ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #43 : Will Not Love 33

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 687
      2
      20 ก.พ. 53

    ลูกน้องของท่านประธานคิมที่เดินป้วนเปี้ยวอยู่หน้าบ้านของสามพี่น้องที่ทั้งสามคนถูกส่งมาให้จับตัวคุณชายทั้งสองของตระกลูคิมกลับไปยังคฤหาสน์ตระกลูคิม
                    สองพี่น้องที่เป็นเป้าหมายของงานนี้ก็ยังคงนอนกอดกันอยู่บนห้องที่ยังไม่รู้ถึงชะตาของตัวเองที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ที่มีแต่ฮาเจเพียงคนเดียวที่ยังคงเฝ้าดูคนของคิมซังวูด้วยความหวาดหวั่นและนึกเป็นห่วงน้องชายทั้งสองกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นถ้าผู้เป็นบิดาของน้องชายทั้งสองล่วงรู้ความจริงว่าลูกชายเกิดรักกันเองนั้น ความรักของคนทั้งคู่นั้นคงต้องถึงจุดจบ
                    “พี่จะช่วยเราสองคนอย่างไงดี”ชายหนุ่มพึงพำกับตัวเองกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นกับน้องชายทั้งสอง
                    คิบอมและดงเฮที่เดินลงมาจากบนห้องที่เห็นพี่ชายยืนเครียดอยู่ก็หันมามองหน้ากันและเดินเข้ามาหาพี่ชาย
                    “พี่ฮาเจคิดอะไรอยู่ฮ่ะ”
                    “พี่แค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย แล้วนี้เราสองคนหิวยัง”ฮาเจขยี้หัวเจ้าปลาน้อย ที่เจ้าปลาตัวน้อยเอามือลูบหน้าท้อง
                    “ผมหิวแล้วและก็หิวมากๆด้วย”
                    “งั้นพี่ว่าเราห็ไปทานข้าวกันดีกว่า พี่เตรียมของโปรดของเราไว้ให้ด้วยนะ”
                    ฮาเจโอบไหล่น้องชายทั้งสองมาที่โต๊ะ ที่ทั้งคิบอมและดงเฮหันมายิ้มให้กันที่พี่ชายที่แสนดีของเขาทั้งสองกลับมาเป็นเหมื่อนเดิม กลับมาเป็นพี่ชายที่แสนดีของพวกเขาตลอดไป
     
                    ดงเฮที่ต้องนอนอยู่กับบ้านตั้งแต่กลับมาจากโรงพยาบาลก็นึกเบื่อและอยากออกไปมหาลัยกับคิบอม ที่วันนี้คิบอมมีซ้อมบาสที่จะเตรียมแข่งกับมหาลัยอื่น ทำให้ดงเฮออดอ้อนออเซาะน้องชายที่จะขอตามไปด้วย เมื่อดงเฮออดอ้อนออเซาะขนาดนี้มีหรือที่คิบอมจะไม่ใจอ่อนให้พี่ชายสุดที่น่ารักตามไปด้วย ก็เล่นทั้งหอมแก้ท จูบและยังจะมาอาบน้ำให้อีกเป็นใครที่ไหนก็ต้องใจอ่อนให้กับความช่างอ้อน?ของคนน่ารักในครั้งนี้
                    ดงเฮที่ตามคิบอมคิบอมมามหาลัยด้วย ที่ดงเฮก็ได้แค่เดินจับมือกับน้องชายเท่านั้น ทั้งที่คิบอมอยากที่จะทำมากกว่านี้แต่ดงเฮก็ให้เหตุผลที่ทำให้คิบอมยอมแค่จับมือได้คือกลัวคนของพ่อมาเห็นเข้า ทำให้คิบอมยอมจำนนต่อเหตุผลของพี่ชาย
                    “นี่กลัวน้องชายจะหายหรือไงถึงได้เดินจับมือกันแน่นขนาดนี้”ฮยอกเอ่ยแซวออกมาเมื่อเห็นสองพี่น้องเดินเข้ามาที่ดงเฮได้แต่ยิ้ม
                    “พี่ดงเฮเค้าไม่กลัวผมหายหรอกพี่ฮยอก แต่พี่เค้ากลัวผู้หญิงมาจีบผมล่ะซิ”
                    “ใครกันแน่ที่ต้องกลัว พี่ว่าเราจะต้องกลัวซะมากกว่า จริงมั๊ยคยู”ดงเฮหันมาออเซาะคยูฮยอนทำให้ฮยอกหน้ามุ้ยใส่เพื่อนตัวเองและแฟนตัวเองอีก
