ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Not Love ยากจะรัก Kihae

    ลำดับตอนที่ #14 : Will Not Love 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 944
      3
      18 พ.ย. 52

    ร้านคอฟฟี่บุ๊คที่ทำการซ่อมแซมที่พวกลูกน้องของคิมซังวูมาพังไว้เมื่อคืน ทำให้ชินดงต้องปิดร้านปรับปรุงชั่วคราว ถึงชินดงจะสั่งให้พนักร้านในร้านหยุดงานแต่ทุกคนต่างพร้อมใจกันมาช่วยชินดงที่ร้านเหมื่อนเดิมที่ไม่คิดค่าแรงเลย
                    ไอแทจินแกวางเก้าอี้ให้ดีๆหน่อยซิ
                    ครับพี่
                    อ้าวแกสองคนมาด้วยหรอ
    ชินดงที่หันมาเห็นสองพี่น้องปลาบู่ปลาทองเดินเข้ามา ที่วันนี้คิบอมดูยิ้มแย้มต่างจากเมื่วานโดนสิ้นเชิง
    ก็ต้องซิครับพี่ ร้านนี้ก็เหมื่อนเราของผมเหมื่อนกันนะ
    เป็นร้านแกเมื่อไรว่ะคิบอมแทจินตะโกนแซวถาม
    อีกไม่นานว่ะ
    อ้าวไอนี้จะยึดร้านชั้นแล้ว แล้วต่อไปกูจะทำอะไรกินว่ะนี้ชินดงพูดติดตลก
    พี่มีอะไรผมสองคนช่วยมั๊ยพี่ดงเฮเอ่ยอาสา
    แกไม่ต้องมาถามเลย งานนะมีให้แกช่วยอยู่แล้ว แกไปช่วยคังโจจัดหนังสือตรงโน้นนู้น ส่วนแกคิบอมไปช่วยแทจินจัดโต๊ะ
    คร๊าบ
    คิบอมและดงเฮแยกย้ายกันไปทำงานตามที่ชินดงสั่ง คิบอมเดินมาช่วยแทจินยกโต๊ะมาวางที่แทจินจะวางอีกตำแหน่งหนึ่ง ส่วนคิบอมก็จะวางอีกทีหนึ่ง ทำให้สองหนุ่มยื้อยุดโต๊ะไปมาก เสียงที่เถียงกันของสองหนุ่มทำให้ดงเฮและคังโจหันมามอง
    ผมว่าวางตรงนี้ดีกว่านะพี่แทจิน
    แต่ชั้นว่าว่าตรงมันดีกว่า
    ทั้งสองต่างยื้อยุดโต๊ะไปมาเพื่อที่จะไปวางที่ของตัวเองที่เห็นว่าเหมาะที่สุด ไม่นานเสียงไม่พึงประสงค์ก็ดังขึ้น
    เพล้ง
    เสียงกระจกที่แตกกระจายจากการดึงโต๊ะที่พลาดไปโดนกระจกเข้า ทำให้คิบอมและแทจินต่างหน้าเหวอที่ทำกระจกแตก แต่ไม่พ้นสายตาของชินดงไปได้
    กระจกกู ชั้นเพิ่งติดไปเมื่อเช้านี้เอง แกสองคนตาย
    ไม่ทันที่ชินดงจะได้ออกแรงวิ่งคิบอมและแทจินก็วิ่งหายกันไปแล้ว ดงเฮได้แต่มองและหัวเราะออกมาที่เห็นชินดงเสียดายของและวิ่งไล่กวดเจ้าสองตัวแสบที่ทำกระจกแตกไม่ทันอีก
    กว่าทุกคุกจะเสร็จงานก็ปาเข้าไปหกโมงเย็นที่ทุกคนต่างเหฯดเหนื่อยในการทำงานมาทั้งวัน ๙นดงซึ้งน้ำใจของน้องๆที่มาช่วยงานที่ร้าน ทำให้ชินดงพาทุกคนไปเลี้ยงอาหารเป็นการขอบคุณ
    วันนี้พวกแกอยากทานอะไรสั่งได้เลย มื้อนี้พี่เลี้ยงเอง ทุกคนต่างดีใจที่วันนี้จะได้ทานของฟรี ส่วนแกสองคนทำกระจกชั้นแตก ชั้นจะสั่งให้แกสองคนเอง
