ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    One In My hert 1หัวใจ 1รัก ภาค3 KiHae WonHyuk 2Min

    ลำดับตอนที่ #1 : อิมเมจภาค3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      3
      15 ธ.ค. 52

     

       คิมคิบอม ป๊าคิบอมของทุกคนในบ้าน เป็นสามีสุดที่รักของดงเฮ



                                                               


    ดงเฮ หม่ามี๊ดงเฮของทุกคนในบ้าน





                                                              ซีวอน อายุ15ปี ลูกชายคนกลางของคิบอมและดงเฮ ที่คิบอมและดงเฮรักมากที่สุด(ตอนแรกจะเอารูปตอนอายุ15ลงแต่คิดไปคิดมา เอารูปนี้ลงดีกว่า)




                                     ฮยอก อายุ15ปี ลูกชายคนเล็กคิบอมและดงเฮที่ทั้งสองเก็บมาเลี้ยง ที่ฮยอกด้วยแม่ทิ้ง




                                                       คิมจุน เด็กหนุ่มหลานชายของคังอินและซึงฮยอน ที่เกิดมาจากความไม่ตั้งใจของแม่ ที่เกิดจากการโดนข่มขืน หลงรักฮึนฮีตั้งแต่แรกพบ






    นิชคุณหรือคุณ แฟนหนุ่มของฮึนฮี

                                                                                                                                   



                          ฮึนฮี ลูกสาวคนโตของคิบอมและดงเฮ ที่คิบอมหวงลูกสาวคนนี้มาก ฮึนฮีเป็นลูกของลีฮยอกแจกับโซฮี ที่คิบอมและดงเฮรับเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก โดยที่ฮึนฮีรู้แค่เพียงว่าคิบอมและดงเฮคือพ่อแม่ที่แท้จริง





    มินโฮ ลูกชายคนเดียวของอารากับมินฮวาน ที่อาราส่งมาให้อยู่กับพี่ชายของตัวเอง





                                         แทมิน เพื่อนข้างบ้านของมินโฮและยังเป็นแฟนกับมินโฮ แทมินเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน ทำให้แทมินรักฮึนฮีและซีวอนเหมื่อนพี่ ทำให้แทมินเหมื่อนกับลูกคิบอมกับดงเฮอีกคน





                                                ยูมิน ลูกครึ่งไทย-เกาหลี เป็นลูกบุตรธรรมของคยูฮยอนกับซองมิน เป็นเด็กเอาแต่ใจ ไม่ยอมคน ทำให้คยูฮยอนต้องส่งมาอยู่กับคิบอมที่เกาหลีและแอบรักคิมจุน ไมค่อยลงกับฮยอกซักเท่าไร



    ปล.ใครที่งงกับตัวละครที่เพิ่มขึ้นมานะค่ะ กลับไปอ่านในภาคแรกกับสองได้เลยนะจ๊ะ จะได้ไม่งงกันนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×