ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยรัก ดงกวัง boyfriend

    ลำดับตอนที่ #1 : รอยรัก 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 688
      3
      18 ต.ค. 54

    ตอนที่1

                    ตระกลูคิมและตระกลูโจสองตระกลู ใหญ่ในเกาหลีมีอิทธิพลในด้านธุรกิจและอำนาจแฝงที่มีธุรกิจมืดอยู่ในมือที่ตำรวจไม่สามารถเอาผิดได้เลย และสองตระกลูนี้ยังเป็นปรปักษ์ต่อกัน ไม่ลงรอยกันที่แต่ก่อนสองตระกลูเป็นเพื่อนสนิทร่วมลงทุนธุรกินจด้วยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ความหมาดหมางก็เกิดขึ้นกับสองตระกลูที่ประจันหน้ากันเมื่อไรจะต้องมีการปะทะและสู้กันจนต้องสูญเสียไปข้างหนึ่ง

                    คิมดงฮยอนลูกชายคนเดียวของตระกลูคิมที่เพิ่งจบจากมหาลัยในอังกฤษบินกลับมาโซลเพื่อจะสานธุรกิจต่อจากบิดาที่ต้องการให้ลูกชายเพียงคนเดียวเข้ามาสืบทอดธุรกิจต่อ ทั้งที่ดงฮยอนไม่ต้องการเข้ามายุ่งเกี่ยวกับธุรกิจของบิดาเลย

                    อย่างไงแกก็ต้องเข้ามาบริหารงานที่บริษัท ชั้นตามใจแกมามากพอแล้วประธานคิมว่าเสียงแข็ง เด็ดขาดกับลูกชายที่กลับมาได้เกือบอาทิตย์แล้ว

                    พ่อก็รู้ว่าผมไม่ชอบ ไม่อยากทำพ่อก็บังคับผมอีก ผมอยากทำในสิ่งที่ชอบ อยากเป็นอิสระที่ไม่ต้องมาอยู่ในกฏเกณฑ์ที่พ่อขีดเอาไว้ให้ผมแบบนี้ดงฮยอนเถียงออกมาอย่างอัดอั้นที่ต้องทำอะไรตามที่คนเป็นพ่อสั่งมาโดยตลอด

                    ไอ้วาดรูปบ้าบอของแกที่แกชอบ ทำอยู่ทุกวันหรือไง มันจะไปพอยัดไส้อะไรของแก แกต้องทำตามที่ชั้นสั่ง ชั้นไม่มีทางให้แกไปวาดรูปบ้าบอได้อีก แกต้องทำตามที่ชั้นสั่งเท่านั้น!!”เสียงดุดันสั่งออกมา

                    ผมไม่มีทางทำตามที่พ่อสั่งอีกแล้ว ผมจะเลือกทางเดินของผมเอง พ่อไม่มีสิทธิ์บังคับชีวิตผมได้ดงฮยอนว่าอย่างเด็ดเดี่ยวแล้วหุนหันเดินออกจากบ้านไป ประธานคิมเกรี้ยวกราด โกรธลูกชายอย่างมากที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเลย

     

     

     

     

     

                    ดงฮยอนที่ออกมาจากบ้านอย่างหัวเสียที่ขับรถมาหาฮยอนซองที่บ้านที่เป็นจังหวะที่ฮยอนซองและจองมินคนรักกำลังจัดปาร์ตี้เล็กๆภายในบ้าน ที่เป็นวันเกิดของน้องชายฮยอนซองที่ทำให้ดงฮยอนหายเครียดไปได้บ้าง

                    แล้วแกจะทำอย่างไงต่อไป ชั้นว่าพ่อแกคงไม่มีทางยอมง่ายๆแน่ฮยอนซองบอกออกมาที่เพื่อนมาปรึกษา

                    ฮยอนซองนายก็รู้ว่าชั้นไม่อยากเข้าไปยุ่งธุรกิจที่บ้านเท่าไร ชั้นจะไม่ยอมพ่อชั้นเด็ดขาด ชั้นจะไม่เข้าไปบริหารงานที่บริษัทแน่ๆชั้นจะทำตามความฝันของชั้นให้ได้ดงฮยอนบอกอย่างมุ่งมั่น ฮยอนซองได้แต่ยิ้มรับ รับฟังสิ่งที่เพื่อนระบายออกมา แต่เสียงที่ดังเข้ามาจากด้านนอกทำให้ทั้งสองมองออกไปข้างนอก

                    สายตาคมเข้มต้องหยุดมองร่างๆหนึ่งที่รูปร่างบอบบาง ใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิงและดูสวยกว่าผู้หญิงด้วยซ้ำ ที่ทำให้สายตาคมเข้มของดงฮยอนเพ็งมองแต่ร่างบอบบางเพียงคนเดียว

