ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงร้ายพ่ายรัก wonkyu kihae

    ลำดับตอนที่ #5 : บ่วงร้าย พ่ายรัก ตอนที่ 5 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 586
      1
      28 ธ.ค. 54

                  ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งที่มันสร้างรอยยิ้ม ความอบอุ่น ความรักของสามคนพ่อแม่ลูกให้กลับมาเติมเต็มอีกครั้ง แต่ก็ยังมีเรื่องที่ซีวอนและคยูฮยอนต้องหาทางจัดการและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน

                    คยูแล้วนายจะทำอย่างไงต่อไป ถึงเวลาที่นายจะตัดสินใจแล้วนะดงแฮเอ่ยออกมา คยูฮยอนหันมามองซีวอนที่นั่งอยู่ข้างๆที่ฮันวอนนั้นนั่งเล่นอยู่กับพื้นให้ผู้ใหญ่คุยกันไป

                    ชั้นจะยกเลิกการแต่งงาน ชั้นจะมาอยู่ซีวอนและลูก ชั้นไม่ยอมเสียคนที่ชั้นรักอีกต่อไปแล้วคยูฮยอนพูดอย่างหนักแน่นมองหน้าสามีและลูกชายที่กำลังเล่นอยู่

                    ชั้นว่าถ้านายไปบอกยกเลิกงานแต่งแม่นายคงไม่ยอมแน่และอาจส่งคนมาทำร้ายซีวอนและฮันวอนแนน่ๆคิบอมบอกออกมาที่คิดว่าคนอย่างคุณนายโจไม่มีทางยอมเรื่องนี้ง่ายๆแน่และอาจทำให้ซีวอนและฮันวอนได้รับอันตรายไปด้วย

                    แล้วนายจะทำอย่างไง ไอ้นี้ก็ไม่ได้ ไอ้โน้นก็ไม่ดีดงแฮว่าประชด

                    สมองนายมีแค่เอาไว้คิดเรื่องเลวเท่านั้นแหละคิบอมตอกกลับทำให้ดงแฮเจ็บปวดกับคำทิ่มแทงใจดำของคิบอมเหลือเกิน ถ้านายเลือกอยู่กับซีวอนและลูก พรุ่งนี้นายก็หนีไปอยู่ที่ไร่กับซีวอนเลย ชั้นจะจัดการเลือกการเดินทางให้นายสองคนเองคิบอมบอกออกมาที่คยูฮยอนก็เห็นดีด้วย เขาลืมคิดไปว่าถ้าเขายกเลิกการแต่งงาน เขาอาจถูกขังเอาไว้และอาจทำให้คนที่ตัวเองรักเดือดร้อนไปด้วย

                    ชั้นจะหนีไปอยู่กับซีวอนและลูก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นชั้นพร้อมรับมันซีวอนกุมมือภรรยาเอาไว้ทั้งสองยิ้มให้กัน

                    พรุ่งนี้สิบโมงนายก็ออกมารอที่สนามบินได้เลย แต่นายต้องทำตัวปกติ ไม่ให้แม่นายรู้ได้ว่านายได้เจอซีวอนเลยคยูฮยอนพยักหน้าเข้าใจ

                    เย้ เย้ ผมจะได้อยู่กับแม่แล้วฮันวอนตะโกนอย่างดีใจเมื่อรู้ว่าแม่จะกลับไปอยู่กับตน ซีวอน คยูฮยอนต่างยิ้มให้กันที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

                    เมื่อนัดแนะแผนสำหรับพรุ่งนี้เรียบร้อยคยูฮยอนก็ต้องรีบกลับบ้านก่อนทั้งที่คืนนี้อยากอยู่กับลูกชายและสามี ได้นอนกับคนที่ตัวเองรักแต่ต้องทนเอาไว้เพื่อไม่ให้คุณนายโจมารู้ก่อนๆที่จะหนีไปอยู่กับซีวอนในวันพรุ่งนี้

                    แกไปไหนมา!”เสียงทรงอำนาจถามขึ้นอย่างไม่พอใจเมื่อเห็นลูกชายกลับเข้ามา

                    ผมไปทำงาน แม่พอใจหรือยังตอบกลับอย่างเรียบนิ่ง

                    แต่วันนี้ชั้นสั่งให้แกไปดูชุดแต่งงานกับหนูซอทำไมแกถึงไม่ไป

                    ผมมีนัดกับลูกค้า ถ้าแม่เห็นว่าการแต่งงานของผมมันสำคัญกว่าธุรกิจของตระกลู ผมก็จะยอมทำให้ธุรกิจมันล้มละลายไปต่อหน้าแม่

