My triple love - นิยาย My triple love : Dek-D.com - Writer
×

    My triple love

    โดย taeny8993

    จะเป็นอย่างไรเมื่อสาวผู้โชคดีคนนึงดันได้ไปเป็นพี่เลี้ยงในบ้านของสามหนุ่มที่ทั้งหล่อ รวย ฐานะดีมีชาติตระกูล และจะทำอย่างไรในเมื่อเกิดรักสี่เศร้าขึ้น พวกเขาทั้งสี่จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน my triple love

    ผู้เข้าชมรวม

    248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    248

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 60 / 14:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    my triple love




    Kim taeyeon

         พี่ชายคนโตสุดในบ้านตระกูลคิม มีนิสัยที่ขี้เก็กหรือจะใช้คำว่าโครตขี้เก็กเลยก้อว่าได้ เป็นหนุ่มที่เจ้าชู้ เย็นชา และเปลี่ยนผู้หญิงเหมือนของเล่นแต่เอาเข้าจริงๆก้อเป็นคนที่ใจดีและรักครอบครัวมากถึงแม้จะไม่ค่อยแสดงออก ส่วนงานของแทยอนนั้นคือการช่วยคุณคิมหรือพ่อทำงานในบริษัท







    Kim yuri

         พี่ชายคนกลาง เป็นคนชอบทำงานอิสระเช่นถ่ายภาพและมีร้านกาแฟกับสตูดิโอถ่ายภาพเล็กๆเป็นของตัวเองซึ่งถือเป็นสเปคของหลายๆคนเพราะนอกจากหล่อ รวย นิสัยดีแล้วยูริก้อเป็นคนเฟรนลีส่งยิ้มให้กับทุกคนทำเอาหัวใจชะนีมากมายต้องสั่นระรัว






    Kim yoona 

         น้องชายคนเล็กของบ้าน ยังเรียนอยู่มหาลัยปีที่ 3 และด้วยความหล่อ น่ารัก และขี้เล่นก้อทำเอาสาวๆในมหาลัยกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ส่วนนิสัยโดยรวมแล้วได้พี่คนโตมาเต็มๆไม่ว่าจะเป็นความเจ้าชู้หรือความเป็นสายเปย์ที่จริง







    Kim nami

         ลูกสาวคนเล็กสุดของตระกูลคิมเรียกได้ว่าอายุห่างจากพวกพี่ๆค่อนข้างเยอะเพราะตอนนี้นามิเพิ่งอายุได้ประมาณ 5 ขวบเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่นายหญิงแห่งตระกูลคิมหรือแม่ของทั้งสี่คนได้คลอดนามิออกมาไม่นานท่านก้อได้เสียชีวิตไปพร้อมกับคุณคิมหรือพ่อของทุกคนเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์จึงทำให้ทุกคนรักนามิมากเพราะเหมือนเป็นตัวแทนของพ่อและแม่








    Hwang tiffany

         หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับตายิ้มที่ทำเอาหัวใจหนุ่มๆละลายไปตามกัน แต่โชคชะตาดันเล่นตลกทำให้เธอต้องไปอยู่ที่บ้านตระกูลคิมในฐานะพี่เลี้ยงเด็กซะงั้น แต่ในความโชคร้ายก้อมีความโชคดีสุดๆคือเธอจะได้อยู่ท่ามกลางสามหนุ่มที่สาวๆใฝ่ฝันที่จะอยู่ข้างพวกเขาทั้งประเทศ






    Jung jessica

         เพื่อนสนิทของฟานี่ เป็นคนที่ชอบในแฟชั่นและได้เปิดร้านเสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องความรักอย่าถามเลยเพราะนางไม่ชอบผู้ชายเนื่องจากเจสสิก้าเคยถุกแฟนเก่าทิ้งไปทำให้เจสสิก้าคิดว่าเธอจะไม่เปิดใจให้ใครอีก






    Jung krystal

         น้องสาวคนเดียวของเจสสิก้า เรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 เป็นคนที่ข้างนอกดูเหมือนเย็นชาเงียบๆไม่พูดอะไรแต่พอเอาเข้าจริงๆก้อเป็นคนที่ขี้อายมากและถ้าใครทำให้คริสตัลต้องร้องไห้หรือเสียใจเจสสิก้าจะไม่ปล่อยไว้แน่เพราะรายนั้นหวงน้องสาวยิ่งกว่าอะไร





    *ในเรื่องอาจมีนักแสดงสมทบคนอื่นๆด้วยนะคะ*
    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน my triple love......

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น