง ถ้าชั้นปฎิเสธการแต่งงานขึ้นมานายคิดว่าแม่ชั้นจะยอมหรือไงบอกรู้ดีอยู่แก่ใจถึงจะปฎิเสธออกมาแค่ไหนมารดาของเขาก็จะต้องจับแต่งงานกับคุณหนูซอฮยอนอยู่ดี ที่ดงแฮก็รู้ดีว่าคุณนายโจวไม่ยอมให้ลูกชายเพียงคนเดียวปฎิเสธการแต่งงานครั้งนี้ได้ แต่ดงแฮต้องทำทุกอย่างให้เพื่อนไม่แต่งงานกับหญิงสาวได้เพื่อเป็นการไถ่โทษกับความผิดที่ผ่านมา

                    คยูถ้าสมมุติว่าซีวอนและลูกชายของนายยังไม่ตาย นายจะกล้าปฎิเสธการแต่งงานครั้งนี้หรือเปล่าคยูฮยอนชะงักกึกทันที มองหน้าเพื่อนอย่างสงสัยแฝงไปด้วยความเจ็บปวด ที่ดงแฮรอฟังคำตอบจากเพื่อน

                    นายคิดว่าชั้นกล้าทำร้ายความรู้สึกของซีวอนและลูกของชั้นได้ลงหรอดงแฮ ถ้าซีวอนและลูกยังอยู่ชั้นจะไม่มีทางแต่งงานกับคนอื่นเด็ดขาด ถ้าไม่ใช่กับซีวอน แต่มันคงไม่มีทางเป็นจริงได้ในเมื่อซีวอนและลูกได้จากชั้นไปแล้วคยูฮยอนบอกอย่างเจ็บปวด ในตาแฝงไปด้วยความเศร้า

                    คยูชั้นมีเรื่องจะบอกนายดงแฮตัดสินใจจะบอกความจริงที่คยูฮยอนยิ้มรับรอฟังเพื่อน แต่เสียงโทรศัทพ์ดังขึ้นทำให้คยูฮยอนต้องกดรับทำให้ดงแฮยังไม่ได้บอกกับเพื่อนที่คยูฮยอนเดินออกไปคุยข้างนอก

                    คยูชั้นต้องบอกความจริงกับนายให้ได้ว่าซีวอนกับลูกชายของนายยังไม่ตาย ยังมีชีวิตอยู่

                    ซีวอนที่พาฮันวอนมาเล่นเครื่องเล่นที่ฮันวอนกำลังเพลินกับของเล่นอยู่ที่ฮันวอนดูจะมีความสุขมากเหลืกเกิน ซีวอนมองลูกชายด้วยรอยยิ้มที่เล่นลูกชายมีความสุขและมีรอยยิ้มกับสิ่งที่เขามอบให้

                    ฮันวอนครับเดี๋ยวลูกรอพ่ออยู่ตรงนี้นะครับ ห้ามไปไหนรู้มั๊ยครับซีวอนเดินมาบอกกับลูกชายที่กำลังเล่นรถแข่งอยู่

                    ครับพ่อฮันวอนหันมายิ้มอย่างเข้าใจ ซีวอนลูบผมลูกชายและเดินออกไป ที่คลาดกับคยูฮยอนนิดเดียว

                    คยูฮยอนที่ออกมาคุยโทรศัทพ์ข้างนอกและเห็นเด็กๆวิ่งเล่นอยู่ในสนาม ที่มีเสียงหัวเราะ รอยยิ้มทำให้คยูฮยอนนึกถึงลูกชายเพียงคนเดียวที่เกิดจากคนรักที่มันทำให้คยูฮยอนสามารถยิ้มออกมาได้เมื่อได้เด็กๆวิ่งเล่น

