ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Time Of Love เวลาแห่งรัก KiHae

    ลำดับตอนที่ #11 : Time Of Love เวลาแห่งรัก 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 521
      2
      4 ส.ค. 52

    ดงเฮที่เรียนหมดชั่วโมงในช่วงเช้าที่เดินลงมาพร้อมกับซองมินและเรียวอุคที่ทั้งสองต่างมองกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลงของดงเฮที่ดูร่าเริง ยิ้มที่ดูมีความสุข ที่ทุกคนต่างสงสัยกันว่าใครเป็นคนทำให้เด็กโลกส่วนตัวสูงอย่างดงเฮเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้และคำตอบนั้นคงทำให้ทุกคนไม่ต้องหาคำตอบเอาเองเมื่อคนที่มายืนรับดงเฮข้างหน้าตึกคณะ
    ไปทานข้าวกันได้แล้วนะครับ
    คิบอมรับหนังสือที่ดงเฮถือไว้มาถือแทนและเห็นซองมิน เรียวอุค คิมบอมยืนอยู่ข้างๆดงเฮจึงเอ่ยชวนทั้งสาม
    งั้นผมว่าเราไปทั้งหมดแล้วกกัน
    ดีเลยครับอาจารย์
    ซองมินตอบทันทีที่คิบอมเอ่ยชวนเพราะซองมินนั้นคิดว่าถ้าไปกับดงเฮอาจจะได้รู้ความจริงและสิ่งที่สงสัยอยู่ก็ได้ ผิดกับคิมบอมที่ไม่อยากจะไปให้เห็นภาพที่เจ็บปวดเจ็บใจเข้าไปอีก แต่ก็ต้องฝืนไปเมื่อโดนคะยั้นคะยอจากซองมินและเรียวอุคและเพื่อไม่เป็นการเสียมารยาท
     
    คิบอมที่ทำหน้าที่เป็นสารถีขับพาทุกคนมาที่มีดงเฮเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ความหวานของทั้งคู่ก็ทำให้ซองมินกับเรียวอุคต่างเลี่ยนและสำลักความหวานที่ทั้งคู่ทำให้กัน ทั้งจับมือ หยิกแก้ม ป้อนน้ำ ทำให้ซองมินและเรียวอุคต่างอิจฉากับความรักของลูกศิษย์กับอาจารย์คู่นี้ ผิดกับคิมบอมที่นั่งดูด้วยความเจ็บปวดเกินจะทนจนต้องเบือนหน้าหนีไปมองข้างทาง
    อาจารย์ฮ่ะ ที่อาจารย์บอกว่ามาตามหาคนรักนี้คือดงเฮใช่ไหมครับ
    ถูกแล้วซองมิน
    คิบอมตอบข้อสงสัยของซองมินและนึกขึ้นได้
    ซองมินเธอชวนคยูมาซิ
    ฮ่ะ อาจารย์
    ซองมินจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาคยูทันที
    คิบอมเจอคยูแล้วหรอ
    ครับ คิบอมเจอคยูเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ก็ตอนที่คยูมารับซองมินครับ
    คยูเป็นแฟนกับซองมินหรอ
    ดงเฮถามอย่างตกใจและหันไปมองซองมินที่นั่งทำตาปริบๆให้
     
