LOVE PAUPER รักแทบตายยัยยาจก (taeny) - นิยาย LOVE PAUPER รักแทบตายยัยยาจก (taeny) : Dek-D.com - Writer
×

LOVE PAUPER รักแทบตายยัยยาจก (taeny)

เมื่อการวิ่งหนีเจ้าหนี้สุดโหดทำให้มาพบกับเรื่องราววุ่นๆ แถมต้องเจอกับไอ่ว่าที่หมอหน้าหมาสุดกวน แล้วทำไมชั้นต้องหวั่นไหวกับผู้หญิงหน้าหมาคนนี้เนี้ย เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามม!!

ผู้เข้าชมรวม

10,183

ผู้เข้าชมเดือนนี้

32

ผู้เข้าชมรวม


10.18K

ความคิดเห็น


150

คนติดตาม


326
จำนวนตอน : 35 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  19 มี.ค. 56 / 12:33 น.

แท็กนิยาย

Taeny snsd

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

อิน ทอ สะ ระ โอ

ฟานี่ : ย๊ากกก อยากจะบ้าตายชีวิตเหมือนในนิยายไม่มีผิด<ไรเตอร์ก็นี่มันนิยาย-_-!!> ทำไมชั้นต้องโดนไอ่พวกหน้าโหดนั่นตามทวงเงินที่ชั้นไม่ได้ก่อด้วยฟร่ะ ให้ตายสิ แล้วเอาไงที่นี้ หรือชั้นจะใช้อาถรรพ์อย่างที่เคยใช้กับโซวอน ฟานี่คิดในใจ <ไรเตอร์ : มันใช้ได้ผลเฉพาะโซวอนเท่านั้นแหล่ะฟานี่ หุหุ>  มันวิ่งไล่ตามมาแล้วชั้นเข้าไปหลบในโรงพยาบาลก่อนดีกว่า ขโมยชุดโรงบาลมาแปลงกายอย่างเร่งรีบ แต่พออกมาชีวิตชั้นก็เปลี่ยนไป มีอีตาเด็กฝึกแพทย์ที่ไหนก็ไม่รู้หาว่าชั้นเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายจะบ้ารึไง ชั้นแค่วิ่งหนีเจ้าหนี้มานะจะมาเป็นมะเร็งได้ไงตายยๆๆชีวิตชั้น แต่ดีชั้นยังหาทางรอดออกมาจากโรงบาลบ้านั่นได้ หวังว่าจะไม่เจอกันอีกนะอีตาหมอหน้าหมา!!! แบร่ๆๆๆๆ

<ไรเตอร์:โลกมันกลมนะเทอ555>

แทยอน : อะไรเนี่ยวันนี้ แค่บอกคนไข้ว่าเป็นมะเร็งรับไม่ได้หนีออกโรงบาลไปเลยหรอ หนีไปไม่เท่าไหร่ ชั้นโดนอาจารย์หน้าสยองหักคะแนนปฏิบัติเลย ยัยคนไข้หน้าหมี อย่าให้ชั้นเจอเทออีกนะ เทอทำให้ชั้นโดนหักคะแนน ถ้าคะแนนนั้นทำให้เกรดชั้นที่มีอยู่น้อยนิดมันสลายหายไปละก็ ชั้นจะไปรักษามะเร็งให้เทอตัวต่อตัวเลย ยัยหมีเอ้ยยยย !!!! อย่าคิดว่าคนอย่างชั้นจะหาเทอไม่เจอยัยหมีมะเร็งเอ้ยย ว่าแต่เค้าก็น่ารักดีเนอะ ^___^

# ไรเตอร์คัมแบ็คแล้วค่ะ หลังจากหายไปไม่นาน555 ตอนนี้เปิดเทอมแรกๆยังคงไม่มีงานเท่าไรจะมาอัพเรื่อยๆตามกระแสละกันน่ะค่ะ ^______^  

ว่างๆก็ไปอ่านเรื่องแรกของไรเตอร์ด้วยน่ะค่ะ

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น