                    ถ้าลูกยังอยู่ก็คงโตแล้วซินะคยูฮยอนบอกกับตัวเองด้วยรอยยิ้ม แต่สิ่งหนึ่งกับทำให้คยูฮยอนตกใจเมื่อเห็นเด็กชายคนหนึ่งถูกเด็กรุ่นราวคราวเดียวชนกันจนล้มทำให้คยูฮยอนต้องวิ่งเข้าไปดูที่ไม่มีพ่อแม่เข้ามาดู หนูเป็นอย่างไงมั้งคยูฮยอนถามอย่างเป็นห่วงที่เข้ามาประคองเด็กชายคนนั้นกล่าว

                    ฮันวอนไม่เป็นไรมากครับฮันวอนตอบออกมาที่คยูฮยอนพามานั่งที่โต๊ะ

                    แล้วพ่อแม่หนูไปไหนล่ะ ถึงทิ้งหนูให้มาเล่นคนเดียวคยูฮยอนปัดตามเนื้อตามตัวให้กับเด็กชายที่คยูฮยอนรู้สึกแปลก เอ็ดดูเด็กคนนี้เป็นพิเศษ

                    คุณพ่อไปซื้อของครับคุณน้าฮันวอนตอบด้วยรอยยิ้ม ทำให้คยูฮยอนนึกเอ็ดดูฮันวอนเป็นพิเศษ

                    เดี๋ยวเรานั่งรอน้าตรงนี้ก่อนนะครับ เดี๋ยวน้าไปซื้อน้ำมาให้เรา ถ้าจะเหนื่อยน่าดูคยูฮยอนเอ่ยออกมาอย่างใจดีที่เห็นใบหน้าของฮันวอนมีแต่เหนื่อย

                    ครับคุณน้าฮันวอนยิ้มอย่างน่ารัก มันสร้างรอยยิ้มให้กับคยูฮยอนไม่น้อยก่อนที่จะเดินไปซื้อน้ำให้กับฮันวอนที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะนั่งเล่น

                    คยูฮยอนกลับมาถึงพร้อมกับน้ำและของกินมากมายถึงกับมือไม้สั่นเมื่อเห็นใครยืนอยู่ตรงหน้าที่นั่งเล่น หัวเราะกับฮันวอนอยู่ที่โต๊ะพร้อมกับน้ำตาที่รื่นไหลออกมาอาบแก้มสวย

                    ซีวอนเอ่ยเรียกชื่ออย่างสั่นเครือพร้อมกับของมือที่ตกลง ทำให้ซีวอนหันมามองและตกใจไม่คิดว่าคนท่ายืนตรงหน้าจะเป็นคยูฮยอนผู้ชายคนที่เขารักและยังเป็นแม่ของลูกของอีก ที่ฮันวอนได้แต่ยืนมองดูหันมองพ่อและคุณน้าที่ช่วยเขาไว้ ที่ซีวอนยังนิ่งและยังมองคยูฮยอนด้วยสายตานิ่ง ที่แตกต่างกับคยูฮยอนที่มีน้ำตารินไหลออกมาไม่ยอมหยุด ที่หัวใจของคยูฮยอนสั่นไหวกับการได้เจอคนรัก และเด็กคนที่ยืนอยู่ข้างๆคงจะเป็นลูกของเขากับซีวอน

     

     

    ต่อค่ะ

    อีกคนที่ดีใจ ตื่นตันที่ได้เจอคนที่รักที่ต้องอยู่ห่างกายมาตลอดหกปีนับจากตั้งแต่เกิดเรื่องครั้งนั้น แต่อีกคนกลับยืนนิ่งไม่รู้สึกอะไรถึงจะดีใจก็ตามที่ได้เจอคนรักที่เขารักที่สุดแต่ความเข้าใจผิดมาตลอดของซีวอนที่คิดว่าคยูฮยอนนั้นทิ้งเขากับลูกไปทำให้ซีวอนไม่อาจจะรับความเจ็บ ความจริงได้

                    พ่อกับคุณน้ารู้จักกันด้วยหรอฮ่ะฮันวอนถามขึ้นเมื่อเห็นพ่อและคยูฮยอนเหมือนจะรู้จักกันมาก่อน