                    “ไก่หึงเป็นด้วยหรอ ไม่รู้นะนี่ว่าไก่ก็หึงเป็นกับเค้าด้วย”ดงเฮแหย่ไม่เลิก
                    “ชั้นว่าไม่ใช่แค่ไก่อย่างเดียวล่ะมั้ง ปลาบู่ของแกก็คงจะหึงเหมื่อนกัน แหละท่าทางจะหนักด้วย”ฮยอกสวนกลับ ทำให้ดงเฮหันขวับไปที่คิบอมทันที ที่ยืนกอดอกหน้าบึ้งอยู่
                    “ทั้งหึงและงอนด้วย”
                    คิบอมพูดจบก็เชิดหน้าใส่พี่ชายแล้วเดินออกจากกลุ่มไป ทำให้ดงเฮต้องรีบตามออกไปง้อก่อนที่เจ้าปลาบู่จะงอนไปมากกว่านี้ ที่เพื่อนทั้งสองต่างยิ้มให้กับคู่พี่น้องคู่นี้ ที่คยูฮยอนหันมายิ้มให้กับฮยอก ที่ฮยอกเชิดหน้าใส่อย่างงอนๆทำให้คยูฮยอนอดที่จะยิ้มไม่ได้ที่คนรักนั้นออกอาการหึงหวงได้ชัด
                    ดงเฮนั่งดูคิบอมซ้อมอยู่ข่างสนาม ที่วันนี้คิบอมตั้งใจเล่นเป็นพพิเศษ ที่มีคนรักมานั่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างสนาม พอคิบอมหันมาร่างเล็กก็ยิ้มหวานไปให้ที่ชายหนุ่มเอาหัวแม่มือมาจุ๊ฟที่ปากแล้วส่งไปให้พี่ชายสุดที่น่ารักที่นั่งบิดผ้าเช็ดหน้าอย่างเขินอายแต่ไม่วายส่งกลับไปให้น้องชายเหมื่อนกัน
     
                    ลูกน้องของคิมซังวูที่ถูกสั่งมาให้จับตัวคุณชายทั้งสองที่ยืนมองดูจากหน้าโรงยิม ที่ทั้งสองยืนปรึกษากันอยู่
                    “แล้วจะจับคุณชายไปอย่างไงว่ะนี้ คุณชายเล็กร้ายยิ่งกว่าท่านประธานซะอีก”ลูกน้องอีกคนบ่นออกมาเมื่อนึกถึงความร้ายกาจของลูกชายคนเล็กของตระกลูคิมที่เคยเจอมา
                    “ถ้าแกไม่จับคุณชาย แกก็ต้องตายเหมื่อนกัน”อีกคนเสริมขึ้น ที่ทั้งอสงมองหน้ากันอย่างหนักใจ
                    “จับก็ตายไม่จับก็ตาย เป็นไงเป็นกันว่ะ”
                    “แกมีวิธีแล้วหรือไง”
                    “มีแล้วกัน”
                    ลูกน้องอีกคนพูดขึ้นแล้วหันไปมองคุณชายทั้งสองที่นั้งอยู่ในสนาม ที่ทั้งสองนั่งเช็ดหน้าและหวานกันอยู่ในสนามสองคน
                    หลังจากซ้อมเสร็จสองพี่น้องตระกลูปลาก็เดินออกมาจากโรงยิมที่เพื่อนทั้งหมดและโค้ชได้พากันกลับไปหมดแล้วที่เหลือแค่เขาทั้งสอง ที่ไม่ทันที่ทั้งสองจะเดินออกจากโรงยิม ประตูโรงยิมก็ถูกปิดและมาพร้อมด้วยควันที่เข้ามาข้างในที่ทั้งคิบอมและดงเฮสูดเข้าไปเต็มที ที่ไม่นานร่างของทั้งสองก็ร่วงลงกับพื้นที่สลบไปไม่ได้สติ
     
                    ลูกน้องทั้งสองที่พาร่างของคุณชายทั้งสองมายังบ้านตระกลูคิม ที่คิมซังวูยืนรออยู่แล้วและเมื่อเห็นร่างของลูกชายความเจ็บปวดรวดร้าวที่อยู่ในอกที่รู้ว่าลูกชายทั้งสองเกิดรักกันเองแทบทะลักออกมาและทำให้เค้านั้นต้องใจร้ายและโหดร้ายกับลูกชายทั้งสอง และด้วยความที่มีทิฐิอยู่ในตัวทำให้เค้าต้องโหดร้ายกับลูกชายและมันจะเป็นไปได้อย่างไงที่พี่น้องนั้นรักกันเอง มันเป็นเรื่องอัปยศอดสูที่สุดของตระกลู
                    ชั้นไม่มีทางให้ความรักวิปริตผิดเพศของพวกแกมาทำร้ายชั้นและแกสองคนได้!!
