การินภาค2 - นิยาย การินภาค2 : Dek-D.com - Writer
×

    การินภาค2

    มือใหม่หัดขับ เอ๊ย แต่งครับ เรื่องนี้คือเรื่องของการินแต่งงานกับลัลแล้วมีลูกสาวชื่อแพรววา อย่าช้าไปดูกันเลยละกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    652

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    652

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 มิ.ย. 55 / 13:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวเด็กดีทุกท่าน ผมชื่อว่า อัลเวน นะครับ เป็นนามปากกาครับ ผมเป็นมือใหม่ครับ ไม่ดีตรงไหนช่วยติด้วยนะครับ
    ....................................................................................................................................................................................
    บทที่1 งานรับน้องสีเลือด
    บทนำ
    วันที่ 10/5/55 เป็นวันที่อ่ก่ศแจ่มใส และวันนี้เป็นวันที่ลัลทริมาได้งานดีๆทำ "ได้งานดีๆทำแบบนี้ น้าโรสต้องภูมิใจแน่เลย อิอิ" ลัลทริมาพูดกับตัวเองพร้อมกับใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อลัลทริมาเดินผ่านซอยแห่ง1 เธอก็รู้สึกเย็นหลังเหมือนมีคนเอานำ้แข็งมาหย่อนใส่หลังจนต้องหันไปมอง และสิ่งที่ทำให้เธอตกใจคือบุคคลที่เธออยากเห็นหน้าแต่ไม่รู้หายไปไหน แต่ตอนนี้เขามายืนอยู่หน้าเธอแล้ว 'การิน'
    ลัลทริมาถามไปว่า .นายมาทำอะไรที่นี่" ถึงเด็กสาวจะพูดแบบนั้นแต่ก็อดดีใจไม่ได้ที่เขาไม่ได้ไปยุ่งกับเรื่องอันตรายอีก แต่เธอก็ต้องตกใจเมื่อการินคุกเข่าลงแล้วพูดว่า "ยัยแม่มด แต่งงานกับฉันเถอะ" เมื่อการินพูดเสร็จใบหูของเขาก็เริ่มแดง ส่วนลัลทริมาก็ไม่แพ้กันใบหน้าเธอแดงเหมือนมะเขือเทศไปเสียแล้ว แต่เธอก็ได้พูดแก้เขินว่า "มาขอแต่งงานทั้งที ยังจะมาพูดแบบนี้อีกนะการิน" เมื่อลัลทริมาพูดเสร็จเธอก็มองการินที่นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นแล้วก็แล้วก็พูดต่อว่า "ตกลง ฉันจะแต่งงานกับนาย" เมื่อฟังเสร็จการินก็ลุกขึ้นแล้วกอดลัลทริมาแน่น และหลังจากวีรกรรมการขอแต่งงานของการิน เวลาก็ผ่านมา16ปี ลูกสาวของพวกเขาก็จะเข้าโรงเรียนใหม่ โรงเรียนที่การินและลัลทริมาเจอกันครั้งแรก โรงเรียน นิศาพาณิชน์

    เป็นไงคับ พอใช้ได้ไหมครับ ช่วยกันเม้นหน่อยนะครับ
    การิน จินตเมธร
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น