                    สงสัยเพื่อนของมินวูจะมากันแล้วฮยอนซองบอกออกมาและลุกขึ้นที่ชวนดงฮยอนให้ออกไปสนุกข้างนอกกับพวกเด็กๆ

                    มากันแล้วหรอเจ้าสองแฝด พี่นึกว่าจะไม่มากันเสียอีกฮยองซองทักทายสองแฝดพี่น้อง

                    หวัดดีครับฮยอง ขอฟรีแบบนี้ผมจะพลาดได้ไงครับแฝดพี่ผมทองเอ่ยออกมา แต่สายตาของดงฮยอนกลับจ้องไปแฝดน้องผมสีดำ ถึงหน้าตาจะเหมือนกันแต่ทำไมดงฮยอนถึงดูจะถูกชะตากับแฝดน้องมากกว่าแฝดพี่

                    หวังขอฟรีตลอด ถ้าไม่มีของฟรีคงไม่มาล่ะซิมินวูว่ากลับ

                    กล้าว่าชั้นโนว มินวู เดี๋ยวเตะให้เตี๊ยจมดินเลยยองมินตั้งท่าจะเตะ มินวูหลบไปอยู่หลังพี่ชายแล้วแลบลิ้นใส่ยองมิน

                    โตเป็นหนุ่มกันแล้วยังทะเลาะกันเป็นเด็กไปได้ ไม่อายดงฮยอนบ้างหรือไงจองมินบอกออกมาทำให้ยองมินหยุดทันทีเมื่อเห็นว่ามีแขกอีกคนอยู่ ที่ไม่ใช่แค่พี่ชายของมินวูและจองมินแฟนของฮยอนซองที่สองแฝดสนิทนับถือเป็นพี่อีกคน

                    นี้ดงฮยอนเพื่อนพี่เพิ่งกลับมาจากอังกฤษฮยอนซองบอกกับสองแฝด ที่ทั้งสองยิ้มและโค้งเล็กน้อยให้คนที่มีอายุมากกว่า ดงฮยอนยิ้มให้กับสองพี่น้อง ดงฮยอนนี้ยองมินแฝดพี่ฮยอนซองชี้มาที่ยองมิน ส่วนคนนี้กวังมินแฝดน้องดงฮยอนยิ้มให้กับกวังมิน กวังมินยิ้มกลับให้อีกคน

                    ถ้าฮยองยังจำไม่ได้ว่าใครคือใคร ฮยองดูแค่ว่ากวังมินน่ารักกว่ายองมิน ยองมินขี้เหร่กว่ากวังมินแค่นั้น ฮยองก็จำได้แล้วมินวูแนะนำออกมาทำให้ดดนฝ่ามือพิฆาตของยองมินจนได้

                    ฮยองอย่าไปเชื่อไอ้เตี๊ยมันนะครับ ไอ้เนี๊ยมันพูดอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง ปากเสียไปวันๆยองมินว่าออกมา ถมึงตาใส่มินวู มินวูแลบลิ้นใส่อีกรอบและวิ่งเข้าไปในบ้านทันที ฮยองซอง จองมินให้กับเด็กทั้งสองที่หาเรื่องทะเลาะกันได้ตลอด

                    กวังมินพี่ว่าเราไปหาอะไรทานกันดีกว่า ปล่อยให้สองคนทะเลาะกันไปจองมินโอบไหล่กวังมินเดินมาย่างบาบี้คิวทาน ที่ปล่อยให้สองหนุ่มอย่างฮยอนซองและดงฮยอนไปนั่งคุยกันที่โต๊ะม้านั่งใต้ต้นไม้ ที่ดงฮยอนยังคงชำเลืองมองกวังมินเป็นระยะ กวังมินรู้ตัวว่าถูกแอบมองก็ได้แต่ก้มหน้า อมยิ้มอย่างเขินอาย

     

     

     

     

                    โจซอนเจประธานบริษัทโจที่มีอิทธิพลไม่ต่างกับตระกลูคิมที่เป็นคู่แข่งทางด้านธุรกิจที่สองตระกลูหมาดหมางกัน

                    ยองมิน กวังมินไปไหนประธานโจถามกับสาวใช้ที่ออกมารับหน้า

                    คุณหนูออกไปงานวันเกิดเพื่อนค่ะคุณท่านสาวใช้บอกออกมา คุณโจพยักหน้ารับรู้

                    มูยงเดี๋ยวเข้าไปหาชั้นที่ห้องทำงานด้วยสั่งกับลูกน้องมือขวามูยลโค้งให้หลังจากประธานโจเดินออกไป