                    “เอาไปขังที่ห้องใต้ดิน แล้วจับมันสองคนแยกออกจากกัน”
                    “ครับท่าน”ลูกน้องโค้งแล้วพาร่างของคุณชายไปขังที่ห้องใต้ดิน
                    “ท่านมันจะไม่มากไปหรือครับ”ซอกวานเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง
                    “มันยังน้อยไปสำหรับมันสองคน”
                    “แต่คุณชายทั้งสองเป็นลูกชายท่านนะครับ”
                    “ก็ชั้นเห็นมันเป็นลูกล่ะซิ ชั้นถึงต้องทำแบบนี้....แล้วบอกทุกคนด้วยห้ามให้ใครไปช่วยเหลือไอ้ลูกทรพีนั้นด้วย”คิมซังวูบอกอย่างเด็ดเดี่ยวและเดินออกไป ที่ซอกวานและพ่อบ้านที่ยืนอยู่ต่างก็พากันเป็นห่วงคุณชายทั้งสอง ที่ทั้งสองได้แต่ภาวนาอย่าให้เจ้านายของตัวเองทำอะไรไปมากกว่านี้
                    “คุณผู้หญิง คุณช่วยคุ้มครองคุณชายทั้งสองด้วยนะครับ อย่าให้เกิดศึกสายเลือดเลยนะครับ”พ่อบ้านหันไปมองรูปครอบครัวของเจ้านายที่อยู่กันพร้อมหน้า
     
                    คิบอมและดงเฮที่ถูกขังไว้ในห้องที่ทั้งสองถูกขังแยกกัน ที่ห้องของทั้งสองนั้นไม่แตกต่างจากคุกที่ทั้งมืดมิด มีแต่ปูนหลายรอบที่มีแสงโผล่มาน้อยนิด
                    คิบอมที่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ที่ชายหนุ่มมองรอบๆห้องที่เห็นสภาพห้องทำให้เขากำหมัดแน่น แววตาอันโหดร้ายที่ฉายออกมาเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน
                    “ฟื้นแล้วหรอไอ้ลูกชั่ว!!”น้ำเสียงที่ดุดันแต่แฝงไปด้วยความเจ็บปวดกับสิ่งที่ลูกชายกระทำอยู่
                    “ผมไม่ใช่ลูกคุณและก็ไม่มีทางเป็นลูกคุณด้วย”
                    “นี่แก!!”คิมซังวูบอกอย่างโมโห
                    “คุณเอาพี่ดงเฮไว้ไหน”
                    “ดงเฮอยู่ในที่ๆชั้นอยากให้อยู่ ถ้าแกอยากเจอพี่แก แกก็ต้องตามที่ชั้นสั่ง”
                    “คุณต้องการอะไร”
                    “แกสองคนต้องกลับมาอยู่ที่นี้ แล้วก้เลิกกับไอ้ความรักบ้าๆของพวกแกเสียที ไอ้ความรักวิปริตผิดเพศของพวกแก”
                    “ผมไม่เลิก ผมไม่มีทางเลิกรักกับพี่ดงเฮเด็ดขาด!!!”เค้าคำรามลั่น
                    “งั้นแกก็อย่าหาว่าชั้นใจร้ายกับแกแล้วกัน”
