ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Never ; เราไม่เคยรักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ 13..กีฬาหอวายป่วง ตอนกลางๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      6
      23 พ.ย. 51

    “ป๋า...มันแปลกๆอยู่นา ไม่เห็นจะมีใครมาเลย” ผมเอ่ยถามป๋าเบาๆพลางตบยุงป้าบเข้าที่ขา 


    จะไม่ให้มันแปลกได้ยังไงในเมื่อตั้งแต่ประกาศเริ่มเกมส์มา มีทีมที่เข้ามาล่ากระดิ่งจากพวกผมแค่สองทีม ซึ่งก็โดนวิชาหนีขั้นเทพของพวกผมทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นแม้แต่หมาสักตัวจะเดินเฉียดเข้ามาใกล้ 


    “ไม่รู้สิ ป๋าก็ว่ามันแปลกๆ ความจริงถ้าผ่านไปนานขนาดนี้แล้วเราน่าจะโดนทำอะไรไปสักอย่างสองอย่างแล้วนะ” พูดน่าคิดลึกนะป๋า 


    “เอ่อป๋า ที่ป๋าบอกว่าห้ามทำร้ายร่างกายแบบรุนแรงเค้าเอาอะไรวัดอ่ะ” ยังไงก็ไม่มีอะไรทำละ ถือโอกาสถกกันกับป๋าดีกว่า
     

    “ก็ใครจะขอถอนตัวก่อนไง”
     

    “โห…แล้วถ้าไอ้นั่นมันเกิดบ้าโดนตัดขาแต่ยังกระเสือกกระสนจะสู้ต่อล่ะ” 


    “มันขึ้นอยู่กับว่าลูกป๋าไปดูหนังเรื่องอะไรมา เค้าคิดกันได้น่าว่าอะไรควรไม่ควรไว” ป๋าตอบพลางยิ้มทะเล้น แหมป๋า ก็ถามไปงั้นแหละ แก้เซ็ง 


    “ไว มีคนมา” เสียงกระซิบเบาๆของไอ้ข้าวส่งให้ผมกับป๋าปิดปากกันสนิท ในที่สุดก็จะได้มีอะไรทำแล้ว ยังไงก็ตกกระไดพลอยโจนได้ลงแข่งทั้งทีแล้ว จะให้มานั่งหงอยอยู่ก็คงเซ็งแย่
     

    “ซวยล่ะ” ป๋าสบถเบาๆ หลังจากที่ยืดตัวมองไปทางเสียงเดินที่ใกล้เข้ามา ก่อนจะหันมามองหน้าผมกับไอ้ข้าว
     

    “ทีมไอ้เติ้ล” ประโยคต่อมาเล่นเอาผมกับไอ้ข้าวพุ่งไปดูให้แน่ใจ 


    ซวยจริงครับ พี่เติ้ลแกเดินยิ้มตาปิดนำมาเลย ตามด้วยไอ้คู่นรกที่ตอนนี้คาดว่าจะเพิ่มระดับความอันตรายขึ้นไปอีกเพราะมันดูสนิทกันเหลือเกิน คุยกันจุ๊กจิ๊กๆมาเลย
     

    “ไวเป็นคนเก็บกระดิ่งไว้ละกัน” เสียงป๋าดึงให้พวกผมหันกลับมาวางแผนกันอีกครั้ง ป๋าแกถอดสร้อยคอที่มีจี้รูปกระดิ่งสีเงินวาว ส่งเสียงดังกรุ๊งกริ๊งจนต้องรีบเอามือจับไว้ ไอ้กระดิ่งบ้านี่แหละตัวล่อเป้าชั้นดีเลย ก่อนจะส่งให้ผมแต่แล้วก็ชะงักมือ
     

    “ไม่เอาดีกว่า ให้ข้าวดีกว่า ไว…เปอร์เก่งมั้ย”
     

    “ก็นักกีฬาโรงเรียนนะป๋า” ถามทำไมอ่ะ 


    “งั้นก็น่าจะปลอดภัยสุด ข้าวเก็บกระดิ่งไว้นะ” ป๋าส่งสร้อยให้ไอ้ข้าวที่รับมาถือไว้แบบทำไมต้องเป็นกุ
     

    “ป๋า แบบนี้ทุกคนก็ต้องตามไอ้ข้าวดิ เสียงกระดิ่งดังออกขนาดนั้น ให้ผมเก็บไว้ก็ได้ ผมวิ่งเร็ว” ดูจะเป็นเพื่อนที่ดีจังกุ ห่วงไอ้ข้าวแล้วเอาตัวเองเป็นเป้าล่อ แต่คือความจริงผมกะจะเอาไปแขวนคอเจ้าตี๋ หมาเฝ้าหอให้มันรู้แล้วรู้รอด
     