                    พ่อว่าเรากลับกันดีกว่าซีวอนพูดอย่างเรียบนิ่งที่จูงมือลูกชายหันกลับไปที่ไม่สนใจคยูฮยอนอีกเลย คยูฮยอนวิ่งก้าวเข้ามาสวมกอดเอวซีวอนที่ไม่คิดอายใครอีกแล้ว

                    ซีวอนอย่าทิ้งเค้าไป อย่าจากเค้าไปอีกเสียงสั่นเครือบอกออกมาที่สวมกอดร่างสูงเอาไว้ที่ซีวอนสัมผัสได้ดีเลยว่าคนที่สวมกอดเขาอยู่กำลังร้องไห้อยู่

                    ปล่อยผมเถอะ คุณคงจำคนผิดแล้ว ผมไม่รู้จักคุณด้วยซ้ำซีวอนฝืนใจพูดออกมาอย่างเจ็บปวดที่คยูฮยอนไม่ยอมคลายออกจากอ้อมกอด

                    เค้าไม่ปล่อย เค้าไม่ยอมให้ซีวอนจากเค้าไปอีกแล้ว เค้าจะอยู่กับซีวอนซีวอนหลับตาลงอย่างเจ็บปวดที่ฮันวอนได้แต่ยืนนิ่งมองพ่อกับคนที่เขาเพิ่งรู้จักที่ไม่รู้คนๆนี้เป็นอะไรกับพ่อของตัวเอง

                    ปล่อยผมไปเถอะ คุณกับผมไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อย่ามาทำให้ผมกับลูกต้องเจ็บไปมากกว่านี้เลยซีวอนแกะมือเล็กที่กอดเอวเขาออกและเดินจากมาที่ไม่มองคยูฮยอนที่ล้มลงกับพื้นจนฮันวอนหันมามองเห็นคยูฮยอนเป็นลมกับพื้นต้องวิ่งเข้ามาดูที่ซีวอนที่ยังเป็นห่วงคยูฮยอนต้องวิ่งเข้ามาดูและอุ้มพากลับไปที่รถของตัวเองแล้วโทรหาคิบอมทันที

                    คิบอมเดี๋ยวนายตามชั้นไปที่บ้านด้วย คยูอยู่กับชั้นที่บ้านซีวอนบอกออกมาที่หันไปมองคยูฮยอนที่เป็นลมหมดสติที่มีคราบน้ำตาติดเปื้อนบนแก้มอย่างเจ็บปวด

                    คยูคุณจะกลับมาทำให้ผมกับลูกเจ็บปวดอีกทำไม

                    ซีวอนอุ้มคยูฮยอนมานอนบนห้องที่ฮันวอนเดินถือกะละมังเล็กพร้อมน้ำผ้าเช็ดตัวผืนเล็กมาให้กับบิดาให้เช็ดตัวให้กับคุณน้าใจดี

                    พ่อรู้จักคุณน้าเค้าด้วยหรอครับฮันวอนถามขึ้นที่ซีวอนต้องหยุดมือที่กำลังเช็ดหน้าให้กับอดีตภรรยาของเขา

                    เดี๋ยวพ่อจะเล่าให้ลูกฟังวันหลังแล้วกัน เดี๋ยวเราลงไปรอพ่อข้างล่างก่อนนะครับ

                    ครับพ่อฮันวอนบอกอย่างว่าง่ายและเดินออกจากห้องไป ซีวอนเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้กับร่างบางที่มองใบหน้าหวานเจ็บปวดที่ซีวอนยังไม่คงลืมความรักที่มีให้กับคยูฮยอนได้

                    คยูผมจะบอกกับลูกอย่างไงดี ว่าที่แท้จริงแล้วว่าคุณเป็นแม่ของเค้า แม่ของเค้ายังมีชีวิตอยู่ไม่ได้จากไปอย่างที่เค้าเข้าใจซีวอนบอกออกมาอย่างเจ็บปวดที่มองใบหน้าหวานของคนรักที่ซีวอนไม่เคยเลิกรักได้เลย