                    นี่แก!!”คุณนายโจตวาดออกมาเมื่อเห็นลูกชายเถียงตัวเอง

                    ผมทำตามใจแม่แล้ว ผมขอให้ผมทำอะไรตามใจผมบ้าง แม่ให้ผมแต่งงานผมก็แต่ง ผมไม่เคยขัดใจแม่เลยสักครั้งเลย

                    ชั้นสั่งอะไรแกต้องทำตามที่ชั้นสั่ง ถ้าแกไม่ทำตามที่ชั้นสั่งชั้นจะทำกับแกเหมือนเมื่อหกปีก่อน แต่แกไม่อยากให้ชั้นต้องขังแก แกก็ต้องทำตามที่ชั้นสั่ง พรุ่งนี้เย็นชั้นนัดคุณจองอิลไว้ แกต้องไปด้วย สั่งอย่างเด็ดขาดที่คยูฮยอนจำต้องยอมทำตามมารดา

                    ผมเลิกงานแล้วผมจะตามไปแล้วกันคยูฮยอนพูดแค่นั้นก็เดินขึ้นไปข้างบน คุณนายโจยิ้มอย่างพอใจที่ลูกชายอยู่ในอาณัติของตัวเอง ชั้นจะทำให้แกลืมไอ้ผู้ชายไอ้สกุลคนนั้นไปให้ได้

                    คยูฮยอนล้มตัวลงบนเตียงด้วยรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมบนใบหน้า ตลอดระยะเวลาหกปีที่ผ่านมาคยูฮยอนคนนี้ไม่เคยมีรอยยิ้ม มีความสุขเท่านี้มาก่อนกับการได้เจอคนที่ตัวเองรักทั้งสอง ที่อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้อยู่ด้วยกันแล้ว

                    ต่อไปนี้ชีวิตของผมจะมีความสักทีกับการได้อยู่กับคนที่ผมรัก

     

                    ซีวอนพาลูกชายมาเข้านอนที่วันนี้ทำให้สองพ่อลูกมีความสุข มีรอยยิ้มเป็นพิเศษกับการได้เจอคนที่ตัวเองรักอีกครั้ง ที่ฮันวอนไม่ต้องกำพร้าแม่และได้กลับมาอยู่กับแม่อีก

                    พ่อครับผมอยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจังบอกด้วยรอยยิ้ม ซีวอนลูบผมลูกชายเอ็ดดู

                    ถ้าอยากให้ถึงพรุ่งนี้ไว ก็ต้องรีบนอนได้แล้ว ถ้าอตื่นสายแล้วไม่ถึงช้าโดนคุณแม่งอนพ่อไม่รู้ด้วยนะซีวอนบอกออกมา ที่ฮันวอนรีบหลับตานอนทันทีซีวอนได้แต่ยิ้มกับอาการของลูกชายที่ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่จะใช่ว่าจะเป็นแค่ฮันวอนฝ่ายคุณพ่อก็เป็นเหมือนกัน ที่นอนไม่หลับอยากให้ถึงพรุ่งนี้ๆไวเหมือนกันที่จะได้กลับไปอยู่กับภรรยาที่เขารัก

     

     

                    คยูฮยอนที่แต่งตัวเรียบร้อยเตรียมจะออกไปตามนัดหมายที่ได้นัดกับซีวอนเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวาน ที่คุณนายโจคิดว่าลูกชายจะไปทำงานก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่ก็ยังกำชับให้ลูกชายไปตามนัดในเย็นนี้ คยูฮยอนก็รับปากอย่างดิบดีเพื่อไม่ให้มารดาสงสัยจับได้

                    เมื่อออกมาจากบ้านได้คยูฮยอนก็โทรตามดงแฮให้ออกมาหาทันที่ ที่ดงแฮได้เตรียมเสื้อผ้าบางส่วนเอาไว้ให้กับคยูฮยอนไว้ใส่บ้าง