    “ทีมอื่นไม่น่าจะรอดสักทีมแล้วแหละ ส่วนที่ตามข้าวคงจะมีคนเดียวอ่ะ” 


    “หมายความว่าไงอ่ะป๋า”
     

    “ว่าแล้วว่าต้องอยู่กันที่นี่ ฟาร์ม ^^ ” เสียงอารมณ์ดีของพี่เติ้ลพูดขึ้นด้านหลัง มากันแล้ว T^T
     

    “ไว ข้าว วิ่ง!!!!!” ป๋าให้สัญญาณแบบไม่บอกกล่าวมาก่อน แต่พวกผมก็วิ่งแบบไม่คิดชีวิต หันกลับมาอีกที เห็นป๋าถูกพี่เติ้ลจับตัวเอาไว้ แต่ป๋าก็ยังมีจิตใจเป็นห่วงหันมายิ้มโบกมือบ๊ายบายให้พวกผมอีก เดี๋ยวผมจะกลับมาช่วยนะป๋า แต่ตอนนี้ขอหนีไอ้จอมมารที่ตามมาติดๆนี่ให้พ้นก่อน แม่จ๋า ช่วยลูกด้วย T^T 


    …………………………………………. 



    หลังจากที่วิ่งมานานพอสมควรจนไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ส่วนไหนของหอนาฬิกา หันมาอีกทีผมก็พบว่าไอ้ไวหายตัวไปแล้ว นี่เหลือผมคนเดียวเหรอเนี่ย เอาไงดี 


    “ข้าว…ออกมา เรามีเรื่องต้องคุยกัน” ห๊ะ!!! นั่นเสียงไอ้เปอร์นี่หว่า งั้นที่กุเข้าใจผิดมาตลอดว่าเป็นไอ้ไวที่วิ่งตามมาก็เป็นไอ้เปอร์เหรอเนี่ย 


    “นายสร้างเรื่องไว้เยอะเลยนะข้าว” เสียงใกล้เข้ามาแล้ว อย่ามามีธุระจะคุยตอนนี้สิวะ   กุไม่ว่าง
     

    “แต่ความจริงถ้านายจะหนีไปอีกก็ไม่แปลก ยังไงนายก็หนีมาตลอดอยู่แล้ว” น้ำเสียงเย้ยหยันอย่างเห็นได้ชัด ก็แน่สิ กุมันเก่งอยู่เรื่องเดียวนี่ 


    “รู้มั้ยว่าทุกครั้งที่นายขยับตัวเสียงกระดิ่งมันดัง” ความรู้สึกหนักอึ้งลงที่ไหล่ทั้งสองข้างพร้อมกับเสียงเย็นๆของไอ้เปอร์ โอยยยยยย ไอ้กระดิ่งบ้า รู้งี้ขว้างทิ้งซะแต่แรกก็ดี
     

    “ถ้า อยากได้กระดิ่งก็เอาไปเลย” แต่ปล่อยกุไป T-T 


    “มาคุยกันก่อนสิ”
     

    “กุไม่มีอะไรจะคุย รีบเอากระดิ่งไปแล้วก็จบๆเกมส์สิ”
     

    “กุจะสนกระดิ่งนั่นทำไม ที่กุสนคือเมิง!!!!!” แงงงงงง อย่าตะคอกกุ T-T 


    “ทำไมต้องโกหก” น้ำเสียงเยียบเย็นจากไอ้เปอร์ทำเอาผมหนาวไปถึงส้นเท้า (???)
     

    …………………………………….. 



    ไอ้ข๊าวววววววว เมิงอยู่หนายยยยยยย อย่าทิ้งกู๊ ทำไมมองไปทางไหนก็ไม่เจอใครเลยวะ ตอนนี้ขอใครก็ได้มาล่ากุที ใครก็ได้มาเอาไอ้จอมมารพี่เท็มนี่ออกไปจากชีวิตกุทีเห๊อ T^T 


    “ทำหน้าแบบนั้นทำไม” เพราะกุดีใจมั้งที่โดนเมิงจับตัวได้ เลยต้องมานั่งติดแหง็กอยู่กับเมิงเนี่ย
     

    “กระดิ่งไม่ได้อยู่ที่ผม”
     

    “แล้วไง” เอ้า ก็เมิงตามหากระดิ่งอยู่ไม่ใช่เหรอ เห็นวิ่งตามกุเอาเป็นเอาตาย
     

    “ก็…พี่ก็ไปตามหาที่อื่นสิ กระดิ่งไม่ได้อยู่กับผม” เข้าใจภาษาคนมั้ยเมิง 


    “เรื่องกระดิ่งเอาไว้ทีหลังก็ได้” ไอ้พี่เท็มมันพูดพลางดึงตัวผมเข้าไปใกล้มากขึ้น จะชิดอีกมั้ย เอากุขึ้นขี่เมิงเลยมั้ย แค่นี่ก็ชิดกันจะแย่อยู่แล้ว
     