                    คิบอมมาถึงบ้านซีวอนพร้อมกับดงแฮที่คิบอมโทรไปตามดงแฮให้มาด้วยเพราะถึงเวลาที่ซีวอนจะได้รู้ความจริงทั้งหมด เพราะคิบอมรอวันนี้มานานแล้ว รอวันที่ซีวอนและคยูฮยอนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งและความจริงมันควรที่จะเปิดเผยและให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเอง แต่ก็ต้องเอาตัวต้นเองทั้งหมดมาสารภาพผิดกับความเห็นแก่ตัวของตัวเอง

                    อาคิบอมฮันวอนวิ่งเข้ามาคิบอมทันทีเมื่อเห็นคิบอมเดินเข้ามา

                    พ่อเราไปไหนล่ะครับ

                    คุณพ่ออยู่ข้างบนกับคุณแม่ฮ่ะคิบอม ดงแฮหันหน้ามองกันฮันวอนรู้ได้ไงว่าคยูฮยอนเป็นแม่ ก็ซีวอนไม่เคยบอกลูกเนี๊ย

                    ฮันวอนเรารู้ได้ไงว่าเค้าคือแม่ของเราคิบอมถามขึ้น

                    ผมรู้มาต้องนานแล้วครับ ผมแอบเข้าไปในห้องของพ่อครับแล้วเจอรูปแม่กับพ่อถ่ายด้วยกันตอนท้องผมครับอาคิบอมและผมก็ได้ยินพ่อพูดถึงแม่เวลาที่อยู่คนเดียวด้วยฮ่ะ ตอนที่ผมลงมาผมได้ยินพ่อบอกกับแม่ด้วยว่าจะบอกความจริงกับผมอย่างไงฮันวอนบอกออกมาที่เขารู้ความจริงมาตลอดแต่ก็เก็บเอาไว้เพราะไม่อยากให้พ่อต้องเสียใจ เจ็บปวดไปมากกว่านี้ เพราะฮันวอนรู้ว่าพ่อเจ็บมากแค่ไหนที่แม่ต้องทิ้งเขากับพ่อไป

                    ฮันวอนหลานอยากให้คุณแม่กลับมาอยู่กับฮันวอนมั๊ยครับดงแฮนั่งย่อลงตรงหน้าหลานชาย คิบอมมองดงแฮที่ดงแฮคิดจะทำอะไรกันแน่

                    อยากครับ ฮันวอนอยากให้พ่อกับแม่มาอยู่ด้วยกัน ฮันวอนรู้ว่าพ่อยังรักแม่อยู่ถึงผมจะไม่รู้ว่าแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะอะไร แต่ผมก็ไม่อยากเห็นพ่อต้องเจ็บปวด เสียใจอีกแล้ว ผมอยากเห็นพ่อมีความสุขครับคิบอม ดงแฮได้ฟังถึงกับยิ้มออกมา

                    ถ้าอยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน ฮันวอนจ้องช่วยน้าอีกแรงนะครับ

                    ครับฮันวอนบอกด้วยรอยยิ้ม

                    คิบอมมันถึงเวลาที่ชั้นจะต้องบอกความจริงกับซีวอนแล้ว มันถึงเวลาที่ชั้นต้องยอมรับความจริงแล้วดงแฮบอกออกมากับคิบอมที่ซีวอนเดินลงมาจากข้างบนพอดี

                    ดงแฮนายมาก็ดีแล้ว เดี๋ยวนายพาคยูกลับไปด้วยนะซีวอนบอกออกมาอย่างเรียบนิ่ง

                    ซีวอนชั้นมีเรื่องจะคุยกับนายดงแฮบอกออกมาซีวอนหันไปมองหน้าคิบอม ที่คิบอมพยักหน้าให้ซีวอนไปคุยกับดงแฮ

