ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #52 : ความจริงของ will not love ยากจะรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 770
      2
      16 พ.ค. 53

    1. ฟิคเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจการได้ฟังเพลง will not love ของเฟยหลุนไห่ นักร้องบอยแบนด์ไต้หวัน
    2. มีอยู่ตอนหนึ่ง ที่คิบอมและดงเฮเดินออกมาจากโรงแรมที่โอบเอวกันออกมา และคิบอมตามดงเฮว่าไหวมั๊ย ซึ่งตอนนี้เป็นตอนที่เพื่อนของไรเตอร์ไปพบเจอเหตุการณ์มา ซึ่งเป็นคู่รักชายกับชายกะหนุ่งกะหนิงกันอยู่
    3. มีคนถามไรเตอร์ว่าเอาปมใครมาแต่ง ไรเตอร์ขอตอบว่าไรเตอร์ไม่ได้เอาปมของใครมาแต่ง ซึ่งไรเตอร์คิดตามความเป็นจริงว่าถ้าพี่น้องรักกันเอง มันจะผิดมากและมันจะต้องเจออุปสรรคต่างๆมากมายที่เข้ามากับคนทั้งสอง และจะทำให้ทั้งสองมีตราบาปติดตัวไปตลอด
    4. ตัวละครแต่ละตัวเป็นตัวละครที่ไรเตอร์ชอบทุกคน ไรเตอร์เลือกจากความชอบของไรเตอร์(ส่วนตัว)แต่บางตัวละครไรเตอร์ก็เลือกจากบุคลิกของตัวละครนั้น
    5. ทุกคนคงคิดว่าอิไลและซังบอม ใครคนหนึ่งในนี้คงเป็นลูกที่แท้จริงของคิมซังวู แต่คุณก็คิดผิด
    6. มีรีดเดอร์เคยถามไรเตอร์ว่า ทำไมคิมซังวูถึงได้ร้ายกาจขนาดนั้น ทำร้ายแม้กระทั้งลูกตัวเอง ไม่มีพ่อคนไหนที่ไม่รักลูกและไม่อยากเห็นลูกรักกันเอง ที่คิมซังวูทำลงไปทั้งหมดก็เพราะรักลูก แต่เค้าก็เลือกวิธีที่ผิด เพราะคิมซังวูไม่เคยเลี้ยงคิมคิบอมกับลีดงเฮมาเลย
    7. ทำไมคิบอมถึงได้ร้ายใส่พ่อของตัวเอง เพราะคิบอมนั้นเห็นความไม่ดีจากพ่อที่ทำแม่มาตั้งแต่เด็กและรับรู้มาตลอดว่า พ่อของตัวเองข่มขืนน้าสาวตัวเองจนตั้งท้อง
    8. มีบางคนรับไม่ได้กับคู่คยูฮยอก แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับฟิคเรื่องนี้ เพราะจริงๆแล้วๆไรเตอร์ชอบคู่คยูมินกับวอนคยู(แต่มันยังแต่คยูฮยอกจนได้)
    9. การรักษาอาการของคิบอมที่ทำให้ดงเฮของเราหายจากอาการป่วยด้วยการแสดงความรักผ่านทางร่างกายจนทำให้ดงเฮของเราหายจากอาการช็อก บางคนถามว่าไรเตอร์ตฃคิดได้ไงที่ให้รักษาด้วยวิธีนี้ ไรเตอร์ขอตอบเลยว่า ไรเตอร์คิดไม่ออกแล้วว่าจะให้ลีดงเฮของเราหายจากอาการป่วยได้อย่างไง คงมีวิธีนี้วิธีเดียวที่ทำให้ดงเฮของเราหาย(ไรเตอร์จิตได้อีก)
    10. และแล้วทุกคนก็รู้ถึงจุดจบของความรักที่ผิดที่เกิดขึ้นและยังมีคู่เซอร์ไพร์ซอีกคู่ ที่ทำให้รีดเดอร์ไม่คาดคิดว่าจะเป็นคู่นี้ สำหรับอีกคู่ที่พึ่งออกมาและคู่ของคิบอมกับดงเฮก็เตรียมตัวอ่านภาค2กันต่อไป will love จะรัก..............ให้คุณจะได้ลุ้นกันต่อกับความรักของพวกเค้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×