                    ขอบใจนายมากนะดงแฮที่ช่วยชั้นตลอดเวลาคยูฮยอนกอดเพื่อนอย่างขอบคุณ ดงแฮกอดตอบแล้วยิ้มออกมาที่เห็นเพื่อนของเขาคนนี้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง แต่ต้องสองต้องผละออกจากกันเมื่อคิบอมพาซีวอนและฮันวอนมาถึงสนามบิน

                    ได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว เดี๋ยวจะตกเครื่องจนได้คิบอมบอกออกมาที่เหลืออีกสิบนาทีเครื่องจะออก

                    คิบอมขอบใจนายมากเลยนะที่คอยช่วยเหลือชั้นมาตลอดซีวอนบอกอย่างซึ้งใจ ขอบคุณเพื่อนที่ทั้งสองสวมกอดกัน

                    นายเป็นเพื่อนชั้นเนี๊ย เพื่อนต้องช่วยเพื่อน ชั้นขอให้นายมีความสุขกับครอบครัวของนาย ความรักของนายสองคนจะทำให้นายฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างได้ซีวอน คยูฮยอนยิ้มอย่างขอบคุณ

                    ชั้นขอให้นายมีความสุขกับครอบครัวของนายนะดงแฮเข้ามาสวมกอดอีกครั้ง

                    ฮันวอนครับน้าฝากเพื่อนน้าด้วยนะครับ ฮันวอนต้องดูแลคุณแม่ให้ดีนะครับ

                    ครับน้าดงแฮ ฮันวอนจะดูแลคุณแม่ให้ดีเลยครับฮันวอนตอบอย่างหนักแน่นทำให้ผู้ใหญ่ถึงกับยิ้มออกมา

                    ชั้นไปก่อนแล้ว นายอย่าลืมไปเยี่ยมชั้นที่ไร่บ้างแล้วกันคิบอมพยักหน้ารับเพื่อน ซีวอนโอบเอวคยูฮยอนเดินเข้าไปข้างในที่คยูฮยอนจูงมือลูกชาย คิบอม ดงแฮมองตามภาพครอบครัวด้วยรอยยิ้ม

                    ส่วนนายไปเก็บเสื้อผ้าแล้วย้ายไปอยู่กับผมเมื่อเพื่อนเข้าไปแล้ว คิบอก็หันมาเล่นงานดงแฮ

                    ทำไมชั้นต้องไปอยู่กับนายด้วย

                    นายจะได้อยู่ในสายตาชั้น ไม่เอาเรื่องไปบอกคุณนายโจเหมือนเมื่อหกปีก่อน คนอย่างนายไม่น่าเชื่อถือได้สักเท่าไร ชั้นไม่ไว้ใจโจรกลับใจอย่างนาย

                    คิมคิบอม!!”ดงแฮตวาดกลับโกรธจัดที่คิบอมดูถูกเขา แต่คิบอมกลับไม่สนใจเดินไปขึ้นรถ ดงแฮยืนหัวเสียงอยู่คนเดียว แต่ก็ต้องเดินตามคิบอมไปเมื่อเขาไม่ได้เอารถมา

                    อย่าให้ถึงตาชั้นบ้างแล้วคิมคิบอม

     

                  ต่อ

     

                    ไม่ถึงชั่วโมงสามพ่อแม่ลูกก็มาถึงสนามบินปูซานที่มีคนของของไร่มารอรับที่สนามบินที่ซีวอนได้โทรบอกเอาไว้ก่อนจะขึ้นเครื่อง รถหรูค่อยๆวิ่งแล่นเข้ามาในไร่ฮันวอนที่ทุกคนละแวกนี้จำได้ดีว่าเป็นรถของเจ้าของไร่ฮันวอนที่ชาวบ้านละแวกนี้ไม่มีเงินที่จะซื้อรถราคาแพงขนาดนี้ได้ แค่เงินที่ได้แต่ละเดือนยังไม่พอใช้เลย

                    เมื่อรถมาจอดหน้าบ้านซีวอนก็โอบร่างบางของภรรยาเข้ามาในบ้านที่มีลูกชายเดินตามหลังมา ทำให้คนงานในไร่ต่างมองกันเป็นตาเดียวว่าชายหนุ่มที่มากับเจ้านายด้วยเป็นใครกัน

              แม่บ้าน สาวใช้ที่ออกมาต้อนรับเจ้านายกลับบ้านที่ยืนกันเป็นแถวเรียงหน้ากระดาษ ที่สาวใช้รับกระเป๋าจากคนขับรถขึ้นไปบนห้อง