    “แต่เดี๋ยวทีมอื่นตัดหน้าไปก่อนนะ” พยายามชักชวนมันกลับเข้าเรื่องกระดิ่ง เมื่อเห็นท่าไม่ดี ไอ้พี่เท็มเริ่มเข้าโหมดหื่นๆยังไงไม่รู้ 


    “ทีมอื่นถอนตัวไปหมดแล้ว” มันพูดสบายๆแล้วเกยคางที่ไหล่ผม แผ่นหลังผมแนบติดกับตัวของไอ้พี่เท็มอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม่เมิงเอาอะไรให้เมิงกินถึงได้แข็งแรงนักวะ ล๊อกซะแน่นจนกุเริ่มหายใจไม่ออกแล้วเนี่ย
     

    “ทำไมล่ะ” 


    “ไม่รู้สิ เค้าคงขี้เกียจล่ะมั้ง” งั้นกุจะขอถอนตัวตอนนี้ทันมั้ย
     

    “งั้นเราก็ไปหาทุกคนกันมั้ย ไปเอากระดิ่งไง” ชักชวนเข้ากระดิ่งต่อไป 


    “ที่กุพูดวันนั้น วันที่คุยโทรศัพท์…” ไอ้พี่เท็มกดตัวผมให้จมอยู่ในอ้อมแขนมัน ก่อนจะพูดอู้อี้อยู่ข้างหู 


    “กุพูดจริงนะ กุไม่อยากให้เมิงกลัวกุ” เหรอ แต่ละอย่างที่เมิงทำมันไม่น่ากลัวเลยงั้นสิ
     

    “ได้มั้ย”
     

    “……” 


    “อย่ากลัวกุเลยนะ” มันพูดพร้อมกับก้มหน้ามากขึ้นไปอีก ทำไมถึงไม่อยากให้กุกลัวเมิงนักหนาเนี่ย
     

    “เพราะที่กุทำไป…” 


    “หมดเวลาการแข่งขัน ขอให้นักเรียนทุกคนกลับมารวมกันที่จุดเริ่มต้นด้วย หมดเวลาการแข่ง…..” 


    “เราไปหาคนอื่นๆกันเถอะ” ผมเอ่ยขึ้นเมื่อไอ้พี่เท็มไม่มีทีท่าว่าจะลุกรึจะปล่อยผมแต่อย่างใด หมดเวลาแล้วครับเพ่ กลับเหอะ ง่วงแล้ว 


    “ไอ้ข้าวก็ไม่รู้ไปไหนแล้วเนี่ย” พูดต่อๆ ทำไมเมิงเงียบไปอ่ะ คุยกะกุหน่อยสิ 


    “ป๋าก็ไม่รู้เป็นไงบ้าง ไม่รู้อาละวาดใส่พี่เติ้ลบ้างรึป่าว”
     

    “ป๋าเมิงไม่ทำอะไรไอ้เติ้ลหรอก เพราะไอ้เติ้ลเป็นคนสำคัญ” ไอ้พี่เท็มพูดก่อนจะดึงตัวผมให้ลุกขึ้นและพาเดินกลับไปจุดเริ่มต้น   ไม่ต้องจูงกุเหมือนหมากุก็เดินได้หรอก


    ว่าแต่   ทำไมไอ้บ้านี่ทำไมชอบพูดอะไรที่เข้าใจยากๆนะ 


    ............................................................................................................................................


    มาต่อตอนที่ 13 ได้เป็นผลสำเร็จ  เยส!!!!!!

    แต่เรื่องราวก็ยังอีรุงตุงนังต่อไป  

    อ่านเม้นๆ   ไอ้เท็มชัดเจนดีใช่ม้า   เงี้ยแหละพวกสัตว์ป่ามักทำตามสัญชาตญาณ  อิอิ

    โอ้ คุณ Loki ฯ  อิมเมจเปอร์ที่ผมคิดไว้คนละยูยะคับ   ที่คิดไว้เป็นยูยะ  ยากิระ   

    แต่เห็นรูปของคุณ Loki ฯ แล้ว  อยากได้ๆๆๆ ><

    ขอบคุณทุกเม้น  แอด โหวต  เลยนะคับ

    ยังไงก็เจอกันใหม่เมื่อคนแต่งคิดตอนต่อไปออก  ฮ่าๆๆ   ไปดูโชว์เชียร์ก่อนคับ  ดึกๆอาจมาแก้คำผิด  บายๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×