    เมื่อทุกคนต่งสั่งอาหารกันเรียบร้อยที่เว้นแต่คิบอมและแทจินที่ไม่ต้องสั่งเพราะชินดงบอกแล้วว่าเค้าจะสั่งให้เอง ทำให้ทั้งสองได้แต่นั่งหงอย เมื่ออาหารถูกนำมาเสิฟร์ทำให้คิบอมและแทจินต้องทำหน้าหมาหง่อยเข้าไปอีก เมื่อเห็นว่าอาหารของตัวเองเป็นแค่รามยอนแค่นั้น ส่วนคนอื่นได้แต่ของดีๆทั้งนั้น เนื้อเกาหลีย่าง ซุปโสมอันล้ำค่า อยากทานอย่างนั้นไม่เอารามยอน
    โหพี่ชินดงอ่ะ อยากได้แบบดงเฮอ่ะแทจินบ่น
    แกสั่งใหม่ก็ได้นะ แต่แกสองคนจะโดนหักเงินเดือนหนึ่งเดือนok”
    กินนี้ก็ได้คิบอมบอกอย่างจำใจ
    คิบอมทานกับพี่ก้ได้นะ เดี๋ยวพี่ป้อนให้
    ดงเฮคีบชิ้นเนื้อให้กับคิบอมที่อ้าปากรอรับอยู่ ท่าทางของคิบอมที่ยิ้มไปด้วยดูมีความสุขเหลือเกินทำให้ทุกคนบนโต๊ะถึงกับอึ้งกิมกี่และมองสองพี่น้องเป็นตาเดียวที่จะดูแลกันดีเหลือเกิน
    คังโจไอสองคนนี้มันแปลกนะ
    ชั้นก็ว่างั้นแหละ ไม่เหมื่อนพี่น้องกันเลย มันเหมื่อนคนรักมากกว่า
    แทจินและคังโจที่กระซิบกระซาบกันสองคนที่เห็นท่าทางขิงพี่น้องคู่นี้แล้วที่ทำอะไรไม่เหมื่อนพี่น้องกันเลย ทั้งเช็ดปาก ทั้งป้อนข้าว มันเป็นพี่น้องกันหรือเปล่านี้ ขนาดผมกับคังโจเป็นแฟนกันยังไม่ขนาดนี้เลยนะ
     
    คิบอมและดงเฮที่กลับมาบ้านในสภาพเหนื่อยล้าเต็มที่ คิบอมจึงทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนอนของดงเฮ ที่ดงเฮเดินเข้ามาดึงแขนคิบอมให้ลุกไปอาบน้ำ แต่คิบอมกลับดึงตัวดงเฮเข้ามากอดให้นอนทาบทับอยู่ตัว
    ปล่อยพี่นะคิบอมดงเฮทุบตีหน้าอกกว้าง
    ไม่ปล่อยผมจะนอนกอดพี่แบบนี้
    จะเล่นอะไรอีกนี้ พี่ไม่เล่นด้วยนะ พี่เหนื่อยมาทั้งวันแล้วนะคิบอมยิ้มตาหยีที่เห็นพี่ชายงอนและกระชับกอดแน่นนขึ้น
    ถ้าผมจะแกล้งพี่ พี่จะให้ผมแกล้งหรือเปล่า
    คิบอมยื่นหน้าเข้ามาใกล้กับเรียวปากอมชมพูที่ตอนนี้ใจของดงเฮสั่นๆไม่รู้ว่าเจ้าน้องชายคิดจะแกล้งอะไรเค้าอีก ใบหน้าที่เคลื่อนเข้ามาใกล้ที่ดงเฮหลับพริ้มพร้อมที่จะรับจูบจากน้องชาย ที่ปากหนาทาบทับลงบนปากอมชมพูที่สองปากประกบที่เนิ่นนานที่ทั้งสองหัวใจมอบให้กัน แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้
    ผมแกล้งพี่แค่นี้แล้วกัน แค่นี้ผมก็ชื่นใจแล้ว
    คิบอมที่ถอนจุมพิตออกมาและลุกขึ้นไปอาบน้ำ ที่ดงเฮได้แต่มองตามหลังน้องชายแล้วยิ้มออกมาที่มือบางก็ลูบบนเรียวปากที่เพิ่งถูกคิบอมจูบไว้เมื่อครู่ที่ไม่ต่างจากคิบอมที่อยู่ในห้องน้ำที่ยืนยิ้มอยู่หน้ากระจกที่ทำให้เค้าแน่ใจอะไรบ้างอย่าง
    พี่ดงเฮอีกไม่นานผมจะบอกรักพี่ด้วยตัวผมเอง