                    “คุณก็ใจร้ายกับผมมาตลอดแล้วนี้”คิมซังวูที่กำลังจะเดินออกไปต้องชะงัก “คุณคิดฆ่าได้แม้แต่ลูกในไส้ของคุณเอง คุณอย่าคิดว่าผมไม่รู้ว่าคุณคิดฆ่าพี่ฮาเจต้องแต่พี่ฮาเจอยู่ในท้องของน้านาฮี คุณรู้ว่าพี่ฮาเจเป็นลูกของคุณที่คุณเข้าไปข่มขืนน้าของผม คุณเลยคิดฆ่าพี่ฮาเจเพราะคุณไม่อยากให้พี่ฮาเจต้องเกิดมาเป็นมารความสุขของคุณ”
                    “คิบอมนี่แก”ท่านประธานคิมพูดเสียงสั่นเครือ
                    “ผมรู้มาโดยตลอด ที่แม่ต้องหย่ากับคุณเพราะทนความโหดร้ายของคุณไม่ได้ ทนไม่ได้ที่คุณทำให้น้าฮีต้องตาย ทนไม่ได้กับความชั่วของคุณ ความชั่วที่คุณได้ทำไว้กับพวกผมสามคน”คิบอมบอกอย่างสุดกลั้น
                    “ที่พ่อทำไปก็เพื่อลูกนะ”
                    “คุณไม่ได้ทำไปเพราะผมกับพี่ดงเฮ แต่คุณทำทำไปเพื่อตัวเองและต่อไปนี้ผมก็ไม่มีทางที่จะยอมแพ้คุณและให้คุณมาทำร้ายความรักของผมสองคนเด็ดขาด!!”
                    ความโมโหกระตุกเข้าเส้นประสานของคิมซังวู เมื่อเห็นลูกชายยังคงดื่อดึงและกล้าดีกับตัวเอง ไอ้ความรักวิปริตของพวกแกมันไม่มีทางเป็นไปได้
                    “งั้นกก้คิดหาทางออกไปจากที่นี้ให้ได้ก่อนแล้วกัน ชั้นจะขังแกไว้ที่นี้ ชั้นจะไม่มีทางให้แกไปสร้างความสร้างควาทอัปปีย์ให้กับวงศ์ตระกลูของชั้นอีก”คิมซังวูบอกอย่างแงกร้าวแล้วเดินออกไปจากห้องที่มีลูกน้องเดินตามออกไป
                    “โว๊ย.....”คิบอมตะโกนลั่นด้วยความบ้าคลั่งและโกรธแค้นผู้เป็นบิดา
    ...................................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาอัพให้แล้วนะนะจ๊ะ ความเศร้าของพี่น้องตระกลูปลาก็เข้ามาถึงแล้ว คิมคิกับลีด๊องจะเป็นอย่างไงติดตามต่อไป ครึ่งหลังต่อไปนี้จะอยู่ในโหมดเศร้าแล้วนะทุกคน*
    *อย่าว่าไรเตอร์ใจร้ายเลยนะ ความรักที่ผิดก็ต้องเจ็บปวดกับมัน ไม่มีทางที่จะหลีกหนีมันได้*
    *อ่านแล้วเม้นกันด้วยนะ ต่อไปนี้ไรเตอร์จะอัพเรื่องนี้ให้จบก่อน เรื่องอื่นจะอัพหลังเรื่องนี้จบนะจ๊ะ*
    *การอัพของไรเตอร์จะเป็นอาทิตย์ล่ะครั้ง จะเป็นเสาร์หรืออาทิตย์เท่านั้น เพราะตอนนี้ไรเตอร์ต้องทำงานทุกวันและอีกอย่างคอมไรเตอร์พังก็เลยต้องมาอัพที่ร้านนะ หวังว่ารีดเดอร์จะเข้าใจนะค่ะ ซึ่งเรื่องนี้จะมีสี่สิบกว่าตอนก็ใกล้จะจบแล้ว อย่างไงช่วยเม้นกันด้วยนะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×