    เมื่อมาถึงที่ร้านคิบอมจึงเลื่อนเก้าอีให้กับดงเฮให้นั่งตรงข้ามกับตัวเอง
    ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ
    ไม่อยู่ทานข้าวกันก่อนหรอ
    ไม่ครับ พอดีผมนึกขึ้นได้ว่ามีธุระต้องไปทำครับ
    คิมบอมโกหกคำโตเพราะเค้าทำใจที่จะมองดูความรักของคิบอมและดงเฮไม่ได้ ซองมินกับเรียวอุคที่มองตามหลังคิมบอมก็พอจะเข้าใจความรู้สึกของคิมบอมดี
    หวัดดีปาท่องโก๋
    -0-/-0-
    คำทักทายเพื่อนซี้ตอนเด็กทำให้ซองมินกับเรียวอุคถึงกับงงเอาได้
    งง หรอครับมิน ไม่ต้องงงหรอกครับ มันเป็นฉายาของคิบอมกับดงเฮเอง
    แล้วทำไมต้องปาท่องโก๋ด้วยล่ะ
    เขายังถามไม่เลิก
    ก็ปาท่องโก๋เหมาะกับสองคนนี้มากที่สุดแล้ว ก้ตอนเด็กสองคนนี้ติดกันมากอย่างอะไรดี ไปไหนไปด้วยกันตลอดไม่เคยห่างกันเลย จนทุกคนคิดว่ามันสองคนเป็นฝาสยามของเมืองไทยซะอีก พวกเราเลยตั้งฉายาว่าปาท่องโก๋ซะเลย
    หยุดไปเลยไอจิ้งจอก
    คิบอมสวนกลับทันควัน
    นี่ฉายาคยูใช่ไหม สงสัยที่คยูได้ฉายานี้เพราะความเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้แน่นอนเลย
    ยังมีอีกนะซองมิน ไอหมาป่าพันหัว
    ทำไมต้องหมาป่าพันหัวล่ะ
    เรียวอุคถามขึ้น
    หมาป่าที่คอยจะล่าเหยื่อที่เดียวพร้อมกัน ที่มีตอนหนึ่งคยูไปจีบสาวที่เดียวพร้อมกันสามคน แล้วเกินรถไฟชนกันก็เลยเกิดการตลุมบอลกันล่ะซิ ที่มาอีกวันหนึ่งคยูพันผ้าพันแผลมาเต็มศีรษะเลย
    งั้นอย่างนั้นชั้นก็ต้องระวังตัวให้ดีแล้วซิ เดียวไม่งั้นชั้นโดนหมาป่าคาบไปได้
    ซองมินพูดออกมาทำให้ทุกคนต่างพากันหัวเราะ
    แต่ก็ยังสงสัยอยู่เลยนะ ว่าอาจารย์คิบอมเป็นเพื่อนกับดงเฮและคยูทำไมอาจารย์ถึงเรียนจบก่อน
    คือผมเรียนจบสามปีครึ่ง
    ไอนี่มันเก่งมาตั้งแต่เด็กแล้ว เป็นคู่แข่งกับผมมาตลอด
    คยูเสริมขึ้น
    แล้วดงเฮล่ะ
    อย่าพูดถึงดงเฮเลย สอบได้เกือบโล่ทุกปี ขนาดตัวอยู่ติดกับคิบอมนะ
    ไอคยูหยุดไปเลยนะ เดี๋ยวชั้นก็ไม่ให้คบกับซองมินหรอก
    ดงเฮขู่คยูทำให้คยูต้องหยุดทันที
    นี่ไอจิ้งจอกแกจะไปไหนต่อนี้
    ก็ต้องไปซ้อมคอนเสิร์ตต่อว่ะ ตอนนี้งานเยอะ แล้วแกล่ะ
    คงพาดงเฮไปเที่ยวต่อ พอดีช่วงบ่ายไม่มีสอนพอดี
    เออ ชั้นว่าชั้นคงตรงแยกกับแกตรงนี้เลย โทษทีนะที่อยู่ได้แปบเดียว
    ไม่เป็นไร
    เรียวอุคที่เห็นว่าคยูจะต้องไปซ้อมคอนเสิร์ตต่อจึงสะกิดซองมินให้ขอคยูพาไปด้วย ทำให้ซองมินกับดงเฮต่างพากัยหัวเราะท่าทางของเรียวอุค แต่ซองมินก็ต้องตามใจเรียวอุคที่เห็นเพื่อนเริ่มงอน
    คยู พามินกับเรียวอุคไปดูซ้อมคอนเสิร์ตด้วยนะ เรียวอุคเค้าอยากเจอพี่เยซองล่ะ
    ฮ่า ฮ่า ฮ่า มีต้อง13คนแต่อยากเจอไอซาลาเปา
    แล้วนายหัวเราะทำไม แล้วจะพาไปไหม
    เรียวอุคค้อนใส่คยูที่หัวเราะอยู่
    ก็ได้ แต่ถ้าพี่เยซองทำอะไรขึ้นมาอย่ามาผมไม่เตือนนะ
    ดงเฮชั้นไปก่อนแล้วกัน พรุ่งนี้เจอกันที่มหาลัยนะ
    อืม
    ซองมินหันมาลาดงเฮและเดินไปพร้อมกับคยูและเรียวอุค
    เมื่อทุกคนกลับไปกันหมดแล้วก็เหลือแค่คิบอมกับดงเฮแค่สองคน
    ทุกคนไปกันหมดแล้ว งั้นคิบอมว่าเราก้กลับห้องกันดีกว่า
    คิบอมพูดอย่างกรุ้มกริ้มและโอบเอวพาดงเฮพาเอินออกไปจากร้านเพื่อไปที่คอนโดกันต่อ
     