                    ผมจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักคยูฮยอนภรรยาของผมและแม่ของฮันวอน เค้าจะมาอยู่ที่นี้กับเรา จะมาเป็นนายหญิงของที่นี้ซีวอนบอกกับสาวใช้และคนงานในบ้าน คยูฮยอนยิ้มอย่างเป็นมิตร สุภาพกับเหล่าคนงานในบ้าน ที่ทุกคนก็ต่างยินดีที่เห็นเจ้านายของตัวเองมีความสุขและยอมรับคยูฮยอนเป็นนายหญิงของที่นี้

                    พ่อครับ เดี๋ยวพ่อพาแม่ขึ้นไปพักผ่อนก่อนนะฮ่ะ ผมจะลงไปเก็บองุ่นที่ไร่ให้แม่ทานครับฮันวอนบอกออกมาทำให้ซีวอน คยูฮยอนยิ้มออกมา คยูฮยอนลูบผมลูกชายอย่างเอ็ดดู

                    ครับคนเก่งของพ่อ แต่อย่าไปไหนไกลนะครับ

                    ครับพ่อฮันวอนบอกออกมาแล้วรีบวิ่งลงไปที่ไร่ทันที

                    ทุกคนไปทำงานได้แล้ว ถ้ามีอะไรผมจะเรียกอีกทีซีวอนบอกออกมาคนงานต่างโค้งแล้วต่างพากันแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง ที่ซีวอนหันมายิ้มให้คยูฮยอนและเดินโอบเอวบางขึ้นไปบนห้องของตัวเอง

                    คยูฮยอนยืนดูไร่องุ่นแสนกว้างของสามีที่เป็นคนสร้างขึ้นมาเองกับมือที่คยูฮยอนไม่คิดเลยว่าซีวอนจะทำเพื่อตัวเองและลูกได้มากขนาดนี้ ซีวอนที่กำลังจัดเสื้อผ้าให้ร่างบางเข้าตู้เสื้อผ้าหันมาดูภรรยาที่ยืนกอดอกอยู่หน้าต่างที่ติดกับไร่ด้านนอก

                    คิดอะไรอยู่ครับร่างสูงเดินมาโอบกอดเอวบางจากด้านหลัง จมูกโด่งกดจูบแก้มนิ่มใบหน้าหวานเอียงมามองด้วยรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมด้วยหัวใจ

                    เค้าแค่คิดว่าเค้านะเลือกรักคนไม่ผิดจริงๆซีวอนทำเพื่อเค้ามากขนาดนี้ที่เค้าไม่ได้อยู่กับตัวเองตอนที่ตัวเองลำบากเลยคยูฮยอนบอกอย่างซาบซึ้งใจกับสิ่งที่คนรักทำเอาไว้ถึงจะต้องแยกจากกันก็ตาม

                    ผมทำเพื่ออนาคตของเราสองคนและลูก ผมไม่อยากให้คนที่ผมรักต้องมาลำบากกับผมด้วยซีวอนบอกออกมาอย่างอบอุ่น คยูฮยอนยิ้มรับด้วยหัวใจเต็มเปี่ยมที่ถูกมือหนามานั่งบนตักนุ่มของสามีที่โอบกอดเอวตัวเองเอาไว้ไม่ยอมปล่อยและก็ยังถูกหอมแก้มอีกฟอด

              “ขอบคุณนะที่ยังรักกัน ขอบคุณที่ไม่ได้เกลียดเค้า

                    ผมไม่เคยเกลียดคยู ผมไม่เคยเลิกรักคยู แค่ผมเสียใจที่เข้าใจผิดว่าคุณทิ้งผมกับลูกไป แต่หัวใจของผมยังมีคยูอยู่ในหัวใจเสมอความในใจของซีวอนที่คยูฮยอนเข้าใจความรู้สึกของสามีได้ดี ร่างบางจุมพิตปากหนาเป็นรางวัล

                  

    วอนคยูหวาน

     

     

                    มาต่อให้จบแล้วค่ะ 60เปอร์เซนต์ที่เหลือมีฉากปั้มเบบี๋ของสามีภรรยาคู้นี้ด้วยนะค่ะ รีดเดอร์ ตามไปอ่านได้ที่ทวิต @takfanfic

                   

                    

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×