ข้างทาง - ข้างทาง นิยาย ข้างทาง : Dek-D.com - Writer

    ข้างทาง

    สยองขวัญอีกแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    262

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    262

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 51 / 10:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
          เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมกลับจากทำงาน   มันเป็นตอนที่ผมเข้ากะกลางคืนครับ   วันนั้นเป็นวันสุดสปดาห์   พนักงานต้องเลิกงานตี5  ผมขึ้นรถรับส่งมาลงที่ผมจอดรถไว้ก็ประตี5.15นาที  ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาว  อากาศยังมืดอยู่   ทางที่ผมผ่านนั้นจะมีทางโค้งหักศอกอยู่
         กล่าวถึงโค้งแห่งนี้  ผมเคยเห็นว่าเคยมีการชนกันตายเกิดขึ้นมีคราบเลือดเต็มถนน   เมื่อผ่านไปคราบเลือดจางหาย  แต่มีคนที่มายืนรอรถที่ศาลาใกล้ๆบอกว่า  "เคยได้กลิ่นคาวเลือด"  เมื่อผมต้องผ่านทางนี้ทำให้รู้สึกขนลุกอย่างมาก  เพราะวันนั้นไม่รู้เป็นรัย  ไม่มีคนเลยครับ  บรรยากาศเงียบสงัด  น่ากลัวมาก  แต่ผมก็ต้องทนขับรถผ่าน  เมื่อผมมาถึงที่เกิดเหตุก็ไม่มีอะรัย  จึงขับรถต่อไปสักระยะ  ผมกลับต้องสะดุกตกใจเพราะว่าที่เอวผมกลับมีมือคู่หนึ่งเกาะอยู่  ผมหันมองที่กระจกกับไม่มีใคร   แต่เมื่อมองไปที่เอวก็ไม่มีเหมือนกัน   ผมคิดว่าตาฝาดไป  แต่แล้วผมก็ต้องสะดุกตกใจอีกครั้งเมื่อ  รู้สึกเหมือนมีคนมานั่งข้างหลัง  ผมหันกลับไปมองด้วยความตกใจ  สิ่งที่ผมพบกลับไม่ใช่คน  มันเป็น  "ผี"ผมตกใจทำอะรัยไม่ถูกจอดรถกระทัน  เธอมีผมยาวน่ากลัวไร้แววตาที่เหมือนมนุยษ์   ผมเป็นลมสลบไป  
          เช้าขึ้นมา  มีคนมาปลุกผม  ผมกลับต้องตกใจอีกครั้งเมื่อที่ๆผมอยู่มันคือที่เกิดเหตุ  ผมลองถามคนแถวนั้นว่า  คนที่ตายนั้นเป็นใคร  ทราบมาว่าเป็นผู้หญิง  ยิ่งทำให้ผมแน่ใจว่าสิ่งที่ผมเจอต้องเป็นเธอ
         ผมก็ได้ทำบุญตักบาตรจากนั้นผมก็ไม่เจอเธออีกเลย
               ระวังไว้นะครับข้างทางหรือท้องถนนนั้นมีเองที่คุณไม่คาดคิดอยู่มากมาย  ระวังเจอเหมือนโผมมมมมมมมมมมมมมมมมม

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×