ODNbrand อภินิหารสัญลักษณ์แห่งโอดิน - นิยาย ODNbrand อภินิหารสัญลักษณ์แห่งโอดิน : Dek-D.com - Writer
×

    ODNbrand อภินิหารสัญลักษณ์แห่งโอดิน

    โดย Chonsang

    วิกฤติแล้ว! เมื่อโลกเต็มไปด้วยไฟสงครามอันร้อนแรงของมนุษย์ เทพโอดินจึงต้องโยนตราสัญลักษณ์แห่งเทพลงมาให้ เหล่าวีรบุรุษจากทุกมุมโลกจึงเริ่มเคลื่อนไหว เพราะนี้อาจจะเป็นความหวังสุดท้าย...ก็เป็นได้...

    ผู้เข้าชมรวม

    217

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    217

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 56 / 07:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

     
           พิภพที่เชื่อมต่อกันว่ากันว่ามีด้วยกันทั้งหมดเก้าพิภพ พิภพของเราก็เป็นหนึ่งในเก้าพิภพเหล่านั้น ในอดีตเหล่าเอลฟ์ เซนทอร์ คนแคระ ยักษ์  มังกร ไซเรน นกเป็ดน้ำ แมงกระพรุน กิ่งกือ ๆลๆ และสัตว์วิเศษทั้งหลายต่างก็เคยใช้ชีวิตอยู่อย่างปกติสุข 

            จนหลังจากที่ตำนานอดัมกับอีฟแห่งสวนอีเดนสิ้นสุด มนุษย์ก็ถือกำเนิด  ประจวบเหมาะกับที่พ่อมดแห่งหุบเขาอาลัยได้ค้นพบพลังวิเศษที่เรียกกันว่า อวตาร......
     
          หลังจากนั้นโลกก็เริ่มเปลี่ยนแปลง จากทุ่งหญ้าสีเขียวขจีกลายเป็นทุ่งโล่งมรณะที่อาบไปด้วยไฟแห่งสงคราม  ในตอนนั้นเทพโอดินแห่งพิภพแอสการ์ดได้เห็นความเดือดร้อนนี้จึงยื่นมือเข้ามาช่วย โดยการซัดตราสัญลักษณ์ที่เรียกว่า
    อดิเนียลแบรนด์ ลงมายังทวีปต่างๆบนโลกว่ากันว่า ผู้ที่ค้นพบและได้รับการยอมรับจากตราแห่งเทพเจ้าจะได้ขึ้นครองตำแหน่งราชาของแต่ละทวีป
     
         'โอดิเนียลแบรนด์'เท่านั้นที่จะตัดสินว่าใครคือราชาที่แท้จริง เหล่าวีรบุรุษและนักผจญภัยผู้แข็งแกร่งจึงเริ่มเคลื่อนไหวก่อนจะถึงวาระสุดท้ายของปฐพี!


                                                                         
    **************************************************** >< ***************************************************  


    จากใจและสมองตับไตใส้พุงหูจมูกปากตาของคนเขียน

           ดีจ้า! ผู้อ่านทั้งหลาย (ถ้ามีคนอ่านอะนะ) คนเขียนเรื่องนี้เขียนนิยายมาเยอะแล้วนะ ฮ่าๆๆๆ แต่ไม่จบหรือประสบความสำเร็จซักเรื่อง --_-- แต่ในงานเขียนครั้งนี้นะแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานเขียนเรื่องแรกที่ผมเริ่มเขียน แต่มันก็จะเป็นงานเขียนเรื่องแรกที่ผมเขียนจบ สาบานให้เฟอบี้ ไอโฟน และรถเฟอล่าหลีของผมถูกขโมย (ขโมยเลย...เพราตรูไม่มีซักอย่าง กร้ากกกกกกก!)
           อ้อ! แล้วก็วิจารญ์ได้ ติชมได้ เจอคำผิดก็บอกมาเลย เราควนจาอนุลักภาสาไทยและเลิกยูสภาสาวิบัด กอนที่ภาสาจะลอสต์อเวย์เสียกอน นะเทอจ้า
           ยังไงก็ฝากนิยายเรื่องนี้และคนเขียนผู้น่าทีฟคนนี้ไว้ในใจของท่านด้วย แนะนำนะ ถ้าไม่ยากเก็บไว้ในใจก็คลิกไว้ใน fevorite ก็ได้....อื้อ...หวังดีนะเว้ยเฮ้ย!



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น