                    ซีวอนออกมาคุยกับดงแฮหน้าบ้านที่ซีวอนเรียบนิ่ง ที่ดงแฮยังคงกลัวอยู่ในใจกับความจริงที่จะพูดออกไปกับซีวอน แต่ถึงอย่างไงดงแฮก็ต้องบอกความจริงกับซีวอนเพื่อให้ครอบครัวของเพื่อนกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง

                    ซีวอนชั้นขอโทษเอ่ยออกมาอย่างรู้สึกผิด ซีวอนหันมามองหน้า ความจริงคยูไม่ได้ทิ้งนายกับลูกไปเลย เหตุการณ์วันนั้นมันเป็นแผนของชั้นเองที่พาคุณป้ายูรินไปเอาตัวคยูกลับมาแล้วทำให้นายคิดว่าคยูทิ้งนายกับลูก แล้วทำให้คยูคิดว่านายกับลูกได้ตายไปแล้ว เพราะความเห็นแก่ตัวของชั้นเองที่ต้องการนายมาเป็นของชั้นซีวอนนิ่งอึ้ง ชาไปทั้งตัวกับความจริงที่ได้รู้ นี้เขาเข้าใจคยูฮยอนผิดมาตลอด

                    ทำไมนายต้องทำแบบนี้ด้วย ทำไม!!”ซีวอนตวาดออกมาอย่างเจ็บปวด

                    ชั้นขอโทษซีวอน ชั้นแค่คิดว่าถ้านายไม่มีคยูนายอาจจะรักชั้นบ้าง แต่มันไม่ใช่เลย นายไม่ได้รักชั้นเลย นายมีแค่คยูคนเดียว ชั้นมารู้ตัวก็ตอนที่นายพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่นมันทำให้ชั้นรู้สึกผิด ละอายต่อใจต่อตัวเองมากดงแฮบอกมาทั้งน้ำตาที่ไม่ต่างกับซีวอนที่น้ำตาไหลออกมากับความจริงที่ได้รู้ที่เข้าใจผิดคยูฮยอนมาต่อ ชั้นรู้ว่านายยังรักคยู ถ้านายยังไม่อยากเสียคยูไป นายต้องพาคยูหนีไปอยู่กับนายก่อนที่คยูจะแต่งงานเดือนหน้าดงแฮบอกออกมาที่ซีวอนหันมามองหน้าดงแฮที่นี้เป็นวิธีเดียวที่คยูฮยอนจะไม่ต้องแต่งงานกับคนที่ตัวเองไม่รัก ซีวอนเป็นคนเดียวที่จะช่วยคยูฮยอนได้

                    แม่ทานข้าวต้มหน่อยนะฮ่ะฮันวอนบอกออกมาที่เข้ามาดูแม่แทนพ่อ ที่มันทำให้คยูฮยอนยิ้มออกมาอย่างมีความสุข ที่ลูกยอมรับเขาเป็นแม่ไม่รังเกียจกับความจริงที่รับรู้ว่ามีแม่เป็นผู้ชาย

                    ขอแม่กอดลูกได้มั๊ยครับคยูฮยอนบอกออกมาอ้าแขนรับลูกชายที่เข้ามากอด คยูฮยอนน้ำตารินไหลออกมาอย่างดีใจที่มีโอกาสได้กอดลูกชายอีกครั้ง ซีวอนเข้ามาเห็นถึงกับยิ้มออกมาที่เห็นลูกชายกอดร่างบางอยู่

                    ขอพ่อกอดด้วยคนได้มั๊ยซีวอนบอกออกที่เดินเข้ามากอดสองแม่ลูก ที่กลายเป็นว่าสามคนพ่อแม่ลูกสวมกอดกันอย่างมีความสุขที่คิบอม ดงแฮมองกันด้วยรอยยิ้มที่ครอบครัวของเพื่อนกับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

     

     

     

     

     

                    ครบแล้วค่ะ ครอบครัวก็กลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้ง อ่านแล้วอย่าลืมเม้นกันด้วยนะค่ะ มาเม้นให้ครอบครัวนี้กันหน่อยนะค่ะ

     

                   

     

     

                   

     

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×