    ยูริที่เครียดเรื่องอาการป่วยของลูกชายที่ไม่ยอมรักษาตัวจึงปรึกษากับยุนโฮเรื่องอาการของดงเฮ
    ยุนโฮอาการป่วยของดงเฮตอนนี้เป็นอย่างไงมั้ง
    ตอนนี้อาการป่วยของดงเฮยังทรงอยู่ครับ อาการยังไม่น่ากลัวจนเกินไป แต่ผมว่าเราน่าจะทำการถ่ายไขสันหลังกระดูกให้เร็วที่สุดนะครับ เพราะเราไม่รู้ว่าอาการของดงเฮจะทรงลงเมื่อไร ผมกลัวว่าถ้าอาการของดงเฮทรุดลงแล้วมันจะสายเกินไปที่จะผ่าตัดครับ
    ยุนโฮบอกอย่างเครียดๆ
    ผมว่าดงเฮต้องยอมทำการรักษาแน่นอนครับพี่ เพราะตอนนี้คิบอมก็กลับมาแล้ว ดงเฮคงอยากจะหายจะได้อยู่กับคิบอมไปตลอด
    แจจุงเสริมขึ้นทำให้ยูริมีความหวังมากขึ้นที่ดงเฮจะยอมทำการรักษาตัวให้จากโรคนี้ ถึงมันจะเป็นไปได้ยากที่จะหายเป็นปกติ แต่ยูริก็มีความหวังว่าดงเฮจะหายดีและมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีกนาน การได้กำลังใจที่ดีจากคนรักจะทำให้ดงเฮเป็นดงเฮคนเดิมและพยายามจะต่อสู้โรคร้ายเพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก เพราะยูริคิดว่าต้องมีปาฎิหาริยฺเกิดขึ้นกับดงเฮอีกครั้ง
     
