ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักต้องเลือก kihae Hyuk

    ลำดับตอนที่ #3 : รักนี้ต้องเลือกkihae Hyuk 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 624
      1
      17 ก.พ. 52

       ที่สตูดิโอถ่ายแบบวันนี้คิบอมมีถ่ายแบบกับนางแบบสาวยุนอา ซึ่งยุนอาสนใจในตัวคิบอมมาแล้ว แต่คิบอมไม่เคยสนใจใน ตัวยุนอาเลย เพราะคิบอมรู้ว่ายุนอามีผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยซักคน ซึ่งยุนอาก้อคอยตามตื้อคิบอม
       "คิบอมน้ำค่ะ"
      ยุนอาถทอแก้วน้ำมาให้คิบอม
     
    "ขอบคุณมากครับ"

       คิบอมรับไว้แต่ตอบตามมารยาท สรรค์ช่างเข้าข้างคิบอมเมื่อส่งผู้พิทักษ์คังอินเข้ามาขัดจังหวะทำให้คิบอมโล่งใจแต่ผิดกับยุนอาที่ไม่ได้ดั่งใจ

       "ขอฉันดื่มน้ำหน่อยสิคิบอม"
        คิบอมส่งแก้วน้ำให้กับคังอิน
       
    "ไม่เห็นมีรสชาติเลย หรือว่ามันไม่สดเหมื่อนเจ้าของว่ะไอ้คิบอม"
         คังอินพูดเสร็จแล้วหันไปทางยุนอาที่เดินกระฟัดกระเฟียดอออกไป
      
    "ขอบคุณพี่มากที่มาช่วยผมไว้ทัน"
        "ฉันรู้อยู่แล้วว่ายายนี้จ้องจะจับแก ฉันจึงได้มา อุตสาห์ลุกจากที่นอนมาเพื่อแกเลยนนี้"

         คิบอมยิ้มให้กับคังอินผู้จัดการของตัวเอง

         ดงเฮบอกกับซองมินว่าจะพามินโฮไปเที่ยวที่ปูซาน ทำให้ซองมินนั้นตกใจเพราะรู้ดีว่าเพื่อนของเธอมีอดีตที่เจ็บปวดที่นั้น
        "แกทำใจได้แล้วหรอ ถึงจะไปที่นั้น"
        "มันเป็นอดีตไปแล้ว อีกอย่างมินโฮก้ออยากไปฉันไม่อยากทำให้มินโฮต้องผิดหวัง"

         ดงเฮบอกอย่างเรียบยเฉย

       "ถ้าแกคิดได้อย่างนี้ ฉันก้อไม่ห่วง ไม่อยากเห็นแกต้องมานั่งเสียใจอีกครั้ง ต้องมานั่งจมอยู่กับอดีต"
       ซองมินบอกอย่างเป็นห่วง

       หลังจากที่คิบอมไม่รับงานหนึ่งอาทิตย์ คิบอมจึงพาตัวเองมาเที่ยวที่ปูซานเพื่อหนีความวุ่นวายในกรุงโซล
      
    "อากาศจังดีจัง ไม่ได้อยู่อย่างนี้มานานแล้ว"
       คิบอมบอกกับตัวเองอย่างสบายใจ เมื่อเปิดม่านมาสูดอากาศอย่างสดชื่น
      
       ดงเฮมองมินโฮที่ดูท่าทางจะมีความสุขที่ได้มาเที่ยวที่นี้
      "ผมจะเล่นน้ำให้ชุ่มปอดเลยพี่ดงเฮ"
       "เชิญตามสบายเลย เดี๋ยวพี่ขึ้นห้องก่อนแล้วกัน"
        "ครับพี่ดงเฮ"
       มินโฮรับคำแล้วแล้ววิ่งถอดเสื้อลงชายหาด(มินโฮอย่าทรมานใจพี่สาวอย่างนี้สิ)

        ชอบก้อเม้นกันด้วยนะ
       จะได้มีกำลังใจอัพต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×