    คิบอมบอกกับตัวเองในกระจกที่เค้ามั่นใจแล้วและแน่ใจในตัวเองและหัวใจของพี่ชายของเค้ามากขึ้น ถึงมันจะเป็นสิ่งที่ผิด แต่จะทำอย่างไงในเมื่อหัวใจมันรักพี่ชายเข้าไปแล้ว อะไรจะเกิดขึ้นเค้าขอเป็นคนรับสิ่งที่กระทำเองเพียงคนเดียว
    คิบอมที่เดินอาบน้ำเสร็จที่เดินออกมาเห็นพี่ชายนอนหลับปุยเหมื่อนเด็ก คิบอมจึงเดินมาจัดการตัวเองให้เสร็จแล้วค่อยลงมานอนบนเตียงกับพี่ชายที่นอนหลับอยู่ คิบอมดึงร่างเล็กของพี่ชายเข้ามากอดแนบแน่นกับตัวและก้มลงมาจูบบนหน้าผากของพี่ชายที่หลับไม่รู้เรื่อง
    ผมรักพี่นะฮ่ะ
    คำนี้คำเดียวที่อยากจะบอกไปเหลือเกิน อยากบอกให้พี่รู้ตอนที่ไม่ได้หลับแบบนี้
    ดงเฮที่นอนฝันถึงลียอนฮีผู้เป็นแม่ ที่สีหน้าของคุณลีที่มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มแต่ก็แฝงไปด้วยความกังวล ดงเฮที่เห็นแม่ยืนอยู่เป็นวิ่งเข้าไปสวมกอดคนเป็นแม่ด้วยความคิดถึง
    แม่ครับผมคิดถึงแม่จังเลย
    แม่ก็คิดถึงลูกเหมื่อนกันและแม่ก็รักลูกกับน้องเสมอนะยอนฮีลูบผมของลูกชายด้วยความคิดถึง ดงเฮฟังแม่นะดงเฮเงยหน้าขึ้นมามอง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นลูกจะต้องดูแลน้องให้ดี อย่าทิ้งน้องไปไหน อย่าปล่อยให้น้องตรงอยู่คนเดียว ไม่ว่าสิ่งนั้นที่น้องทำจะมันเป็นสิ่งที่ผิดก็ตาม ลูกต้องเข้าใจน้องและรับฟังเหตุผลของน้องนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับลูกให้ลูกใช้หัวใจเป็นตัวตัดสิน เพราะมันจะทำให้ลูกของแม่ทั้งสองมีความสุขกับมัน
    ครับแม่ ผมจะทำตามที่แม่บอกและผมจะไม่มีวันทิ้งคิบอมไปไหนเด็ดขาด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม
    แม่รักลูกทั้งสองมากนะ
    ภาพของลียอนฮีค่อยๆหายไป ดงเฮตืนจากความฝันที่ตัวของเค้าเองอยู่ในอ้อมกอดของน้องชาย ทำให้ดงเฮนึกภาพความฝันที่คนเป็นแม่ฝากฝังเอาไว้
    ผมสัญญาครับแม่ ผมจะดูแลคิบอมเป็นอย่างดีและจะไม่มีทางทำให้คิบอมต้องเนียใจครับแม่
    ดงเฮบอกออกมาที่อยากบอกให้คนเป็นแม่หายเป็นห่วงและดึงผ้าห่มมาห่มและซุกหน้าลงบนอกกว้างที่แสนจะอบอุ่นที่ไม่มีใครสามารถที่จะให้ได้แล้วนอกจากน้องชายคนนี้คนเดียว
    ..............................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาตามคำเรียกร้องของลีดเดอร์ ตอนนี้อาจจะหวานไม่มากแต่ก็มีให้หวานนิดหน่อย*
    *ถ้าชอบก็เม้นด้วยนะ โอมจงเม้น จงเม้น ถึงห้าเม้น ขอห้าเม้นก็พอนะจ๊ะ*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×