                    โจซอนเจนั่งอ่านเอกสารอยู่โต๊ะทำงานที่ดูมีอำนาจ น่าเกรงขาม ใบหน้าเคร่งเครียดกับเอกสารที่ได้อ่าน

                    เข้ามาได้บอกออกมาเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตูพร้อมกับร่างของชายหนุ่มที่สูง สมชายเดินเข้ามาอละยืนอยู่ตรงหน้า ชั้นได้ข่าวว่าลูกชายคนเดียวของคิมดงฮวากลับมาโซลแล้ว มันคิดให้ลูกชายของมันเข้ามาบริหารบริษัทแทนมัน ชั้นกลัวว่าพวกมันคิดจะใช้ลูกชายมันเป็นตัวบังหน้าเพื่อที่จะให้ท่านประธานาธิบดีไว้ใจมันและให้เข้าทางลูกสาวของท่านประธานาธิบดีเพื่อที่มันจะได้อย่างที่มันต้องการซอนเจบอกออกมา

                    แล้วท่านประธานจะทำอย่างไงต่อไปครับ ถ้าเป็นอย่างที่ประธานคิดผมว่ามันจะไม่เป็นผลดีต่อท่านประธานนะครับ

                    ชั้นทำแน่ เพราะชั้นรู้จักนิสัยดงฮยอนลูกชายมันดีว่ามันไม่ต้องการเข้ามาดูแลบริษัทและมันไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับชีวิตของมันได้ ยิ่งได้เห็นจินยูต้องตายเพราะฝีมือของพ่อตัวเอง คงไม่มีลูกคนไหนทำใจและยอมรับสิ่งที่พ่อตัวเองทำได้ซอนเจลอกด้วยรอยร้ายที่เขาเห็นดงฮยอนตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ที่เขาและดงฮวายังรักและเป็นเพื่อนสนิทกันมาจนถึงวันที่ทั้งสองแตกหัก ชั้นจะให้มันเห็นภาพวันที่แม่มันตายอีกครั้ง มันจะได้ต่อต้านพ่อของมัน ให้รู้ว่าพ่อมันได้ฆ่าแม่ของมันตายเองที่ไม่ใช่คนอื่นฆ่าที่มันได้ใส่ร้ายเอาไว้ตั้งแตต่แรกรอยยิ้มร้ายยิ้มออกมา

     

     

     

     

                    ปาร์ตี๊เล็กๆในบ้านของฮยอนซองที่สร้างรอยยิ้มให้ดงฮยอนอยู่ไม่น้อยและทำให้ดงฮยอนหายเครียดเรื่องเมื่อบ่ายได้ไม่น้อยที่เข้ามองกวังมินไม่วางตาที่นั่งเล่น นั่งคุยอยู่กับยองมิน มินวูอยู่อีกดต๊ะหนึ่ง

                    ฮยอนซองนายรู้จักสนิทกับสองแฝดมานานยัง

                    ก็ตั้งแต่เด็ก สองแฝดเป็นเพื่อนกับมินวูมาตั้งแต่เรียนประถมด้วยกันฮยอนซองบอกออกมาด้วยรอยยิ้ม

                    นายมีอะไรหรือเปล่าดงฮยอน ชั้นเห็นนายมองกวังมินต้องแต่กวังมินมาแล้วนะจองมินบอกออกมาที่แอบเห็นเพื่อนของแฟนมองกวังมินแฝดน้องไม่วายตา

                    ชั้นรู้สึกคุ้นๆสองแฝด เหมือนกับคนที่ชั้นรู้จักและรักก่อนที่ชั้นจะบินไปอังกฤษดงฮยอนบอกออกมาอย่างคุ้นๆ

                    ยองมิน กวังมินเป็นลูกชายของตระกลูโจ เป็นลูกท่านประธานโจซอนเจ นายว่าใช่คนเดียวที่นายรักมาตั้งแต่เด็กหรือเปล่าล่ะฮยอนซองบอกออกมา ดงฮยอนถึงระบายยิ้มออกมาที่มองไปยังกวังมิน

                    กวังมินพี่กลับมาหานายแล้วนะ นายจะจำพี่ได้มั๊ย....................

     

     

     

     

                    เป็นอีกเรื่องของบอยเฟรนด์แต่เรื่องนี้จะเป็นดงกวังนะค่ะ อ่านแล้วชอบเม้นบอกด้วยนะค่ะ ไรเตอร์ไม่มีอะไรมากค่ะ แค่อ่านแล้วเม้นให้ก็อใจแล้วค่ะ

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×