    คิบอมที่พาดงเฮมาที่คอนโดของตัวเอง ดงเฮที่เข้ามาเห็นห้องคิบอมก็ต้องร้องออกมาเมื่อเห็นห้องที่ดูหรูมีสไตล์ในสไตล์แบบคิบอม คิบอมจึงให้ดงเฮนั่งรอที่โซฟาที่ตัวเองขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง
    ดงเฮนั้งตรงนี้ก่อนนะ ถ้าอยากทานอะไรในครัวเลยนะครับ
    อืม
    ดงเฮพยักหน้าให้ คิบอมจึงเดินเข้าไปในห้อง เสียงโทรศัพท์ของคิบอมที่ดังขึ้น ที่ดงเฮไม่กล้ารับกลัวว่าคิบอมจะโกรธเอาได้จึงตะโกนบอกคิบอมในห้อง
    คิบอมมีคนโทรมาหาคิบอมฮ่ะ
    ดงเฮรับให้คิบอมเลยครับ
    เมื่อเห้นว่าคนข้างในอนุญาตจึงกดปุ่มรับทันที
    พี่คิบอมค่ะ
    เสียงปลายสายที่ดังมาทำให้ดงเฮถึงกับอึ้งไปชั่วขณะที่ได้ยินเป็นเสียงผู้หญิง
    ผมไม่ใช่คิบอมครับ พอดีคิบอมติดธุระอยู่ครับ ผมดงเฮรับสายอยู่ครับ
    พี่ดงเฮหรอค่ะ พี่คิบอมเจอพี่ดงเฮแล้วหรอค่ะ เย้จียอนดีใจจังเลยที่พี่คิบอมเจอพี่ดงเฮแล้ว
    เสียงใสๆที่ดีใจผ่านโทรศัพท์ทำให้ดงเฮถึงกับงงเอาได้เหมื่อนกันที่คนปลายสายรู้จักเค้าด้วย
    ฮ่ะ
    พี่ดงเฮบอกพี่คิบอมด้วยนะค่ะ อีกสองอาทิตย์จียอนกับพี่จีวอนจะไปหาพี่คิบอมที่โซลค่ะ
    ฮ่ะ เดี๋ยวพี่บอกคิบอมให้นะ
    แล้วจียอนจะไปหาพี่ดงเฮด้วยนะค่ะ แค่นี้ก่อนนะค่ะพี่ดงเฮ
    ฮ่ะ
    เมื่อวานสายลง ดงเฮยังคงทำหน้าสงสัยงงงวยอยู่ คิบอมที่เดินออกมาจากห้องที่ดงเฮเห็นคิบอมเปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยที่คิบอมใส่เสื้อกรามสีดำและขาเกงขาสั้นที่เดินมานั่งที่โซฟาที่ตบหน้าตักตัวเอง ดงเฮที่เห็นอย่างนั้นจึงลุกขึ้นมานั่งที่ตักของคิบอมทันทีโดยมือของคิบอมโอบเอวไว้
    มีอะไรหรอครับ
    เมื่อกี้จียอนโทรมาบอกว่าจะมาหาคิบอมอีกสองอาทิตย์ ใครหรอจียอน
    จียอนน้องสาวคิบอมเอง มีฝาแฝดด้วยนะชื่อจีวอน
    พลางหอมแก้มทั้งสองข้างของร่างเล็ก
    สงสัยว่าน้องสาวคิบอมคงน่ารักน่าดูเลย
    ทำไมล่ะครับ
    ก็พี่น่ารักแบบนี้ แถมทั้งหล่อด้วย น้องสาวก็ต้องน่ารักซิ
    ดงเฮบอกออกมาพร้อมทั้งบิดแก้มป่องๆไปมาอย่างหมั่นเขี๊ยว
    ดงเฮคืนนี้อยู่กับคิบอมทั้งคืนเลยนะ
    แต่เค้ายังไม่ขอแม่เลยนะ ไม่รู้ว่าแม่จะให้เค้าอยู่หรือเปล่า
    เดี๋ยวคิบอมโทรขอให้แล้วกัน
    คิบอมพูดจบก็หยิบโทรศัทย์ขึ้นมาโทรหายูริทันที
    น้ายูริครับ คืนนี้ผมขอให้ดงเฮนอนกับคืนหนึ่งนะครับ
    มีอะไรหรือเปล่าคิบอม
    คือ ดงเฮไม่สบายครับ ผมจึงให้ดงเฮนอนพักผ่อนอยู่ครับ
    ได้จ๊ะคิบอม คิบอมดูแลดงเฮให้ดีๆนะถ้าดงเฮค่อยยังชั่วแล้วคิบอมพาดงเฮมาส่งที่บ้านด้วยนะ
    ครับน้ายูริ ผมจะดูแลดงเฮเป็นอย่างดีเลยครับหันมายิ้มให้กับดงเฮเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะพาดงเฮไปส่งนะครับ
    คิบอมวางสายและหันมาหอมแก้มของดงเฮ
    เจ้าเล่ห์จริงๆเลยนะ
    ถ้าไม่เจ้าเล่ห์จะได้นอนกอดดงเฮหรอ และคงไม่ได้กินลูกปลาด้วย
    บ้า
    คิบอมบอกอย่างสายตาเจ้าชู้และจุ๊ฟที่ปากของดงเฮ
    คิบอมเค้าหิวแล้วล่ะ คิบอมทำกับข้าวให้เค้าหน่อยนะ
    ครับเจ้าหญิงของผม
    คิบอมบอกออกมาและจุ๊ฟอีกทีแล้วลุกขึ้นเข้าไปในครัวโดยมีดงเฮมองตามหลังอย่างมีความสุขที่ได้อยู่กับคิบอม
     
    คืนนี้ผมคงไม่รอดแน่ๆลูกปลาตัวนี้คงถูกกินแน่ๆ
    ...............................................................................................................................................................................
    ไรเตอร์ขอคุย
    *มาตอบสัญญาแล้วนะจ้าตอนนี้*
    *ตอนหน้าNC แล้วนะเตรียมอ่านกันได้เลยจ้า555*
    *เจอกันตอนหน้า*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×