ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #12 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      1
      6 ส.ค. 52

    หลังจากที่คิบอมและดงเฮมานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อย ทั้งสองก็พากันมานั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นโดยที่คิบอมนอนหนุนตักดงเฮอยู่
    ดงเฮครับ คิบอมอยากทานเชอรี่
    คิบอมทำน้ำเสียงออดอ้อนขอเชอรี่ที่วางอยู่บนโต๊ะ ดงเฮจึงหยิบให้แล้วป้อนเข้าปากแต่คิบอมกับส่ายหน้าและชี้ไปที่ปากของดงเฮและของตัวเองทำให้ดงเฮรู้ถึงความต้องการของคิบอมจึงทำตามคำเรียกร้อง เมื่อสองปากที่ประกบกันเพื่ออีกคนป้อนเชอรี่ที่แสนหวานให้อีกคน ปากทั้งสองปากที่ประกบกันอย่างดูดดื่มมีหรือที่คิบอมจะยอมปล่อยให้ความหอมหวานของอีกฝ่ายให้หลุดลอย จึงโน้มคอของร่างเล็กลงมาและมอบจูบที่ลึกซึ้งยิ่งไปกว่านั้นและให้ลิ้นอุ่นไล้เลียควาหวานของอีกฝ่ายที่ดงเฮตอบสนองอย่างดี
    อืม..อืม
    เสียงร้องในลำคอของดงเฮที่ส่งสัญาณมาเมื่อเริ่มที่จะขาดอากาศหายใจ คิบอมจึงถอนจูบออกมาและเช็ดคราบที่ติดอยู่บนปากของคนรัก
    หวานจังเลย
    เชอรี่หรือว่าอะไรหวานกันแน่ฎ
    ดงเฮถามอย่างรู้ทัน
    ก็หวานทั้งสองอย่างล่ะครับ แต่ปากของดงเฮหวานกว่าเชอรี่ซะอีก
    ดงเฮเสหลบตาของคิบอมเพราะตอนนี้แก้มทั้งสองข้างเริ่มขึ้นสีมาแล้ว
    อายหรอครับเจ้าหญิงของผม ไหนดงเฮของผมไม่เคยไงครับ
    เค้าไม่คุยกับคิบอมแล้ว เค้าจะไปอาบน้ำแล้ว
     คลิกจ้า http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=E2B11882ERRF19UI[9V8PFSJT8MHS
    เสียงหอบที่ได้มอบความสุขให้กันและกัน คิบอมจึงดึงตัวดงเฮเข้ามากอดดแนบแน่นให้อยู่ในอ้อมกอด ดงเฮที่นอนยิ้มที่อยู่ในอ้อมกอดของคิบอมที่มีกลิ่นน้ำหอมที่ติดตัวของคิบอมที่เป็นกลิ่นที่ทำให้ดงเฮชอบและไม่เคยลืมกลิ่นนี้ที่จะนอนกอดกี่กี่ครั้งก้ยังคงเป็นกลิ่นนี้เสมอ ดงเฮที่หลับอยู่ในอ้อทกอดของคนรักที่แสนอบอุ่นและรอคอยมาตลอดสิบห้าปี
    ฝันดีครับเจ้าหญิงของผม
    คิบอมบอกออกมาและก้มลงจูบหน้าผากของดงเฮและหลับไปพร้อมกับดงเฮ
    ...........................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาแล้วจ้าNCที่รอคอย ถ้าไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะจ๊ะทุกคน*
    *Ncตอนนี้เป็นอย่างไงก็บอกก็ด้วยนะจ๊ะ ว่าชอบไหม*

    *อ่านแล้วเม้นด้วยนะจ๊ะ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×